Điểm danh 5 tiệm bánh mì ngon quận Gò Vấp dành cho bạn


Nếu có dịp ghé qua và muốn thưởng thức những món ăn vặt tại Gò Vấp thì bạn chớ bỏ qua những địa chỉ bán bánh mì ngon quận Gò Vấp dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và gật gù khi thưởng thức đấy!

Bánh mì ngon quận Gò Vấp

1. Bánh mì xíu mại

 
Tại đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp quán bánh mì xíu mại lúc rất đông khách lựa chọn thưởng thức. Quán chỉ bán từ 17h đến 22h hàng ngày nên nếu bạn đến quá sớm thì không thể mua được bánh mì ở đây đâu.
 
Thưởng thức ổ bánh mì với phần xíu mại vừa béo lại vừa thơm cùng với nước sốt đậm đà rất vừa miệng thì còn gì tuyệt vời hơn. Giá thành một ổ bánh mì cũng rất bình dân và hợp lý, chỉ từ 15.000 đồng mà thôi.
 
Bánh mì xíu mại thơm ngon, đậm đà

2. Bánh mì cóc thịt gà xé

 
Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì ngon quận Gò Vấp với những thớ thịt gà xé nhỏ, đậm đà thì hãy đến đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Gò Vấp. Bánh mì tại đây có hình tròn chứ không phải hình thuôn dài như các loại bánh mì thông thường.
 
Bánh mì cóc thịt gà xé - bánh mì ngon quận Gò Vấp
 
Với hình dạng tròn tưởng như sẽ đựng được ít nguyên liệu nhưng không, thịt gà vẫn đầy ắp, dưa leo, thịt heo, đồ chua, sốt tương ớt đủ để bạn nạp năng lượng cho mình.
 
Ngoài ra, quán còn có món chè, cơm rượu, các loại bánh, rau câu... bạn có thể lựa chọn sau khi chén ổ bánh mì thơm ngon tại đây. Bánh mì có giá dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng quá rẻ cho món bánh mì thơm ngon, hấp dẫn.
 

3. Bánh mì Bà Bảy

Cái tên tiếp theo mà bạn đọc không nên bỏ qua khi tìm kiếm bánh mì ngon quận Gò Vấp đó chính là bánh mì Bà Bảy. Tiệm của Bà Bảy với nhiều món bánh mì thơm ngon như: thập cẩm (gồm: bì, thịt, xíu mại), bánh mì thập cẩm đặc biệt, bánh mì xíu mại...

Ngoài bánh mì quán còn có món bánh tằm Bà Bảy mang hương vị miền Tây thanh đạm được nhiều người ưa chuộng. Giá bánh tại đây được dao động trong khoảng từ 10.000 - 30.000 đồng.

Bánh mì thập cẩm đặc biệt

4. Bánh mì que Pháp BMQ

 
Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn bỏ qua những chiếc bánh mì que thơm ngon xuất xứ Pháp khi tìm mua bánh mì ngon quận Gò Vấp. Những chiếc bánh thon dài được phết pate và sốt ớt cay cay tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, ăn hoài không chán. Bánh mì đến tay thực khách bánh luôn giữ được độ nóng hổi và giòn khi thưởng thức. Ngoài ra BMQ còn cho ra mắt món bánh mì sấy bơ đường cực hấp dẫn, là món ăn vặt thơm ngon, giòn giòn, lạ miệng. Bạn nhớ thử nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Tại Gò Vấp bạn có thể mua bánh ở nhiều nơi, ví dụ như:
+ Bánh mì que BMQ - 40/44 Lê Thị Hồng, phường 17.
+ Bánh mì que BMQ - 55 Phạm Văn Chiêu, phường 14.
...
Bạn hãy truy cập vào địa chỉ: https://banhmique.com/go-vap-tphcm để biết thêm các địa chỉ mà bạn có thể ghé qua. Bạn cũng có thể mua bánh mì giao hàng tận nhà bằng cách gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặc đặt trên app BMQ, Grap Food, Go Food, Now... vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
 
Bánh mì que Pháp thơm ngon vớibánh mì nóng giòn, pate béo béo cùng sốt ớt cay nhẹ.
 

5. Bánh mì Ba Gà

 
Nổi tiếng với những ổ bánh mì gà xé, bánh mì Ba Gà là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ bánh mì gà tại Sài Gòn. Bánh được đánh giá là rất ngon, chất lượng, vị gà được nêm nếm vừa ăn, bánh mì có cả loại tròn và dài cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là pate và bơ tại đây giữ nguyên được vị béo, ngậy và hương vị bánh rất đặc biệt.
Một điểm mà thực khách tin tưởng và luôn đến tiệm bánh mì ngon quận Gò Vấp này đó là anh chị chủ rất vui tính, luôn cười đón khách hàng rất nhiệt tình.
Tiệm bánh mì hiện “tọa lạc” tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp , với mức giá của một ổ bánh mì là từ 12.000 - 15.000 đồng.
 
 
Trên đây là 5 địa chỉ bánh mì ngon quận Gò Vấp mà bạn nên thử khi đến đây. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cũng như sự hài lòng khi thưởng thức những ổ bánh mì tại quận Gò Vấp nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :