Những tiệm bánh mì ngon quận Phú Nhuận không thử sẽ tiếc


Cách trung tâm thành phố 4,7km, Phú Nhuận được xem là một trong những quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của thành phố. Do vậy, tại đây cũng hội tụ rất nhiều quán ăn vặt ngon Phú Nhuận để bạn khám phá, trong đó có bánh mì. Và nếu như bạn đang dừng chân ở đây mà không ghé qua những tiệm bánh mì ngon quận Phú Nhuận thì sẽ tiếc hùi hụi đấy.
 

Bánh mì ngon quận Phú Nhuận

1. Bánh mì Ngọc Mai

 
 
Với những thực khách thích ăn bánh mì chả thì bánh mì Ngọc Mai đích thị là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có rất nhiều các loại bánh mì khác nhau cho bạn chọn lựa như bánh mì chả giò, bánh mì chả lụa, chả Bắc... luôn đứng top bánh mì ngon quận Phú Nhuận bạn nhất định không được bỏ qua nhé!
 
Bánh mì ở đây được bán với mức giá bình dân chỉ từ 12.000 đồng. Thời gian mở cửa từ 6h30 đến 23h hằng ngày nên bạn có thể ăn bánh mì thoải mái trong ngày.
 

2. Bánh mì 110 hay Bánh mì Hoàng Văn Thụ

 
Địa chỉ bánh mì ngon quận Phú Nhuận tiếp theo dành cho bạn đó là tiệm bánh mì nằm110 hay còn gọi là Bánh mì Hoàng Văn Thụ. Nếu như bạn đến đây mua bánh vào các giờ cao điểm thì bạn phải xếp hàng vì có quá đông thực khách. Ổ bánh mì tại đây có nhiều loại, từ bánh mì chà bông, bánh mì thịt luộc, trứng, chả...
 
Bạn có thể mua bánh từ 5h đến 11h và từ 15h đến 23h với giá một ổ bánh mì là 15.000 đồng, rất hợp lý đúng không ạ.
 
 

3. Bánh mì hẻm Huỳnh Văn Bánh

 
Một trong những quán bánh mì bán chạy tại quận Phú Nhuận chính là bánh mì hẻm Huỳnh Văn Bánh. Bởi bạn phải đến sớm hoặc trong khoảng thời gian từ 6h đến 9h30 sáng, nếu bạn đến muộn thì sẽ không còn bánh để mua đâu.
 
Nhân bánh rất phong phú, gồm thịt, xíu mại, nguyên liệu đều được chủ quán tự chế biến nên đảm bảo chất lượng khi thưởng thức. Mỗi ổ bánh mì tại đây chỉ có giá từ 10.000 - 12.000 đồng, rất rẻ luôn nhé.
 

4. Bánh mì Ba Lẹ - 34 Nguyễn Trọng Tuyển

Nếu ở quận Phú Nhuận thì chắc nhiều người có nghe đến cái tên quán bánh mì Ba Lẹ. Bánh mì tại đây có đặc điểm là nhỏ nhỏ vừa ăn, không khiến người ăn bị quá no bụng hay ngán.
Các loại bánh mì  như: Bánh mì jambon, bánh mì chả giò, bánh mì xíu mại... Đặc biệt chả ở đây được đánh giá khá ngon, pate cùng bơ béo nhưng không ngấy làm chiếc bánh thêm phần ngon hơn.
 
 
Ngoài bánh mì thì món hamburger ở đây cũng được nhiều người ưa thích do thịt mềm đậm đà vì được ướp thấm gia vị, bên cạnh đó là sốt mayonaise béo béo...
Giá thành cho một ổ bánh mì và hamburger dao động ở khoảng 10.000 - 20.000 đồng. Mức giá bình dân để bạn thưởng thức trọn hương vị bánh mì ngon Phú Nhuận thật đặc biệt.
 

5. Bánh mì que Pháp BMQ

 
Nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh mì que thì đừng bỏ qua bánh mì que Pháp BMQ tại Phú Nhuận. Những chiếc bánh với hình dáng thon dài, nóng giòn được làm từ bột mì Ý tươi nhất sẽ mang đến cho bạn hương vị bánh mì tuyệt hảo. thêm vào đó, bánh mì que Pháp còn được quét một lớp pate béo béo cùng sốt ớt cau cay, hào quyện tạo nên một món ăn cực kỳ hấp dẫn.
 
 
 Bạn có thể mua bánh mì que Pháp ở cửa hàng số 153 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận. Hoặc gọi điện đến số hotline 1900 5555 91 để được giao hàng miễn phí từ 10 que trở lên trong nội thành Hồ Chí Minh nhé!
 

6. Bánh mì thịt nướng - Trương Quốc Dung

 
Top quán bánh mì ngon quận Phú Nhuận thì không thể không nhắc đến bánh mì thịt nướng đường Trương Quốc Dung. Thịt được nêm nếm vừa ăn, kèm theo đó là các nguyên liệu như: dưa chuột, rau thơm... Đặc biệt tương ớt của quán rất đậm đà giúp ổ bánh mì càng thêm hấp dẫn.
 
Giá thành của ổ bánh mì tại đây cũng không hề đắt chỉ dao động khoảng từ 12.000 - 15.000 đồng. Bạn đừng bỏ qua tiệm này khi đến Phú Nhuận nhé.
 
 
Như vậy, trên đây là những thông tin chia sẻ của BMQ về những quán bánh mì ngon quận Phú Nhuận dành cho bạn. Rất mong bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực, nhất là thưởng thức những ổ bánh mì ngon, đậm đà tại đây.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :