Những điểm ăn vặt ngon quận Gò Vấp cực hấp dẫn



Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ăn vặt . Trong đó, Gò Vấp là nơi tập hợp những món ăn vặt đa dạng, phong phú mà bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Cùng BMQ điểm qua danh sách địa điểm ăn vặt ngon quận Gò Vấp cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm ăn vặt ngon Gò Vấp

Ăn vặt Nhi Nhi quán


Nếu bạn đang tìm những món ăn đặc sản Phan Rang thì đừng bỏ qua địa điểm nàu nhé. Nhi Nhi quán nho nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng tấp nập đông đúc và sầm uất. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt ngon quận Gò Vấp.
Menu ở quán có nhiều món: bánh tráng nướng, nem nướng...nhưng best seller là món trứng cút nướng phô mai, chén trứng nóng hổi thơm lừng ăn khá bắt vị, được thêm các topping như: phô mai, hành phi. Khi ăn bạn nhớ chan chút nước chấm chua ngọt lên khi ăn nhé hương vị sẽ đậm đà hơn, thơm ngon lắm luôn đấy. Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ.


Đá bào Hưng Trí

Đá bào Hưng Trí được xem là bản “bingsu Việt” hoàn hảo với món đá bào mật trái cây đã và đang được lòng tín đồ ăn vặt Sài Gòn, đặc biệt là các bạn thích món tráng miệng.

Một ly cẩm với 3 vị mật, đầy ắp, cực hấp dẫn. Mỗi ly cứ 1 lớp đá đến 1 lớp sốt mật, rồi 1 lớp đá và trên cùng là các loại mật trái cây chan thêm sữa đặc béo béo thơm thơm ăn hoài không chán.


Ốc lắc cô Mai

Quán ốc lắc cô Mai có bán những món ốc độc lạ của miền Trung, điển hình như ốc hương biển, ốc gạo, ốc hút, ốc ruốc,...

Đa phần các loại ốc được chế biến kiểu miền Trung chỉ xào đơn giản với sả và ớt chấm ăn cùng với nước mắm siêu đậm đà vị chua, ngọt, mặn vừa có sả cây cắt khoanh thơm mà ngon thôi rồi. Một hộp như vậy có giá khoảng 25.000 - 40.000 đồng tùy loại khác nhau.


Ăn vặt Megustas Coffee

Quán gây ấn tượng bởi không gian quán dễ thương, selfie check-in các kiểu là tuyệt vời luôn. Nơi đây được biết đến là cả “thiên đường ăn vặt” với đủ các món ăn vặt thịnh hành và cả những món đặc biệt độc đáo hiếm có nơi nào có được là địa điểm ăn vặt quận Gò Vấp bạn nên ghé đến.



Đặc biệt có hẳn một góc tạp hoá chuyên bán đồ ăn vặt ngoại nhập chất lượng. Món ăn với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, giá cả hợp túi tiền và nhất là đảm bảo vệ sinh, khi các bạn ghé quán nhất định phải thử các món như: bánh tráng hành phi, các loại bánh toast, cơm cháy, bánh bao trà sữa,...

Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Nơi đây không chỉ nổi tiếng là điểm săn quần áo, phụ kiện, giày dép túi xách mà còn nổi tiếng là địa chỉ ăn vặt ngon Gò Vấp lý tưởng của các bạn học sinh, sinh viên Sài Thành với cả một khu ăn uống rộng lớn với các món ăn vặt đa dạng nhưng cũng không kém phần thơm ngon hấp dẫn. Ở đây cũng có các món ăn đường phố quen thuộc, điển hình như: bánh bèo chén, xoài, cóc lắc, dừa tắc, khoai tây lốc xoáy, đồ chiên, chè, bánh tráng nướng,...


Emart

Đây là một địa điểm ăn chơi đã khá quen thuộc với mọi người tại Hồ Chí Minh. Ngoài khu siêu thị có diện tích rộng lớn trưng bày ngập tràn các mặt hàng đa dạng chuẩn Hàn từ nhu yếu phẩm, hàng gia dụng, cửa hàng ăn uống... thì ở đây còn có các món ăn Hàn Quốc như: tokbokki, sushi... lúc nào cũng được các bạn chen chúc chọn lựa.


Bánh cuốn Tây Sơn

Ăn vặt tại Gò Vấp ở đâu ngon? Đây là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Món bánh tráng cuốn này ăn khá lạ có nguồn gốc từ Bình Định. Một cuốn khá to, chừng một người ăn một cuốn là no căng bụng. Mỗi cuốn nhân nhiều chất lượng bao gồm trứng, thịt , nem, chả bò, chả ram, rau. Thích nhất là nước chấm của bánh cuốn ngon, khá lạ miệng vừa nước mắm chua ngọt vừa có đậu phộng.


Bánh tráng trộn Ngọc

Dân Gò Vấp phải một lần thưởng thức món bánh tráng trộn hải sản mắc nhất Sài Gòn. Tuy đắt nhưng chất lượng vô cùng, một đĩa có tận 3 con tôm và 2 quả trứng luộc. Đặc biệt, nước sốt cũng rất ngon, nước sốt mỡ hành đều do chị chủ làm nên có hương vị riêng, sử dụng nước mắm pha theo công thức chua chua ngọt ngọt. Chính vì bánh tráng trộn quá ngon nên là địa điểm ăn vặt ngon quận Gò Vấp có nhiều thực khách lui tới.

Trên đây là danh sách những địa điểm ăn vặt ngon quận Gò Vấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn vặt tại Gò Vấp tuyệt vời.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :