Mách bạn những điểm mua bánh mì que tại Sài Gòn ngon mê ly


Bên cạnh bánh mì truyền thống thì bánh mì que cũng là món ăn đang khiến nhiều người “điên đảo”. Những chiếc bánh mì que thuôn dài, những loại nhân yêu thích, dùng để ăn sáng hay ăn vặt đều đúng chuẩn. Ở Sài Gòn nếu chưa biết những điểm mua bánh que ngon thì nghe BMQ mách nhỏ nghen !
 

Những điểm mua bánh mì que siêu ngon mê ly

 

1. Bánh mì que BMQ – Bánh mì que Pháp tại Sài Gòn

 
Bánh mì que BMQ có nguồn gốc từ bánh mì que Pháp, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu tươi và sạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
 
 
Kết hợp với bánh mì que là pate tự làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đã được kiểm duyệt về chất lượng cũng như nguồn gốc. Pate được chế biến với công thức đặc biệt, mang hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
 
Chỉ với 9-10.000đ, bạn đã có ngay chiếc bánh mì que kiểu Pháp giòn tan, nóng hổi nôỉ tiếng nhất Sài Gòn. Mức giá cực kỳ bình dân nhưng ăn thì cực ngon luôn nha, một que là không có đã đâu.
 
Bánh mì que BMQ với xe bánh mì 2 màu vàng xanh đặc trưng đã có mặt ở khắp Sài Gòn, bạn có thể đến những địa chỉ dưới đây.

 

Địa chỉ mua bánh mì que BMQ tại Sài Gòn:

 
  • Coop Phan Văn Trị, 543/1 Phan Văn Trị , P.7 quận Gò Vấp
  • 114 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1
  • 64 Phan Văn Trị, P.2, quận 5
  • BigC miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, quận 10
  • 290A Lê Văn Sỹ, P.3, quận 3
  • 14 Vườn Chuối, quận 3
  • 96 Cao Thắng, P.4, quận 3
  • 276 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, quận Bình Thạnh
  • 108/18 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình
  • 387 Lê Văn Lương, quận 7
  • 323 Bến Vân Đồn, quận 4
  • 264/57 Lê Văn Qưới, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
 
Bạn còn có thể đặt mua bánh mì que BMQ giao tận nơi thông qua các app như Grab Food, Goviet, app bánh mì que BMQ qua link www.banhmique.com/dl. Khi bạn đặt qua những app này bạn luôn có những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn.
 

2. Bánh mì que Tứ Hải

 
Bánh mì que Tứ Hải là loại bánh mì cay mang hương vị truyền thống Việt. Đây là món ăn đặc sản Hải Phòng đã xuất hiện tại Sài Gòn từ lâu. Bánh có hình dáng nhỏ dài tương tự như các lọa bánh mì que khác, bên trong có phết lớp pate mỏng, thêm vài miếng lạp xưởng, rắc thêm một ít chà bông, hành ngò và chan thêm sốt ớt cay cực ngon.
 
Bánh mì que Tứ Hải với mức giá bình dân từ 8-12K tùy theo loại nhân bạn chọn.
 

3. Bánh mì que Đà Nẵng

 
Bánh mì que Đà Nẵng thuôn dài và to hơn các loại bánh mì que khác. Sau khi được trét lên một lớp bơ trứng, người bán sẽ quết thêm pate, rồi cho đồ chua vào. Bạn còn có thể chọn thêm các loại nhân như xúc xích, thịt nướng thơm lừng, ăn vào là chỉ muốn xuýt xoa khen ngon. Sốt ớt cay ngọt đậm chất Đà Nẵng làm cho món ăn không chỉ ngon mà còn thêm nhiều màu sắc.
 

4. Bánh mì que Hoàng Yến

 
Bạn ghiền ăn bánh mì que mà lại không thích nhân pate thì có thể tìm mua bánh mì que Hoàng Yến nha. Que bánh mì ở đây to, có rất nhiều loại nhân như chả thịt, chà bông, xíu mại. Đặc biệt ở đây còn có nhân trái cây vô cùng độc đáo.
 
Vỏ bánh giòn giòn, luôn được nướng trong lò ngay tại chỗ, rất thơm hương bơ . Nhân được nhồi đầy ú ụ, ăn hoài không ngán luôn. Tiệm còn có bán kèm các loại nước ngọt để uống cùng, rất thuận tiện.
Mức giá của bánh mì que Hoàng Yến từ 8-12K/que, rất rẻ phải công nào, ăn cứ gọi là vô tư luôn.
 
Bánh mì que luôn là món ăn đầy dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho bạn trong ngày học tập và làm việc. Với những điểm mua bánh mì que ngon kể trên thì việc thưởng thức những que bánh mì thơm ngon này là quá dễ dàng rồi.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :