Các món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp ngon không lối thoát


Trong những năm gần đây quận Gò Vấp đã phát triển hơn, du nhập đủ loại hình giải trí, thức ăn và đồ uống. Tại đây, bạn không thể bỏ lỡ những món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp đang được yêu thích nhất hiện nay. Chỉ cần ngồi nhà và thao tác trên điện thoại, là có ngay đồ ăn nóng hổi khỏi lo đói bụng nha.
 

Trứng cút nướng phô mai

 
Trứng cút nướng phô mai là một trong những món đặc trưng của Gò Vấp vì thế mà nó trở lên quen thuộc với người dân nơi đây.
 
 
Một bát trứng cút nướng chỉ có giá khoảng 5.000 đồng với nguyên liệu khá đơn giản là trứng cút, lá hành, được nướng trên bếp than đến khi gần chín thì cho thêm phô mai vào. Tiếp tục nướng cho đến khi cháy canh và xuất hiện mùi thơm. Món này sẽ ngon hơn khi ăn kèm với muối tiêu đấy nhé.
 

Bánh tráng nướng

 
Bánh tráng nướng tại Gò Vấp còn có một cái tên mỹ miều được hội mê ăn vặt đặt cho, chính là Pizza Việt Nam. Món bánh này được xếp vào danh sách những món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp đang được yêu thích nhất hiện nay.
 
 
Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm thấy vỏ bánh giòn rụm, thơm ngậy mùi phô mai, đặc biệt nhân bánh rất dày và có khá nhiều trứng. Gọi về ăn lần đầu là chỉ muốn ăn tiếp lần 2, lần 3 nữa thôi.
 

Bánh mì chảo

 
Bánh mì chảo là loại bánh cứu đói cho khá nhiều người sau những giờ làm việc vất vả và căng thẳng. Một suất bánh mì chảo bao gồm một chảo gang chứa đồ ăn và một chiếc bánh mì nóng giòn. Đồ ăn trong chảo bao gồm thịt bò, trứng, pate, xíu mại…cực kỳ hấp dẫn. Khi thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm nhận thất độ bảo ngậy của pate, mùi thơm của thịt bò, xíu mại cùng nhiều gia vị khác.
 
Món ăn được giao hàng nhanh chóng, đến nơi vẫn luôn nóng hổi và trọn vẹn hương vị đó nha. Cứ yên tâm ngồi nhà mà order đồ ăn thôi.
 

Các món ốc

 
Ngồi nhâm nhi một vài món ốc sẽ giúp bạn xua tan hết mọi thứ mệt mỏi lo lắng trong công việc. Tại Gò Vấp các món ốc khá đa dạng từ loại cho đến cách chế biến. Từ những món ăn chế biến theo phong cách miền Nam đến những món ốc kết hợp với ẩm thực phương Tây đều thu hút khá nhiều khách hàng.
 
 
Bạn có thể đặt các món ốc được ưa thích để cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè như ốc mỡ xào me, ốc xào kiểu Đà Nẵng, sò huyết tỏi bắp, ốc móng tay, càng ghẹ, trứng vịt lộn…
 
Các món ốc luôn xứng đáng là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp rất đáng để thử đó nhé.
 

Đá bào trái cây

 
Đá bào trái cây là món ăn mới xuất hiện tại quận Gò Vấp gần đây. Mặc dù mới xuất hiện nhưng nó vẫn được lọt vào top những món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp đang được đặt hàng nhiều nhất hiện nay.
Để có thể làm được những loại thức uống mát lạnh này cần có các loại siro như dâu tằm, dâu tây, nho, chanh dây, thơm, sơ ri...
 
 
Tùy theo sở thích bạn có thể chọn các món đá bào thêm nhiều loại topping khác như sữa đặc, trái cây, bánh quế… Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng.  Đây không những là món đồ uống vừa mát vừa ngon mà lại không hề sợ tăng cân đâu nhé!
 

Bánh cuốn

 
Bánh cuốn sẽ giúp bạn nạp thêm nhiều năng lượng cho cơ thể vào mỗi bữa sáng. Đây là loại bánh dễ ăn và luôn mang lại cho người ăn cảm giác ngon miệng.
 
 
Loại bánh này được tráng và ăn ngay khi còn nóng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc để nguội. Nhân của bánh được làm từ thịt băm, mộc nhĩ. Những món ăn kèm với loại bánh này thường là chả lụa, bánh tôm, rau thơm, giá và được rắc thêm một chút hành phi. Người ăn sẽ bị  chinh phục bởi độ mềm, mùi thơm của hành, của thịt cùng với độ ngọt và béo ngậy của thịt.
 
Còn chần chờ gì nữa, bụng kêu rột rột là phải order về liền ngay thôi.
 

Bánh mì que BMQ

 
Loại bánh mì que xuất xứ từ nước Pháp nhưng lại mang đậm hương vị Việt xứng đáng là một trong những món ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng.
 
 
Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate gan BMQ béo ngậy cùng sốt ớt tươi cay cay. Bạn phải ăn liền 2-3 que mới đã luôn đó.

Bạn có thể mua đặt mua bánh mì que Pháp BMQ qua số hotline 1900555591 hay app bánh mì que: www.banhmique.com/dl để được giao bánh tận nơi và cò nhận những ưu đãi hấp dẫn khác nhé!
Trên đây là những món ăn vặt giao hàng tận nơi Gò Vấp cực kỳ hấp dẫn cùng với giá cả lại rất vừa túi tiền nữa. Buồn miệng là cầm điện thoại lên đặt hàng liền nha!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :