Bỏ túi ngay những địa chỉ bánh mì ngon quận 7


 Một trong những món ăn vặt ngon và dễ dàng mua được ở nhiều nơi đó chính là bánh mì. Hầu như đi qua các con phố, tỉnh thành bạn đều thấy bóng dáng của những xe bánh mì, tiệm bánh mì ngon. Và tại thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy, không thiếu những món bánh ngon cho bạn. Trong bài viết hôm nay BMQ sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bánh mì ngon quận 7 được nhiều tín đồ sành ăn săn đón, nhớ bỏ túi và thử thưởng thức khi có dịp đến với quận 7 nhé.
 

1. Bánh mì heo quay Tuyền Ký

 
Bánh mì ngon quận 7 mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc đó chính là bánh mì heo quay Tuyền Ký. Nếu bạn đi qua con hẻm Bùi Văn Ba thì chắc chắn sẽ thấy được cảnh tượng đông đúc tại đây do thực khách xếp hàng mua bánh mì.
 
Quán bán bánh mì từ sáng đến chiều thì hết. Điểm đặc biệt của món bánh mì heo quay tại đây là thịt heo quay cho vào bánh tuy không quá nhiều nhưng lại rất ngon, nhiều nạc, ít mỡ, da giòn và nhất là món nước sốt rất ngon.
 
Ngoài bánh mì ở đây còn bán bánh bao và bánh giò để phục vụ thực khách. Giá mỗi ổ bánh mì cũng rất bình dân, chỉ khoảng 10.000 - 15.000 đồng là bạn đã có ngay ổ bánh mì thơm ngon rồi.
 
 

2. Bánh mì chả cá

 
Bánh mì chả cá cũng là một món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon của chả cá cùng nước sốt đậm đà. Quán bánh mì chả cá ngon này nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ.
Chả cá được làm bằng cá mối 100% nguyên chất không pha bột nên giữ được sự tươi ngon khi thưởng thức. Bánh mì với đầy đủ nguyên liệu kết hợp với tương ớt chinsu chất lượng sẽ mang đến cho bạn một ổ bánh mì hấp dẫn. Nếu đang vi vu khám phá ẩm thực Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua nhé!
 
 

3. Bánh mì Ba Hưng

 
Chỉ mới nghe thấy tên thôi chúng ta cũng cảm thấy được sự thân thiết từ tiệm bánh mì ngon quận 7 này đúng không ạ? Bánh mì Ba Hưng có 2 cơ sở tại quận 7 cùng với nhiều món bánh mì và món ăn vặt khác nhau cho bạn lựa chọn như: Bánh mì heo quay, bánh mì gà, bánh mì cá, bánh mì pate chả thịt... và giá chỉ từ 15.000 - 25.000 đồng một ổ.
Điểm cộng cho bánh mì tại đây đó là đảm bảo về tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm, bánh mì sạch, không phụ gia chất bảo quản, quy trình sản xuất đảm bảo…
 

4. Bánh mì thịt Lương Phan

 
Một địa chỉ bánh mì ngon quận 7 khác mà những tín đồ sành ăn nên ghé qua đó là bánh mì Lương Phan nằm tại đường Lương Văn Bền.
Bánh mì tại đây được đánh giá khá ngon và chất lượng, chả thịt luôn được chế biến tươi ngon không sử dụng lại đồ cũ của ngày hôm trước. Bánh luôn giữ được độ nóng, giòn, đầy đủ nhân thịt, rau, tương ớt... Điểm đặc biệt của bánh mì thịt Lương Phan là trong nhân bánh có cả hành hoa tươi mang đến một vị mới lạ khi thưởng thức.
Giá của một chiếc bánh mì tại đây cũng như các món ăn khác dao động khoảng 15.000 - 33.000 đồng. Quá rẻ cho một ăn vừa chất lượng vừa thơm ngon phải không nào?
 
 

5. Bánh mì que BMQ Pháp

 
Nhắc đến bánh mì que tại Sài Gòn thì khó có thể bỏ qua hệ thống bánh mì que BMQ Pháp. Những chiếc bánh mì que chuẩn bột Ý mang đậm hương vị Việt Nam, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Chiếc bánh mì với hình dạng thon dài, nhỏ nhắn, vàng ruộm, bên trong được phết một lớp pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống mang đến những chiếc bánh mì que đậm đà và kích thích vị giác tối đa. Ăn một que rồi cứ muốn ăn mãi không thôi.
Nếu muốn thưởng thức bánh mì que BMQ bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ tại quận 7 hoặc đặt mua theo số Hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl, Grab Food, Go Food, Now với 10 que trở lên và phạm vi bán kính 5km so với vị trí giao hàng, bạn sẽ được giao hàng miễn phí.
 
 
Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những địa chỉ bánh mì ngon quận 7 mà chúng tôi nêu ở trên. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây ngon miệng khi thưởng thức những ổ bánh mì tại Sài Gòn nhộn nhịp này.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :