Top món ăn vặt mới nhất hiện nay làm mê đắm tín đồ ăn vặt



Với các tín đồ ăn vặt thì việc lang thang trên các con phố, rẽ vào từng ngõ nhỏ, lục tìm trên mạng những địa điểm đồ ăn vặt ngon rồi lấy xe và đến ngay những quán nhỏ đó, đã là những việc quá đỗi quen thuộc. Những món ăn vặt luôn là sự lựa chọn lý tưởng, nhất là đối với các bạn học sinh sinh viên bởi chúng luôn đa dạng nhiều món khác nhau, liên tục update và quan trọng trên hết là giá cả rất hợp lí, phù hợp với túi tiền sinh viên. Hãy cùng BMQ điểm qua top món ăn vặt mới nhất hiện nay làm mê đắm tín đồ ăn vặt trong bài viết dưới đây nhé!

Top món ăn vặt mới nhất hiện nay


Dồi sụn nướng

Nếu bạn là fan của đồ nướng thì chắc chắn bạn sẽ phải lòng món ăn vặt này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc dồi sụn được nướng chín vàng ươm, bóng một lớp mỡ bên trên trông cực kì ngon mắt và hấp dẫn. Bên trong dồi là nhân thịt cùng với các loại lá thơm, rau thơm và gia vị được nêm nếm rất vừa ăn. Khi ăn thì bạn có thể gọi những chiếc dồi có dạng giống xúc xích hoặc cắt dồi thành những miếng nhỏ, chấm cùng tương ớt và thưởng thức nhé.
Dồi sụn nướng được bán theo dải, theo đĩa hoặc theo cân tùy từng nơi nhé, nhưng đừng bỏ qua một trong những món ăn vặt mới nhất hiện nay này nếu như bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt mới mẻ nhé.


Bánh bầu phô mai Hàn Quốc

Chỉ cần nhắc tới bánh bầu Hàn Quốc thôi đảm bảo nhiều bạn trẻ đã thấy mê tít chiếc bánh tròn tròn xinh xinh này. Phần bánh ăn gần giống như bánh tiêu, tuy nhiên có thêm nhân phô mai tan chảy, ngọt bùi, béo béo bên trong khiến ăn ngon hơn và phù hợp với những bạn thích ăn phô mai lắm nhé. Cứ thử tưởng tượng vào những ngày trời hơi se lạnh một chút, có một chiếc bánh bầu phô mai nóng hổi trên tay, cắn một miếng thấy vị bánh như lan tỏa trong miệng, ăn một cái là thấy no căng, thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Bạn có thể tìm thấy món ăn vặt mới nhất hiện nay này tại các xe bán bánh bầu phô mai ở nhiều cổng trường đại học, vào khoảng chiều cho đến tối nhé.


Bánh phô mai trân châu đường đen

Nhắc đến món ăn vặt đang làm mưa làm gió trên “thị trường” ăn vặt hiện nay thì chắc chắn không thể không kể đến bánh phô mai trân châu đường đen. Các tín đồ trà sữa thì không còn xa lạ gì với chiếc bánh này và chắc chắn ai cũng đã từng ăn thử qua nó. Lớp cốt bánh là bông lan mềm, thơm. Điểm đặc biệt đó chính là lớp phô mai và sốt được phủ lên trên bánh, kèm theo đó là những viên trân châu đường đen dai giòn đang được giới trẻ cực kì ưa thích hiện nay. Bánh có giá khoảng 70.000 đồng cho đến 150.000 đồng cho từng kích cỡ khác nhau, phù hợp cho bạn và bạn bè của bạn cùng nhau thưởng thức đó.


Bánh mì que

Chắc có lẽ bạn đang thắc mắc bánh mì que không phải là món ăn vặt xa lạ gì, nhưng tại sao lại lọt được vào danh sách top món ăn vặt mới nhất hiện nay phải không? Câu trả lời là bởi bánh mì que tuy đã quá quen thuộc, nhưng những chiếc bánh mì que của BMQ lại hoàn toàn mới lạ và đặc biệt, mà bất cứ ai đã phải lòng loại bánh mì này đều phải ăn thử một lần.
Khác với những chiếc bánh mì que khác, bánh mì que của BMQ được làm theo một công thức chuẩn Pháp đặc biệt, từ phần vỏ bánh cho đến phần pate bên trong. Cắn một miếng bánh mì que, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt nổi bật đó từ lớp vỏ bánh giòn giòn, lớp pate thơm ngậy mà không béo, đến vị tương ớt cay ngọt cực kì đặc biệt.


Với món ăn vặt mới nhất hiện nay bánh mì que BMQ bạn có thể tìm mua tại rất nhiều cửa hàng hay xe bán bánh mì BMQ hoặc cũng có thể đặt giao hàng tận nơi khi tải app BMQ tại www.banhmique.com/dl hoặc số hotline 1900 5555 91. Không chỉ được giao hàng tận nơi miễn phí mà còn có cực kì nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn và bạn bè người thân đang chờ đợi bạn nữa đó, hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng ngay thôi nào!


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :