Ngấu nghiến bánh mì que kiểu Pháp giữa lòng Sài Gòn


Bánh mì que kiểu Pháp đã xuất hiện từ lâu và đang dần len lỏi để trở thành món ăn sáng, ăn vặt được yêu thích ở đường phố Sài Gòn. Chiếc bánh mì dạng que thuôn dài, được quết lớp pate gan thơm phức và béo bùi đặc trưng, thêm sốt ớt cay cay mà nồng ấm, chỉ nghĩ đến thôi mà đã muốn nhai ngấu nghiến rồi.

Bánh mì que kiểu Pháp giữa lòng Sài Gòn

Khác hản với bánh mì truyền thống của việt Nam, bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp – nơi luôn nổi tiếng với các loại bánh mì. Món này rất được ưa chuộng tại các nước châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Úc. Khi du nhập vào Việt Nam, người Việt đã có những biến tấu để kết hợp tinh tế giữa đặc thù của bánh mì Pháp và khẩu vị của người Việt. Bánh mì que là món ăn đặc sản của Hải Phòng và dần dần được lan truyền đến các vùng đất khác và trở thành lựa chọn quen thuộc của học sinh, sinh viên, người đi làm vì sự tiện lợi, vừa có thể ăn sáng, vừa dùng để ăn vặt.
 
 
Món bánh mì que cũng như nhiều món ăn khác, du nhập vào bản đồ ẩm thực đa dạng của Sài Gòn và trở thành món ăn vặt đường phố hấp dẫn của giới văn phòng, là món ăn sáng bổ dưỡng mà ngon miệng của các bạn học sinh, sinh viên. Người Sài Gòn yêu thích món ăn này vì que bánh mì giòn rụm có hình dạng dài vui mắt, được biến tấu đa dạng các loại nhân như pate, chà bông, trứng, thịt, chả…
 
Tuy nhiên, đúng điệu nhất với bánh mì que vẫn là nhân pate truyền thống. Cắn vào một miếng bánh mì có thể cảm nhận vị béo của pate tự làm, vị cay của sốt ớt nơi đầu lưỡi vô cùng thú vị. Bên cạnh những món bánh mì gây sốt như bánh mì nướng muối ớt, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì chảo thì bánh mì que Sài Gòn cũng luôn nằm trong top những món bánh mì luôn được ưa thích.

Mua bánh mì que kiểu Pháp ở đâu ngon tại Sài Gòn ?

Tại Sài Gòn, bạn có thể tìm mua bánh mì que tại các cửa hành bánh mì que BMQ – bánh mì que Pháp hương vị Viêt cực thơm ngon.
 
Bánh mì que BMQ với hương vị chuẩn Việt thơm ngon
 
Chỉ với 9.000-10.000đ, bạn đã có ngay chiếc bánh mì que Pháp nổi tiếng nhất Sài Gòn ! Mức giá bánh cực kỳ “bình dân” nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ATTP nữa nhé !
 
Bánh mì que BMQ là loại bánh làm từ bột mì có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu lâu năm gần 10 năm hoạt động với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, được rất nhiều người Việt ưa chuộng.
 
Điểm đặc biệt của món bánh mì que Pháp này là gì ? Nhiều thực khách khi dung thử đã đánh giá “5 sao” cho món bánh mì Pháp này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt; lớp nhân patê được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, gần gũi với khẩu vị người Châu Á và vị tương ớt cay cay kích thích vị giác, làm bạn muốn ăn thêm nhiều nữa.
 
Bánh mì que BMQ đã có mặt trên khắp 15 quận huyện của TP.HCM như bánh mì que quận 1, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Tân Bình…

Địa chỉ mua bánh mì que BMQ tại Sài Gòn:

  • Coop Phan Văn Trị, 543/1 Phan Văn Trị , P.7 quận Gò Vấp
  • 114 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1
  • 64 Phan Văn Trị, P.2, quận 5
  • BigC miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, quận 10
  • 290A Lê Văn Sỹ, P.3, quận 3
  • 14 Vườn Chuối, quận 3
  • 96 Cao Thắng, P.4, quận 3
  • 276 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, quận Bình Thạnh
  • 108/18 Cộng Hòa, P.4, quận Tân Bình
  • 387 Lê Văn Lương, quận 7
  • 323 Bến Vân Đồn, quận 4
  • 264/57 Lê Văn Qưới, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
Bạn còn có thể đặt mua bánh mì que BMQ giao tận nơi thông qua các app như Grab Food, Goviet, app bánh mì que BMQ qua link www.banhmique.com/dl. Khi bạn đặt qua những app này bạn luôn có những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn nhé. Chiếc bánh mì que nhỏ gọn nhưng thơm ngon và đầy dinh dưỡng cho bạn tràn dầy năng lượng khi thưởng thức nó. Nếu bạn là một fan của bánh mì hay là một người ghiền ăn vặt thì không thể bỏ qua chiếc bánh mì que kiểu Pháp giữa lòng Sài Gòn này rồi.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :