Lạ miệng với bánh mì sấy khô bơ đường hấp dẫn từ BMQ


Không chỉ có bánh mì que nhỏ xinh thơm phức mùi pate tươi béo ngậy, BMQ còn có món bánh mì ngon khó cưỡng được biến tấu từ bánh mì que với hương vị ngọt ngào, đó chính là bánh mì sấy khô bơ đường.
 
Đây là một món ăn vặt ngon mà vô cùng đơn giản nhưng có sức thu hút không kém cạnh bánh mì que pate tươi đâu nhé! Bánh mì sấy khô bơ đường có lớp đường ngọt thanh, vị dịu dàng chứ không quá gắt. Được kết hợp cùng vị béo thơm của lớp bơ mỏng càng làm cho vị đường của bánh thêm đằm thắm, ngọt mát hơn. Bên cạnh đó, lát bánh mì que nhỏ xinh được sấy đến giòn tan, xốp mịn. Chỉ cần cắn 1 miếng thôi là bánh tan nhanh trong miệng, đưa hương vị thơm ngọt dịu dàng đến đầu lưỡi và lưu lại vị ngon tuyệt hảo. Lát bánh mì que nhỏ nhắn được cắt miếng vừa ăn và dễ cầm trên tay, mà hương vị vừa thơm vừa giòn, dù chỉ là món ăn đơn giản nhưng ăn hoài vẫn còn thèm. Vừa có tinh bột lại nhận được lượng dinh dưỡng vừa đủ từ bơ, món ăn vặt này quá đúng chuẩn NGON - BỔ - RẺ luôn phải không nào ?
 
 
Thật ra đây là món ăn rất dễ làm và ai cũng có thể làm tại nhà. Chỉ cần 1 ổ bánh mì, kèm thêm bơ và ít đường cát hoặc đường trắng với 1 cái lò nướng hoặc bếp lửa là bạn đã có thể tự tay làm được món ăn này. Cách làm bánh mì sấy bơ đường như sau:
 
- Bánh mì bạn dùng dao cắt lát xéo khoảng 1 - 2cm.
- Cho bơ vào chén, đặt trong lò viba quay khoảng 20 giây để bơ tan ra rồi quệt lên lát bánh mì đã cắt sẵn.
- Xếp bánh mì lên khay nướng có lót sẵn một lớp giấy bạc và nướng khoảng 8-10 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Nếu nhà không có lò nướng thì bạn có thể nướng qua bếp than. Bạn nhớ giữ than đỏ và kiểm tra lát bánh mì thường xuyên nhé.
- Sau khi bánh đã được nướng giòn, bạn lấy bánh xếp ra dĩa, rắc đường lên bánh lúc bánh còn nóng để đường tan đều vào bánh.
 
Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm bánh mì nướng bơ đường mà BMQ gợi ý nếu bạn muốn ăn tại nhà. Khi làm ra bánh thường sẽ gặp 1 vài vấn đề chẳng hạn như bánh không được giòn, bánh bị cháy, bơ và đường không phết đều, bơ và đường nhiều khiến bánh dễ ngấy....
 
Chính vì vậy mà món bánh mì sấy khô bơ đường của BMQ sẽ là giải pháp vô cùng hợp lý cho bạn mỗi khi bạn thèm ăn món ăn vậy khó cưỡng này. Được sản xuất với công nghệ sấy khô đạt chuẩn, bánh mì sấy bơ đường của BMQ không những vàng đều mà còn giòn ơi là giòn, xốp ơi là xốp. Vị ngọt từ bơ và đường của bánh cũng được phết vừ a đủ, ăn vào có vị ngọt thanh mà không ngán. Món ăn ngon, hấp dẫn và được làm đúng chuẩn như thế chỉ có giá 15,000 đồng cho 1 hộp 100g. Không những ngon mà còn rẻ !
 

Có rất nhiều địa điểm tại TP.HCM mà bạn có thể tìm mua được bánh mì sấy khô bơ đường BMQ đấy:

- BÙI VIỆN: 114 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1 (6h-17h)
- LÊ VĂN SỸ: 209A Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3 (6h-20h)
- NGUYỄN BIỄU: 64 Phan Văn Trị, P.2, Quận 5 (6h-21h)
- TÔ HIẾN THÀNH - BIG C: 268 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 (6h-21h)
- BÙI HỮU NGHĨA: 276 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh (6h-20h)
- PHAN VĂN TRỊ: 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp (9h-21h)
- ĐỒNG KHỞI: 108/18 Cộng Hòa, P.14, Quận Tân Bình (6h-18h, CN nghỉ)
- VƯỜN CHUỐI: 14 vườn chuối, quận 3 (6h – 20h)
- CAO THẮNG: 96 Cao Thắng, P.4, Q3 ( 7h00 – 20h, CN nghỉ)
 
Bạn cũng có thể điện thoại đến hotline 1900 5555 91 hoặc đặt hàng bánh mì sấy khô bơ đường BMQ trên Grab để được giao bánh tận nhà và thưởng thức món bánh mì sấy thơm ngọt mê ly này nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :