Các món ăn nhanh cực hấp dẫn ai ai cũng mê


Các quán ăn vỉa hè tại các thành phố đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Chính những địa điểm này đã tạo nên sự khác biệt cho ẩm thực đường phố Việt và cực kỳ thu hút nhiều khách du lịch. Những món ăn này thường là các món ăn nhanh cực kỳ hấp dẫn có thể làm gục ngã bất cứ ại, đặc biệt là hội mê ăn vặt.

Bánh mì que Pháp

 
Loại bánh mì que xuất xứ từ nước Pháp nhưng lại mang đậm hương vị Việt xứng đáng là một trong những món ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng.
 
 
Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate gan BMQ béo ngậy cùng sốt ớt tươi cay cay. Bạn phải ăn liền 2-3 que mới đã luôn đó.
 
Bạn có thể mua đặt mua bánh mì que Pháp BMQ qua số hotline 1900555591 hay app bánh mì que: www.banhmique.com/dl để được giao bánh tận nơi và cò nhận những ưu đãi hấp dẫn khác nhé!
 

Bánh tráng nướng

 
Bánh tráng nướng là một trong các món ăn nhanh chất lượng với giá thành cực rẻ, được xếp vào danh sách cứ ăn là nghiện của rất nhiều người. Các nguyên liệu để chuẩn bị cho bánh tráng nướng ngày càng trở nên đa dạng như: bơ, hành phi, mỡ hành, tôm khô, thịt gà, xúc xích, phô mai… Một chiếc bánh tráng nướng nóng giòn với đa dạng các loại topping trên, bạn đã giục nhã chưa nào?!
 

Súp cua

 
Nếu nói đến các món ăn nhanh thì không thể không nhắc đến món súp cua. Món súp cua hấp dẫn với các nguyên liệu như cua, tôm, thịt gà, óc lợn, trứng bắc thảo, ớt, tiêu… Đây là món ăn hấp dẫn và chứa nhiều dinh dưỡng, giúp lấp đầy dạ dày của bạn trong những buổi chiều lạnh lẽo.
 
Thưởng thức súp cua bạn sẽ cảm thấy mùi thơm ấm áp, vị ngậy béo của óc heo, cái ngọt thanh của thịt cua hay bắp hạt. Cảnh báo cho bạn: ăn là ghiền luôn đó nghen.
 
 

Phá lấu

 
Phá lấu là một trong những món ăn nhanh cực ngon có giá thành khá mềm. Chỉ từ 15 - 30.000đ là bạn đã có thể thưởng thức một món ăn ngon với nhiều hương vị đặc biệt. Tô phá lấu nóng hổi với vị cay của ớt, sự béo ngậy của thịt cùng với sự giòn dai của cá món nội tạng… đem đến sự ngon miệng đến khó quên cho người ăn.
 
 
Phá lấu được ăn kèm với bánh mì là phổ biến. Tuy nhiên tùy theo sở thích của từng khách hàng mà phá lấu có thể kết hợp với mì tôm cực hấp dẫn.
 

Bắp xào

 
Bắp xào đã trở thành món ăn nhanh cho buổi chiều tối, làm tan biến sự đói bụng sau một ngày làm việc hay học tập vất vả. Bạn sẽ cảm thấy ăn bắp xào trở nên thú vị hơn nếu như thưởng thức món ăn này vào những ngày đông lạnh giá.
 
 
Món bắp xào trở nên thơm và hấp dẫn hơn thì các nguyên liệu như bơ, mỡ hành, tôm khô thêm một chút cay cay của tương ớt là không thể thiếu. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của bắp, vị ngậy của bơ và vị cay của ớt hòa quyện với nhau ngon đến khó cưỡng.
 

Cá viên chiên

 
Cá viên chiên cũng được xếp vào danh sách các món ăn nhanh được yêu thích nhất hiện nay. Cá viên chiên được ăn kèm với dưa chuột, đồ chua cùng với tương ớt. Cá viên chiên không hề có mùi tanh, được chế biến sạch sẽ, khi chiên lên có màu vàng đẹp mắt, ăn lại dai dai, quả là ngon khó cưỡng.
 

 

Bò bía

 
Bò bía có giá thành khá rẻ nên thu hút khá nhiều khách hàng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh và sinh viên. Bò bía có 2 loại mặn hoặc ngọt, tùy theo từng sở thích của mỗi người.
 
 
Đối với món bò bía mặn, nguyên liệu để chế biến cũng khá đa dạng như: lạp xưởng, trứng rán, xà lách, rau thơm, tôm, cà rốt…
 
Nước chấm là phần không thể thiếu trong món bò bía này. Mức độ ngon của món ăn này phụ thuộc vào độ ngon và vị đậm đà của nước chấm.

Dồi sụn nướng

 
Dồi sụn nướng đã trở nên quá quen thuộc trong các món ăn nhanh thu hút nhiều khách hàng nhất hiện nay. Dồi sụn nướng cung cấp cho người ăn nhiều chất đạm và lipit. Dồi sụn nướng được làm từ thịt lợn và sụn mềm mang đến sự béo ngậy, dai giòn, bùi nhân, gia vị đậm đà.
 
Trên đây là các món ăn nhanh dễ khiến bạn gục ngã và nhẵn túi lắm đấy. Thưởng thức ngay và chia sẻ cùng BMQ nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :