Những điểm bánh mì ngon quận Tân Bình này bạn đã thử chưa?


 
Bánh mì luôn được ưa chuộng từ trước đến nay không chỉ với người dân Việt mà với cả du khách nước ngoài. Và nếu đang vi vu tại quận Tân Bình thì bạn nhớ ghé qua những điểm bánh mì ngon quận Tân Bình dưới đây nhé. Ăn một lần là bảo đảm ghiền luôn đó nha.
 
 Bánh mì Ngọc Anh | Bánh mì ngon quận Tân Bình

Đây là một trong những tiệm bánh mì ngon được ra đời từ năm 1975, hay còn được biết đến với tên gọi “bà Tư bánh mì” với gần 40 năm kinh nghiệm. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những loại bánh mì khác nhau theo sở thích như: Bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt chả, bánh mì xíu mại...

Ổ bánh mì với những miếng thịt heo thơm ngon, đậm đà cùng những nguyên liệu đi kèm như rau, tương ớt... sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đặc biệt, mức giá của một ổ bánh mì Ngọc Anh cũng không cao, dao động từ 15.000 - 18.000 đồng/chiếc.

Bánh mì Tuấn Mập | Bánh mì ngon quận Tân Bình

Với những bạn sành về ăn uống, nhất là những bạn ở Sài Gòn thì chắc chắn cái tên bánh mì Tuấn Mập không quá xa lạ. Đây là một chuỗi hệ thống bánh mì ngon tại Sài thành.

Ưu điểm của bánh mì Tuấn Mập là bánh mì ngon, gia giảm vừa miệng, đặc biệt là đồ ăn kèm rất ngon. Hai món bánh mì chủ chốt của quán là bánh mì thập cẩm, bánh mì chả cực hấp dẫn. Với ổ bánh mì giòn, đầy thịt và thời gian làm bánh nhanh cùng với mức giá hợp lý từ 12.000 - 30.000 đồng sẽ mang đến một món ăn sáng hay xế chìu giúp bạn lấp đầy cái bụng đói.

Bánh mì Hoàng Thắng | Bánh mì ngon quận Tân Bình

Một địa chỉ bánh mì ngon quận Tân Bình mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc đó là tiệm bánh mì Hoàng Thắng.
 
 
Hoàng Thắng ngoài bánh mì còn có các loại bánh ngọt, xôi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là món bánh mì đã nhận được các phản hồi tích cực của thực khách bởi luôn đảm bảo được độ nóng và giòn. Bên cạnh đó là phần nhân đầy đặn gồm các loại chủ yếu như thịt heo quay, chả lụa, pate, chà bông... rất ngon và đậm đà.
 
Giá của bánh mì tại đây dao động từ 10.000 - 20.000 đồng. Hãy ghé qua Hoàng Thắng nếu bạn chưa biết điểm mua bánh mì tại Tân Bình nhé!

Bánh mì Đức Phương | Bánh mì ngon quận Tân Bình

Đức Phương cũng là một địa chỉ bánh mì ngon quận Tân Bình mà bạn nên thử. Với nguyên liệu đầy đủ, đặc biệt là pate tươi ngon, dù không có nước sốt nhưng bánh mì vẫn đảm bảo được hương vị và sự đậm đà.
 
Để mua bánh mì thơm ngon này bạn hãy ghé qua cung đường Hoàng Văn Thụ nhé. Giá thành của một ổ bánh mì cũng khá bình dân, cụ thể dao động từ 10.000 - 20.000 đồng.

Bánh mì que Pháp | Bánh mì ngon quận Tân Bình

 
Nói đến bánh mì ngon hiện nay thì bạn chớ bỏ qua bánh mì que, và bánh mì que xuất xứ Pháp đang là sự lựa chọn hơn cả. Với nguyên liệu được làm từ loại bột tốt nhất, pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống... sẽ mang đến cho bạn một chiếc bánh mì đảm bảo chất lượng.
 
 
Bên cạnh đó, với sự kết hợp của vị ớt cay cay và trước khi giao hàng cho bạn sẽ được nhân viên nướng lại bánh một lần nữa để đảm bảo được độ nóng hổi và giòn xốp vô cùng đặc trưng.
 
Bạn có thể mua banh mì que quận Tân Bình ở đâu? Rất đơn giản và tiện lợi vì hiện nay độ phủ sóng bánh mì que tại đây rất nhiều, bạn có thể mua tại các địa chỉ:
 
  • Cửa hàng bánh mì que ĐỒNG KHỞI: 108/18 Cộng Hòa, P14, Quận Tân Bình
  • Cửa hàng bánh mì que PARKSON SÂN BAY: 60 Trường Sơn, Quận Tân Bình
  • Đại lý Cửa Số 10, 58 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình
  • Đại lý 94A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Đại lý 63A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình
  • Đại lý 174 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình
  • Đại lý Số 1 Tản Viên, Phường 2, Quận Tân Bình
  • Đại lý 52 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình
  • Đại lý 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình
 
Đặc biệt để không phải mất quá nhiều thời gian thì bạn có thể đặt bánh online thông qua số Hotline: 1900 555 591 hoặc ứng dụngwww.banhmique.com/dl. Bạn sẽ được giao hàng miễn phí từ 10 que trở lên trong bán kính 5km với vị trí giao hàng.
 
Rất mong những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp bạn tự tin hơn khi khám phá ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh. Hãy lưu lại những địa chỉ bánh mì ngon quận Tân Bình trên để một khi đến đây thì bạn có thể ghé qua bất cứ nơi nào để thưởng thức một cách trọn vẹn bánh mì - món ngon đường phố trứ danh thế giới luôn nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :