Theo chân BMQ khám phá bánh mì ở đâu ngon nhất Sài Gòn


Bánh mì ở đâu ngon nhất là câu hỏi mà những ai sành ăn và đam mê món ăn tiện lợi này luôn đặt ra, nhất là tại Sài Gòn. Vậy, nếu muốn biết đâu là địa chỉ bán bánh mì ngon nhất đất Sài Thành thì hãy theo chân BMQ ngay nhé!
 
Với Sài Gòn, bánh mì không đơn thuần là một món ăn mà nó còn được xem là một nét văn hóa rất riêng cho ẩm thực tại đây. Và nếu bạn đã đặt chân đến Sài Gòn và muốn thưởng thức bánh mì thì đừng bỏ qua những địa chỉ sau đây nhé, không là sẽ tiếc hùi hụi cho xem.

Bánh mì Bảy Hổ

Tiệm bánh mì Bảy Hổ đã có tuổi đời hơn 80 tuổi, và từ khi xuất hiện cho đến nay theo năm tháng, xã hội, cuộc sống người dân đổi thay nhưng hương vị bánh mì ở đây thì vẫn còn đó.
 
 
Thế mạnh cũng như sự độc đáo của bánh mì Bảy Hổ đó chính là pate gia truyền. Pate với màu sắc sẫm, mềm, mịn và luôn giữ được độ ngậy, béo vừa phải nên rất vừa ăn.
 
Ngoài ra, bánh mì với nhiều nguyên liệu ăn kèm tươi ngon và đảm bảo nên những ai từng đến đây ăn một lần đều sẽ quay lại lần 2. Nếu có dịp bạn hãy ghé thử để thưởng thức nhé!

Bánh mì chả cá Nguyễn Bỉnh Khiêm

Nếu lo lắng không biết bánh mì ở đâu ngon nhất Sài Gòn thì bạn hãy đến tiệm bánh mì chả cá Nguyễn Bỉnh Khiêm nổi tiếng. Dù chỉ mới kinh doanh chừng 8 năm, rất ngắn so với những tiệm bánh mì ngon khác tại Sài Gòn nhưng bánh mì tại đây vẫn thu hút được thực khách đến ăn.
 
 
Bánh mì chả cá hấp dẫn với người thưởng thức đó chính là sự thơm ngon đầy “mùi” biển kết hợp với đó là những lát hành tây, cọng rau răm, vị cay của tương ớt.
 
Đặc biệt, chả cá của tiệm bánh mì Nguyễn Bỉnh Khiêm rất nóng hổi, bởi bánh mì bán tới đâu sẽ chiên cá tới đó nên nhân bánh luôn luôn có độ thơm ngon.

Bánh mì Huỳnh Hoa

Một ổ bánh mì của tiệm bánh Huỳnh Hoa rất đặc biệt, bánh với trọng lượng gấp đôi chiếc bánh mì bình thường bạn vẫn ăn. Nhất là phần nhân của bánh rất nhiều, có thể nhiều gấp 2, thậm chí gấp 3 lần một ổ bánh mì truyền thống ở những nơi khác.
 
 
Bên trong bánh mì luôn “ngập ngụa” dăm bông, chả lụa, chà bông, bơ, pate vô cùng thơm ngon và đánh thức vị giác đến khó tả. Do vậy, bánh mì ngon Sài Thành thì bạn đừng bỏ qua bánh mì Huỳnh Hoa nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi

Bánh mì thịt nướng đã quá quen thuộc đối với chúng ta, đây có lẽ là ổ bánh mì được nhiều người ưa chuộng nhất.
 
 
Bánh mì với phần nhân bên trong đầy đủ những miếng thịt nướng mềm, thơm ngon hòa cùng với đó là phần nước sốt tương có vị đắng nhẹ cùng với đó là chút hăng của rau răm, vị chua của củ cải muối...
 
Nếu bạn thích món bánh mì này thì khi nhìn thấy ổ bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi sẽ khó lòng mà kiềm chế.

Bánh mì que Pháp BMQ

Cũng là một trong những món bánh mì ngon tại Sài Gòn bánh mì que BMQ hiện đang được nhiều người lựa chọn.
 
 
Bánh mì que có xuất xứ từ Pháp và bánh mì que BMQ chính là sự hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp cùng với đó là một chút biến tấu để phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt Nam. Bánh được làm từ loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước khi đến tay khách hàng nên luôn giữ được sự giòn, xốp lúc thưởng thức.
 
Ngoài ra, với loại pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống cùng với vị cay cay của tương ớt đã làm nên những chiếc bánh mì que khiến vị giác của bạn được kích thích tối đa.
 
Mua bánh mì que ở đâu? Rất đơn giản, để mua bánh bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng trên các quận trong thành phố. Ngoài ra, để tiện lợi hơn bạn có thể mua thông qua số Hotline: 1900 555 591 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl.
 
Từ những thông tin trên đây chắc chắn bạn đã biết được bánh mì ở đâu ngon nhất Sài Gòn rồi đúng không nào? Đừng bỏ qua những địa chỉ mà chúng tôi gợi ý nhé, chắc chắn khi đến đó sẽ khiến bạn hài lòng và quay trở lại lần hai đấy!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :