Top 8 tiệm bánh mì ngon nhất tại Quận 1


Bánh mì từ lâu đã trở thành một món ăn vô cùng quen thuộc của người dân Sài Gòn. Hầu hết người dân từ già trẻ lớn bé đều yêu thích hương vị thơm ngon của bánh mì. Cùng BMQ đi tìm top 8 tiệm bánh mì ngon nhất Quận 1 của Sài Gòn, ăn là ghiền nha!

Top 8 tiệm bánh mì ngon nhất Quận 1 ở Sài Gòn có thể bạn chưa biết ?

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

Nhắc tới bánh mì ngon ở Sài Gòn nói chung và quận 1 nói riêng thì không thể không nhắc tới bánh mì Huỳnh Hoa, tiệm bánh mì “ngon và sang” nhất quận 1. Bên trong ổ bánh mì có tới tận 8 lớp chả, chà bông, pate, thịt xông khói, bơ vàng… siêu nhiều và siêu ngon. Tất cả các nguyên liệu đều được tự làm với công thức độc quyền. Ổ bánh mì sau khi hoàn thành có cả nhân nặng đến 500gr luôn nha, ăn mệt nghỉ !

2. Bánh mì Bảy Hổ

Tiệm bánh mì có tuổi đời gần 87 năm tại Sài Gòn vẫn luôn giữ được hương vị thơm ngon, làm nức lòng những thực khách là fan ưa thích của bánh mì. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng hiện nay, bánh mì Bảy Hổ vẫn giữ mức giá rẻ bất ngờ chỉ 10K/ổ. Nơi đây nổi tiếng với bánh mì pate với hương vị đặc biệt và béo ngậy rất riêng. Tuy nhìn bề ngoài nó không khác gì các ổ bánh mì thịt bình thường nhưng chỉ khi thưởng thức mới cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của bánh mì trứ danh quận 1.

3. Bánh mì Như Lan

Đây cũng là 1 địa chỉ bán bánh mì khá lâu đời khi có tuổi đời đã gần 50 năm. Chỉ từ một chiếc xe đẩy lưu động không tên gần trường Gia Long (nay là Nguyễn Thị Minh Khai), rồi chuyển qua cửa tiệm trên đường Hàm Nghi thuộc khu chợ cũ Sài Gòn, để rồi đến nay, bánh mì Như Lan đã trở thành một trong những tiệm bánh mì ngon nhất nhì chốn Sài Thành.
 
 
Bánh mì Như Lan là loại bánh mì to tròn có vỏ giòn, đặc ruột, thơm bơ ăn kèm với thịt ba rọi xông khói, pate, đồ chua, hành lá, rau răm vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, bánh mì Như Lan còn kinh doanh đa dạng các mặt hàng ngoài bánh mì như hamburger, giò chả, nem, các loại bánh nướng, tự sản xuất các loại bánh trung thu, bánh chưng tết, kem lạnh, bún, hủ tíu để phục vụ khách hàng ăn tại chỗ.

4. Bánh mì hẻm 150 Nguyễn Trãi

Xe bánh mì bì nổi tiếng tại quận 1 , xuất hiện đã hơn 20 năm. Món bánh mì bì mỡ hành ở đây vô cùng thơm ngon, với nước mắm chan kèm hấp dẫn. Bì phải là hỗn hợp của phần da, thịt heo và thính được lấy từ nguyên liệu tốt nhất và được xử lý khéo nhất. Bì ngon là khi thưởng thức có vị thơm đậm, chắc, sần sật, ngon nhưng không ngán. Nước mắm chan kèm ngoài độ sệt thì độ chua, cay, mặn, ngọt đều ở mức vừa phải. Cắn một miếng bánh mì giòn, thêm chút sần sật và thơm mùi thính của bì cùng vị chua ngọt của nước mắm là đã thấy ngon khó cưỡng rồi.

5. Bánh mì 37 Nguyễn Trãi

 
Bánh mì 37 Nguyễn Trãi chỉ bán duy nhất bánh mì thịt nướng thơm ngon và đậm đà. Thịt nướng ở đây là loại thịt băm nhuyễn, ướp với sả và các gia vị theo công thức gia truyền, vo viên lại rồi nướng trên vỉ. Thịt nướng thơm mùi sả, ăn ngon mà không ngấy mỡ. Loại sốt ăn kèm cũng được pha chế theo công thức riêng ngon đúng điệu.

6. Bánh mì chả cá Cô Giang

Món bánh mì chả cá đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn rồi. Bánh mì giòn thơm ăn kèm chả cá dai dai có hương vị hết sức đặc trưng, thêm chút dưa leo, rau răm, nước mắm tỏi ớt rồi chút tương ớt cho cay, quá ngon cho một bữa sáng luôn nha. Với hương vị ngon đậm đà và độ tươi mới của cá thì bánh mì chả cá nằm ở phường Cô Giang, Đề Thám là điểm đến của rất nhiều người dân Sài Gòn và cả khách nước ngoài.

7. Bánh mì bò nướng bơ Campu/

Mới nghe tên thôi là đã đủ cảm thấy được hương thơm của bò nướng và vị beo béo của bánh mì nướng bơ nóng giòn rồi.
 
Những xiên bò nướng được ướp gia vị vừa ăn, nướng trên lò than đỏ hồng, quết bơ thơm phức luôn làm say đắm những ai là tín đồ thịt nướng. Bánh mì chẻ tư quết lớp sốt bơ mằn mặn, nướng lên thật giòn, làm dậy mùi bơ thơm phức. Ăn kèm còn có đu đủ sợi giòn dai để không bị ngấy.
 
Một món bánh mì vừa mới lạ lại vô cùng hấp dẫn, các bạn ăn kiêng cũng không cần lo lắng vì lo sợ độ béo của món này nhé !

8. Bánh mì que kiểu Pháp BMQ

Món bánh mì que với nguồn gốc từ nước Pháp hoa lệ. Bánh que dài thơm giòn, bên trong là pate gan heo tươi béo ngậy cùng chút ớt tươi cay cay, mà giá thì quá rẻ chỉ 9.000 đồng thôi nha.
 
 
Bánh mì que BMQ nổi tiếng bởi loại bột bánh mì và công thức làm bánh đặc biệt từ Pháp, có độ giòn xốp đặc trưng. Loại pate BMQ là pate được làm thủ công, không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo hương vị tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.
 
Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP.HCM (Nowzone)
114 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
102C Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM
 
Với top 8 tiệm bánh mì ngon nhất quận 1, bạn khỏi lo bữa sáng không biết ăn gì hay xoắn xít vì không biết mua bánh mì ngon ở đâu nha!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :