Bánh mì que cay nồng - món ăn vặt thích hợp cho mùa đông lạnh giá


Vào những ngày đầu đông, cái lạnh lại dịu dàng len lỏi trên mọi nẻo đường, trong từng kẽ lá. Và với cái khí trời lành lạnh này, một món ăn ấm nóng thôi nhiều khi còn chưa đủ.

Vậy điều mà bạn cần là gì ?

- Một món ăn cay cay, tê tê đầu lưỡi...
- Một món ăn giòn rụm, nóng hổi mới ra lò...
- Một món ăn sóng sánh mịn màng, vị tươi béo đậm đà tan trong miệng…
 
Nếu những gì bạn ao ước chỉ có thế thì BMQ có thể gợi ý cho bạn. Công thức ăn vặt đơn giản nhưng đánh thức mọi giác quan trong những ngày đông lạnh như thế được kết hợp hoàn hảo cùng nhau chỉ trong 1 món ăn duy nhất: bánh mì que pate gan BMQ.
 
Là món ăn có xuất xứ từ nước Pháp, bánh mì que có dạng que xinh xắn nhỏ gọn nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Kết hợp hài hòa với vị pate béo ngậy, lại còn thêm chút cay nồng của tương ớt, bánh mì que pate BMQ chắc chắn là món ăn vặt mùa đông hấp dẫn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Lớp vỏ bánh mì nóng nổi, giòn tan

 
Bánh mì que BMQ có hình dáng nhỏ gọn xinh xinh, tiện cầm tay lại dễ ăn, ăn vào chưa đủ no bụng nhưng lại đủ lót dạ. Bên cạnh đó, phần vỏ bánh được làm từ loại bột chất lượng với hương thơm dịu nhẹ. Bánh mì que BMQ luôn được bán lúc bánh nóng hổi, mới ra lò thơm phức. Bởi vậy nên khi ăn vào luôn có cảm giác bánh xốp giòn, ấm nóng rất dễ chịu.
 
Khi được kết hợp cùng pate gan heo, hương vị hấp dẫn của bánh mì và vị béo bùi lôi cuốn của pate hòa quyện, khiến cho mùi vị bánh mì que pate gan thơm ngon gấp bội, khó cưỡng vô cùng.

Pate gan heo tươi thơm vừa vị

Để làm được hương vị pate tươi thơm ngon đúng chuẩn Pháp, Pate gan heo BMQ được làm thủ công với bí quyết độc quyền và các nguyên liệu tươi, chất lượng. Sau khi hoàn thành, pate gan heo tươi của BMQ luôn tạo thành 1 khối sánh mịn, đạt chuẩn khi cắt ra có độ mềm dẻo nhất định, đường cắt gọn gàng không làm vỡ vụn pate. Hương vị đậm đà, độ béo vừa phải, dậy mùi thơm béo đặc trưng của pate chính là những lý do khiến pate tươi BMQ chiếm trọn tình cảm của thực khách và trở thành nguyên liệu không thể thiếu cho món bánh mì que pate gan BMQ.

Sốt ớt đỏ thắm cay cay đầu lưỡi

Sức hấp dẫn của món bánh mì que BMQ không chỉ nằm ở lớp vỏ giòn và vị pate béo mềm mà còn có cả ớt tươi nữa. Vị cay nồng, tê tê đầu lưỡi kích thích vị giác của ớt khi được kết hợp cùng sức nóng của bánh mì càng làm món bánh mì que cay thơm ngon tròn vị hơn. Ớt của bánh mì que cay BMQ được làm hoàn toàn từ ớt tươi và nấu lên thành vị ớt đặc trưng chỉ BMQ mới có. Thế cho nên vị cay cay thơm thơm đầu lưỡi này đã phần nào giúp bánh mì que cay BMQ chiếm trọn tình cảm trong lòng thực khách.

Bánh mì que cay - Món ăn vặt với mức giá sinh viên

Mùa đông ăn món bánh mì que pate cay giòn thơm đã thấy ngon rồi, ăn được món bánh mì que pate cay với giá bình dân lại còn tuyệt vời hơn. Với mức giá dao động chỉ từ 9 -10 nghìn đồng, bánh mì que BMQ là sự lựa chọn hấp dẫn và hợp túi tiền cho cả giới sinh viên và dân công sở. Nhất là trong mùa đông này, cắn ngay 1 miếng bánh mì pate que vừa cay vừa béo.
 
Không chỉ vậy, ngoài hệ thống cửa hàng bán bánh mì que pate gan BMQ trực tiếp trên đường phố, hiện nay BMQ còn có hệ thống giao hàng tận nơi rất tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì que nhưng lại ngại ra ngoài khi khí trời chuyển lạnh thế này thì bạn chỉ cần đặt hàng là có bánh mì que cay nồng ấm cúng giao đến tận nhà! Chỉ cần gọi đến số Hotline bán hàng 1900 555591 hoặc tải App Bánh Mì Que BMQ tại đây là bạn đặt được ngay bánh mì que cay BMQ thơm giòn beo béo, nóng ấm cay nồng rồi.
 
Bánh mì que pate gan BMQ - đặt hàng nhanh, nhận hàng nóng, ngại gì chuyện ăn vặt mùa đông!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :