Top 10 quán ăn gia đình ngon cho ngày Tết Tây tụ họp



Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần khép lại, chúng ta chuẩn bị chào đón năm mới 2019 với những dự định mới. Dịp nghỉ lễ Tết dương lịch - hay còn gọi là Tết Tây là dịp mà mọi người tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè để cùng ăn uống, hỏi han, chúc tụng nhau. Hiểu được điều đó, BMQ chia sẻ ngay cho bạn top 10 quán ăn gia đình ngon cho ngày Tết Tây tụ họp nhé!

Top 10 quán ăn gia đình ngon cho ngày Tết Tây


1. Hội Ngộ

Nếu bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ba miền đặc sắc thì Hội Ngộ đúng là một địa điểm quán ăn gia đình ngon lý tưởng dành cho bạn.

Đến với nơi đây, bạn sẽ không cần lặn lội đến tận vùng biển hay đất bạn xa xôi, bạn vẫn hoàn toàn có thể thưởng thức tinh túy ẩm thực qua những món ngon hấp dẫn như: heo sữa quay, xôi vịt quay, tôm càng xốt Thượng Hải, cua rang muối, cá mú hấp Hồng Kông, lẩu nấm hải sản…

Sự sang trọng, tinh tế mà không kém phần thoải mái, dễ chịu của không gian mở nơi đây sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.


2. Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng

Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng đặc biệt nổi tiếng với món bánh tráng phơi sương ăn cùng với các loại rau rừng và rau thơm trong vườn như: trâm ổi, lá nhái, lá lụa, đọt vừng, quế vị,húng, cần nước, tía tô, diếp cá, hẹ, ngò, rau vị… Bên cạnh đó, còn có thịt heo ba chỉ luộc, đĩa thịt ở đây luộc rất khéo, được chọn lựa tươi ngon.

Thêm giá trắng, dưa leo xanh trong xắt miếng dài, đồ chua củ kiệu, mỗi thứ một dĩa, chén nước mắm chua ngọt vừa độ, óng ánh trắng đỏ sợi củ sắn, cà rốt chấm cùng chén mắm nêm pha vừa miệng. Tất cả tạo nên một món ăn ngon, đậm đà, xứng đáng góp mặt vào top 10 quán ăn gia đình ngon ngày Tết.


3. Bò Tơ Năm Sánh

Bò Tơ Năm Sánh ở đường Âu Cơ là một trong những quán ăn gia đình ngon tại Sài Gòn mà chỉ cần nhắc đến tên thôi, ngay lập tức những thực khách sành ăn đã có thể kể “vanh vách” những món đặc sản được chế biến từ thịt bò tơ chính hiệu Tây Ninh như: lẩu đuôi bò, bò nướng sả, bò hấp gừng rau rừng, bò một nắng... mang những hương vị khác nhau khiến người ăn phải vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.


4. Tuk Tuk Thai Bistro

Tuk Tuk Thai Bistro sẽ đưa bạn vào những cung bậc vị giác diệu kì trong hành trình khám phá hương sắc Thái Lan - xứ sở chùa vàng.

quán ăn gia đình ngon tại TpHCM, Tuk Tuk Thai Bistro hội tụ đầy đủ những món Thái đậm đà, đặc sắc nhất như: cơm chiên mắm Kapi, gỏi xoài cá trê chiên xù, heo nướng mật ong sốt me… Không chỉ có món ăn, không gian nơi đây cũng đậm đà chất Thái khiến thực khách cực kỳ thích thú.

5. Secret Garden

Đúng như tên gọi Secret Garden - khu vườn bí mật, nhà hàng này nằm trên tầng 4 của một khu chung cư cũ. Ở đây phục vụ chủ yếu các món ăn của vùng đất Nam Bộ đặc biệt là món Cá cơm kho tiêu, vị cá kho cực thấm đậm đà, dân dã nhưng cực ngon. Ngoài ra các món ăn khác cũng rất ngon như: củ sen kẹp thịt, ba chỉ muối chiên, cà pháo mắm tôm…


Không gian ở đây có treo nhiều lồng đèn bên ngoài khiến thực khách cảm giác như lạc vào Hội An vậy. Nhân viên mặc áo bà ba, mang dép tổ ong nhìn gần gũi, chân chất. Một bữa cơm đầm ấm cùng gia đình bên những món ăn giản dị, không gian đậm tình thì còn gì bằng phải không nào.


6. Những Người Bạn

Với diện tích không gian rộng lớn cùng lối thiết kế lối sân vườn thoáng mát, Những Người Bạn từ lâu đã trở thành một quán ăn gia đình ngon quen thuộc với những thực khách muốn có một không gian ấm cúng tình thân bên những món ăn mang đậm hương vị miền quê Việt. Đến đây, bạn và gia đình sẽ có những phút giây thực sự thư giãn vui vẻ đấy.


7. Mountain Retreat - Vietnamese Cuisine

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, nằm trên con đường Lê Lợi đông đúc náo nhiệt, ấy vậy mà có một quán ăn gia đình thanh bình, yên ả - Mountain Retreat.

Nhà hàng lấy cảm hứng từ miền sơn cước nên mang nét cổ điển, mộc mạc vô cùng với không gian và cách bài trí toàn những vật dụng gợi nhớ về thời xưa như là: chén sành, gạch bông, ghế gỗ… cũ nhưng vô cùng sang trọng.

Thực đơn ở đây khá phong phú với các món ăn đặc sản trên khắp các vùng miền Việt Nam chắc chắn sẽ khiến buổi tụ họp gia đình, bạn bè của bạn thêm phần thú vị.


8. An Nam Quán

An Nam Quán là quán ăn gia đình ngon chuyên về các món ăn miền Trung, mà đặc biệt là món Gà lên mâm. Món ăn được bày ra đầy đặn gồm: gỏi gà, xôi rưới lớp pate mỡ hành, thêm lòng gà xào nghệ... trông dân dã nhưng rất hấp dẫn. Gỏi gà trộn khéo léo, vị chua của nước gỏi xen lẫn vị chan chát của chuối bào ăn kèm ăn rất bắt miệng. Gắp miếng gà chấm muối tiêu chanh ngon không thể chê được lời nào.


9. Gạo

Nghe cái tên thôi thì có lẽ bạn sẽ cảm nhận được nét mộc mạc và dân dã của nhà hàng này, nhưng khi bước vào nhà hàng thì bạn sẽ bất ngờ bởi cách bài trí ở đây lại mang phong cách khá hiện đại, mới mẻ rất thú vị.

Món ăn ở đây được chế biến chuẩn vị với món ăn dân dã như chả giò, cơm gói lá sen, chạo tôm... đều rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, gia đình quây quần thưởng thức nồi lẩu cua chua ngọt - “món tủ” của quán là hết sảy luôn nha.


10. Phố Nướng Tư Trì

Phố Nướng Tư Trì cũng là một trong những quán ăn gia đình ngon ngày Tết nổi tiếng. Ở đây, thực đơn đặc biệt là các món dê như lẩu dê, nhũ dê nướng.

Thịt dê ướp đều gia vị, nướng trên bếp than hoa thơm phưng phức, chấm chao, ăn kèm với đậu bắp giòn giòn, ngon khó tả. Nước lẩu đậm đà, vừa miệng khiến thực khách vừa ăn vừa “xuýt xoa”.

Ngoài ra quán còn có cơm cháy kho quẹt, gà chiên nước mắm, dồi trường chiên giòn.. rất xứng đáng để thử. Không gian Phố Nướng Tư Trì được chia thành nhiều khu, có cả khu vui chơi cho trẻ em, rất tiện cho cho gia đình có trẻ nhỏ nên chắc hẳn sẽ là địa điểm ghé đến của rất nhiều gia đình trong dịp Tết Tây này.


Với những ngày Tết Tây tụ họp gia đình, bạn bè tại nhà với những bữa ăn nhẹ hay những buổi nói chuyện thâm tình cũng là một ý tưởng hay ho. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn đơn giản và thêm vào thực đơn món bánh mì que Pháp BMQ thơm ngon. Chiếc bánh mì nhỏ xinh, nóng giòn, beo béo vị pate hòa quyện với sốt ớt cay cay là món ăn khoái khẩu của mọi lứa tuổi.


Đặt ngay bánh mì que Pháp BMQ giao hàng tận nhà bằng cách gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặc qua app BMQ, Go Food, Grab Food, Now… cực nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là top 10 quán ăn gia đình ngon cho ngày Tết Tây tụ họp mà BMQ mang đến cho bạn, hi vọng rằng bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. BMQ chúc bạn một năm mới 2019 an khang thịnh vượng.




MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :