Những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua


Sài Gòn - thành phố không ngủ với nhịp sống hối hả, hội tụ đủ các màu sắc văn hóa vùng miền, đặc biệt là ẩm thực. Nếu có dịp ghé chơi Sài Gòn, chắc chắn bạn phải ngạc nhiên không chỉ bởi cảnh đẹp, con người nơi đây mà ẩm thực đường phố Sài Gòn cũng vô cùng đa dạng, hấp dẫn bất cứ một tín đồ ăn vặt nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn nhất định phải thử một lần nhé!
 

Bánh đúc Phan Đăng Lưu

 
Địa điểm đầu tiên trong chuỗi những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu nằm trên con đường Phan Đăng Lưu quận Phú Nhuận tấp nập.
 
 
Là một cửa hàng nhỏ, trang trí cực kì giản dị và bình dân nhưng hiếm có ai biết rằng quán bánh đúc này đã ra đời từ 40 năm trước. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên nó còn tồn tại tới tận bây giờ.
 
Bánh đúc Phan Đăng Lưu ngon có tiếng ở Sài Gòn, nên dù không trang hoàng lộng lẫy nhưng nó vẫn luôn là địa điểm ăn vặt cực kì hút khách. Bánh đúc màu vàng bơ, nhân bánh được làm theo thứ công thức gia truyền đặc biệt vừa thơm và mềm. Nước chấm được chế biến cực kì vừa miệng khiến bạn ăn rồi chỉ muốn ăn mãi. Hãy đến và thử cảm nhận ngay nhé!
 

Phở Lệ

 
Nếu là dân Sài Gòn chính gốc thì chắc chắn bạn không thể không biết đến một trong những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn – phở Lệ.
 
 
Phở Lệ được mở từ năm 1970, đã gần 50 năm rồi thế nhưng những người Sài Gòn cũ vẫn thấy từ nước dùng, từ sợi phở cho đến mỗi lát thịt trong bát phở vẫn thơm ngon như ngày nào.
 
Có lẽ đó cũng chính là lí do khiến cho quán phở này lại nổi tiếng như vậy. Người ta tìm đến đây vì những điều xưa cũ, vì thứ nước lèo ngọt đậm thịt xương, vì bò viên vừa vặn thơm thơm, vì tìm lại những món ăn thân thuộc của Sài Gòn những năm 70.
 

Bún vịt hẻm 281 Lê Văn Sỹ

 
Những fan của thịt vịt đâu rồi nhỉ? Nếu đến Sài Gòn vào một ngày không xa, hãy ghé ngay quán bún vịt tại hẻm 281 Lê Văn Sỹ quận Tân Bình nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì đi xa hay lang thang vào tận hẻm nhỏ để ăn được một bán bún vịt cực kì đáng đồng tiền bát gạo này đâu!
 
 
Thịt vịt ở đây ăn cực kì ngọt, ít mỡ nên không hề bị ngấy. Nước chấm vịt chuẩn vị, ăn đến đâu là biết đến đó. Nước dùng thì thơm thơm mùi vịt, ngọt và ngon, khiến bạn ăn hoài mà không thấy ngán. Chỉ cần bỏ ra từ 30.000đ là bạn đã có thể thường thức một bán bún vịt thơm ngon đậm vị này rồi.
 

Bánh canh Nguyễn Phi Khanh

 
Nhắc tới những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể không nhắc đến bánh canh Nguyễn Phi Khanh.
 
 
bánh canh khi được bưng ra còn giữ nguyên độ nóng vừa nấu, nước dùng vừa miệng, giò heo được làm rất cẩn thận, thái miếng vừa ăn tạo cảm giác không bị ngấy. Chưa có ai ở Sài Gòn mà chưa từng thử qua món bánh canh nổi tiếng này cả.
 

Bánh mì que BMQ

 
Thêm một địa điểm ăn ngon có tiếng nữa cho bạn lựa chọn nếu muốn ăn vặt cùng bạn bè, đó là bánh mì que BMQ.
 
 
Dạo quanh qua các tuyến phố ở Sài Gòn, bắt gặp những chiếc xe bán bánh mì màu vàng xinh thì đó chính là nơi mà các bạn có thể mua được những chiếc bánh mì que BMQ đó.
 
Bánh mì que BMQ có nguồn gốc từ Pháp nhưng lại mang đậm hương vị ẩm thực Việt Nam. Trong chiếc bánh mì que vừa có sự gần gũi thân quen của bánh mì, lại vừa lạ bởi vị pate và sốt ớt. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê tít dù ăn lần đầu tiên.
 
Thêm vào đó thì bạn có thể dễ dàng đặt hàng bánh mì que của BMQ bằng cách cài đặt ứng dụng BMQ tại www.banhmique.com/dl hay gọi đến số hotline 1900555591 nhé !
 
Những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn luôn mang đến hương vị thơm ngon cho thực khách. Ngại gì mà không thử đúng không nào?!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :