Khám phá những địa chỉ bánh mì ngon quận 8 nhất định phải thử


Để mua một ổ bánh mì thịt, bánh mì xá xíu tại Sài Gòn, cụ thể là quận 8 hoàn toàn không phải là một vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, biết được đâu là địa chỉ bán bánh mì ngon quận 8 thì không phải ai cũng rõ. Do vậy, bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi khám phá những địa chỉ bánh mì ngon tại đây mà các tín đồ sành ăn khuyên bạn nên thử một lần.

Bánh mì Hai chị em

Dù ở quận nào của Sài Gòn không riêng gì quận 8 thì nếu đã đến đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là tiệm bánh mì Hai chị em. Tại đây, từ bánh mì cho đến các nguyên liệu đều là do quán tự chế biến nên rất giòn, đặc ruột và rất thơm nữa. Đặc biệt, nổi tiếng thơm ngon nhất chính là món bánh mì thịt heo quay. Thịt heo quay thì được tẩm ướp đậm đà, da heo khi được chế biến trở nên giòn rụm, thơm lừng kết hợp với nước sốt, rau dưa chua sẽ mang đến cho bạn món ăn vặt vô cùng hấp dẫn.

Tiệm bánh Gia Bảo

Tiệm bánh Gia Bảo không chỉ thu hút người ăn bởi món bánh mì thịt hấp dẫn mà còn có các loại bánh mặn, sandwich, sandwich đường rất thơm ngon.
 
 
Bánh mì thịt ở đây được thực khách đánh giá là chất lượng, đặc biệt là phần nước sốt rất đậm đà, nếu những ai thích ăn bánh mì với nước sốt “thứ thiệt” thì đây là địa chỉ lý tưởng rồi nhé! Ngoài ra bánh mì có thể ăn kèm với khô cá cay lạ lạ nhưng cũng rất ngon.
 
Bạn chỉ cần bỏ ra từ 14.000 - 20.000 đồng là đã có ngay một ổ bánh mì thơm ngon và hấp dẫn tại đây.

Bánh mì A Nhiều

Lại một địa chỉ bán bánh mì ngon quận 8 với món bánh mì heo quay dành cho bạn. Đặc biệt, nơi đây là lò bánh mì và các món thịt quay đều là tự làm, quay tại chỗ nên khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món bánh mì quen thuộc mà còn có thể mua riêng các món thịt mang về.
 
Bánh mì ở đây tương đối to, đầy đủ nguyên liệu thịt heo quay, rau ngò, dưa leo cải chua tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Với 10.000 - 22.000 đồng bạn sẽ có ngay ổ bánh mì heo quay hấp dẫn.

Bánh mì Phú Thịnh

Nếu muốn vừa có một ổ bánh mì vừa ngon vừa rẻ vừa đảm bảo ở quận 8 thì bánh mì Phú Thịnh là nơi dành cho bạn. Tiệm bánh mì này cùng với món bánh mì heo quay làm chủ đạo.
 
 
Điểm cộng cho bánh mì Phú Thịnh đó là bánh mì ngon, nguyên liệu đầy đủ, nhất là nước sốt rất đặc biệt, ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn ăn lần thứ 2. Cô chủ tiệm bánh bán hàng niềm nở và vui tính nữa nhé. Một ổ bánh mì ở đây sẽ dao động từ mức giá 12.000 - 28.000 đồng nhưng ăn lại cực no luôn á nha.

Bánh Mì Kebab Anna

Nằm ở trên đường Dương Bá Trạc, tiệm bánh mì Kebab Anna rất thích hợp với những ai thích món bánh ngon với nước sốt béo ngậy. Ở đây có nhiều loại bánh mì khác nhau mang phong cách châu Âu ví dụ: Bánh mì kebab đặc biệt, bánh mì cuộn Hy Lạp, bánh cuộn Hy Lạp đặc biệt...
 
Điểm nổi bật của món bánh mì này là phần rau có nhiều nước sốt béo ngậy, ăn xong một bạn lại muốn ăn hai, ăn cực kì hấp dẫn đó nha! Giá bánh mì ở đây cũng khá bình dân, chỉ từ 16.000 - 20.000 đồng là bạn đã mua được một chiếc bánh mì thơm ngon.

Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que luôn là một món ăn vặt ngon của nhiều bạn trẻ bởi sự thơm ngon và hình dạng bắt mắt. Với bánh mì que BMQ xuất xứ Pháp bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nhỏ xinh cùng hương vị truyền thống Việt Nam.
 
 
 
Bánh được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tốt nhất kết hợp với vị ớt cay, pate béo béo. Giá bánh mì chỉ từ 9.000 - 10.000 đồng.
 
Để mua được bánh mì que thơm ngon này bạn có thể đặt bánh qua số điện thoại 1900 555 591 hoặc qua APP BMQ www.banhmique.com/dl, ứng dụng Grab Food, GoFood để được giao bánh mì tận nơi mà còn có ưu đãi giảm giá nữa đó.
 
BMQ đã giới thiệu đến bạn những địa chỉ bánh mì ngon quận 8 cực kì thơm ngon. Nếu là tín đồ của bánh mì thì đừng bỏ qua những địa chỉ này nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :