Phát ghiền với top ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8 cực ngon



Ăn vặt giao hàng tận nơi hiện đang là xu hướng rất được yêu thích nhất là các bạn trẻ yêu thích ăn vặt. Giờ đây, chỉ cần vài phút đặt online thì sẽ được phục vụ ăn vặt tận nơi thì còn gì sung sướng bằng. Sau đây, BMQ sẽ khiến bạn phát ghiền với top ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8 cực ngon nhé!

Top ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8

 

BÁNH MÌ QUE PHÁP BMQ - Quận 8

Bánh mì que Pháp BMQ làm nức lòng bao người mê ăn vặt bánh mì. Chiếc bánh mì nhỏ nhỏ, giòn rụm với pate gan tươi mịn béo cùng chút sốt ớt cay cay, phải ăn đến 4 - 5 cây mới đã thèm. Mua bánh mì que Pháp giao hàng tận nơi cực đơn giản bằng cách gọi đến cho số hotline 19000 5555 91 hoặc đặt qua app BMQ, Go Food, Grab Food, Now… nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

BÁNH XẾP CÔ GÁI - Quận 8

Bánh xếp ở đây có vị rất lạ miệng, vỏ bánh mỏng dai, bên trong nhân thịt bằm, nấm mèo, nhân được nêm vị đậm đà nên khi chan nước mắm ngọt vào ăn là vừa, ăn chung với hành phi nhà làm giòn thơm và một ít ngò ăn một lần 3 cái mới đủ no.

NEM NƯỚNG ĐÀ LẠT - Quận 8

Tiết trời se se lạnh có một đĩa nem nướng Đà Lạt nóng hổi thì còn gì bằng. Nem nướng Đà Lạt - món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8 cực ngon, bởi vị thơm của nem, giòn ngọt bánh tráng chiên chấm cùng nước sốt đặc trưng không lẫn vào đâu được.

BÁNH CÔ PHƯỢNG - Quận 8

Xe bánh cô Phượng được ví như “thiên đường bánh” vì tủ bánh rất nhiều loại, mỗi loại có một màu sắc khác nhau. Bạn hãy đặt mua một hộp thập cẩm chỉ 60.000 đồng thì sẽ được giao hàng tận nơi ngay một hộp bánh đủ loại, nước cốt dừa để riêng, ăn khi nào cũng được không sợ bánh chẹt bẹt ra. Bánh được để trong hộp rất vệ sinh tiện lợi.

RAU CÂU DỪA NGỌC TRANG - Quận 8

Ở tiết trời nóng bức và đang tìm một món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8 để giải nhiệt thì đừng quên món rau câu dừa Ngọc Trang nhé. Rau câu dừa vừa thơm, vừa mát, không quá ngọt. Có 3 loại nhân cho bạn lựa chọn là: nhân phô mai, nhân bánh flan, nhân nhãn nhục. Nhân phô mai thì béo béo, nhân bánh flan thì bùi bùi, nhân nhãn nhục thì thơm ngọt dịu. Quả là một món ăn vặt tuyệt hảo.

BÁNH NGÀN LỚP TRỨNG MUỐI -  Quận 8

Bánh ngàn lớp trứng muối còn được các bạn trẻ đặt cái tên khá dễ thương là “bánh cầu vồng” Bánh có rất nhiều màu sắc, lại còn tròn quay ú nu nhìn siêu cưng, ăn thì siêu ngon. Lớp bánh ngoài rất tươi hòa cùng nhân bánh ngọt ngọt, lại có thêm trứng muối mằn mặn ăn phát ghiền. Ngoài ra quán còn có bán bánh bông lan trứng muối phô mai nữa, phô mai beo béo hòa cùng lớp chà bông mặn, quyện cùng lớp bánh bông lan mềm thơm bên ngoài tạo nên món ăn cực ngon xứng đáng góp mặt trong top ăn vặt ngon giao hàng tận nơi quận 8.

BÁNH DỪA CADÉ - Quận 8

Một cái bánh dừa Cadé chỉ có 20.000 đồng với đầy nhân dừa và lớp cadé mỏng bên trong. Nhân dừa ngon lắm ngọt mà không gắt, bánh được nướng nóng hổi nhưng không bị cứng, rất mềm thơm, ngại gì mà không đặt ngay một cái bánh dừa Cadé giao tận nhà nhanh chóng để thưởng thức nào.

HAMBURGER 99 - Quận 8

Hamburger 99 chỉ là quán nhỏ nhưng lại rất nổi tiếng bởi hamburger ở đây siêu ngon. Có các loại hamburger như: hamburger gà, hamburger bò, hamburger đặc biệt... Miếng gà trong hamburger giòn rụm, còn miếng bò thì mềm mại, đậm vị… Khi mua hamburger bạn sẽ được tặng thêm một ly nước mà gái chỉ có 15.000 đồng.

Quán còn có bán thêm bánh su kem, bánh su que rất thơm, kem nhiều và đa dạng nữa. Có cả vị kem sữa tươi, vị trà xanh và vị socola nữa mà giá chỉ 3.000 - 4.000 đồng một chiếc thôi. Kem sữa thì rất béo, trà xanh rất thơm và socola rất đậm đặc. Ăn hamburger được tặng nước rồi mua thêm bánh su que ăn vặt là không gì bằng.

Với top ăn vặt giao hàng tận nơi quận 8 mà BMQ liệt kê ở trên, hi vọng sẽ giúp bạn trong những lúc thèm ăn vặt nhưng lười hoặc không thể đi mua mà vẫn được ăn những món ăn vặt thơm ngon một cách nhanh chóng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :