Phú Nhuận - những quán ăn vặt ngon nên ghé thử 1 lần



Là một trong những điểm đến ẩm thực đa dạng, Phú Nhuận luôn làm nức lòng thực khách với những quán ăn ngon, đẹp mắt. Nếu có dịp ghé qua thì đừng bỏ qua những quán ăn vặt ngon ở Phú Nhuận dưới đây nhé !

1. Haru Sushi - Phú Nhuận

Với phong cách bài trí và phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon và trang trí chuẩn Nhật Bản, Haru Sushi luôn có đông đảo thực khách đến thưởng thức. Điểm mặt những món ngon ở Haru Sushi: sashimi cá hồi, hàu sống với trứng, tempura thập cẩm... Không những đồ ăn mà nước uống ở đây cũng rất ngon, nhớ thử trà đào hạt / và majito đào nè !

Sushi tươi ngon, bắt mắt

2. Ngõ 8 - Phường 2, Phú Nhuận

Đến quán bạn có lẽ ngại khi chỗ gửi xe khá xa, nhưng bù lại sẽ được đưa đến quán bằng xe điện, cũng là một trải nghiệm thú vị đấy chứ! Quán hầu như luôn gần kín chỗ, nên chắc hẳn bạn sẽ phải đợi món hơi lâu. Tuy nhiên, bạn sẽ hài lòng vì món ăn ở đây rất ngon, đa dạng và khá rẻ. Thực đơn với: chân gà muối chiên, nem chua rán, đậu hủ rang muối, nộm rau muống, mực sữa mắm me… Lẩu riêu cua đồng - đặc sản của quán bạn đừng bỏ qua, ngon bất ngờ luôn.

Lẫu riêu cua đồng ăn kem rau, bánh đa

3. Bò Sinh Đôi - Phú Nhuận

Ở đây chuyên bán Steak và lẩu bò Mỹ, bò mềm và nêm chuẩn vị, vừa miệng. Ngoài ra có các món ăn kèm như salat, khoai tây, bánh mì rất ngon. Lẩu chua chua, ngọt ngọt kèm nước chấm đặc trưng riêng của quán, lẩu nhiều thịt lắm nha, ăn thỏa cơn thèm.

Steak bò trứng, kèm salat, bánh mì mềm béo

4. Cơm tấm Ba Ghiền - Phường 10 quận Phú Nhuận

Đúng như cái tên, cơm tấm Ba Ghiền ăn siêu siêu ghiền. Cơm được nấu tơi hạt, không bị khô, miếng sườn bự, cắn phát ngập răng, mềm, ướp rất thấm vị. Gọi thêm lạp xưởng, trứng, chan nước mắm chua ngọt thì ngon khỏi bàn.

Cơm tấm có miếng sườn to, thơm mềm không bị cứng 

5. Đặc sản Trảng Bàng Hoàng Ty - Phường 10 quận Phú Nhuận

Lâu lâu đổi gió lạ miệng với những món đặc sản Trảng Bàng hấp dẫn như: bánh tráng cuốn cá lóc hấp, bánh tráng cuốn thịt heo luộc, nem nướng, bò củ chi… sẽ khiến cho bạn đến đây lần thứ hai. Bánh tráng phơi sương mềm dẻo, mắm nêm chua ngọt thơm phức, rau sống cực sạch và nhiều ăn mãi không chán.

Bánh tráng cuốn thịt heo với bánh tráng phơi sương, thịt ba rọi thêm ít rau châm mắm nên ăn hoài không chán

6. Burger Cá hồi đỏ Canada - Phường 3, Phú Nhuận

Dù bạn đi ăn một mình hay với người yêu, gia đình thì quán cũng là sự lựa chọn sáng suốt vì quán có không gian ấm cúng, nhạc ngoại thập niên 80 - 90, nhẹ nhàng mang phong cách Châu Âu. Cá hồi tự nhiên vô cùng chắc, đỏ không bị bợt bợt như cá nuôi, cá sống chất lượng vô cùng ngon.

Sashimi cá hồi thịt chắc, tươi. ăn với mù tạt ngon hết sảy

7. Cục ta cục tác - Phường 8, Phú Nhuận

Gà được quán giới thiệu là gà mang từ Tây Nguyên xuống, có lẽ vậy nên gà nhỏ, thịt chắc, dai, thịt ngon ngọt, chế biến gia vị ngon, trang trí đẹp mắt. Quán rộng rãi, thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để gặp bạn bè, họp lớp.

Gà nướng nguyên con vàng ươm, trang trí bắt mắt

Những quán ăn vặt ở Phú Nhuận với những món ăn vô cùng hấp dẫn, đặc biệt, hi vọng là bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :