Top 7 quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận 5 ngon đúng điệu



Các dịch vụ online tiện ích ngày càng phát triển trong đó có dịch vị ăn vặt giao hàng tận nơi bởi người dùng chỉ cần vài phút đặt hàng và ngồi đợi là có shipper giao hàng một cách nhanh chóng? Bạn muốn thử những món ăn vặt ngon ở quận 5? Vậy đừng bỏ qua top 7 quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận 5 ngon đúng điệu dưới đây nhé!

Top 7 quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận 5


ỐC SELFIE


Quán ốc Selfie vô cùng nổi tiếng với những bạn ăn vặt khuya vì mở từ chiều đến tận 5h sáng hôm sau. Nên đang đêm hôm mà thèm ốc thì đừng quên đặt cho mình những suất ốc thơm ngon đủ loại, thực đơn ở đây rất đa dạng. Những món ấn tượng nhất ở quán phải kể như: món cua sốt ớt singapore, ốc giác xào rau muống, hàu tái chanh và lẩu uyên ương.


BÁNH MÌ QUE PHÁP BMQ


Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 5 ngon thì không thể không kể đến Bánh mì que Pháp BMQ. Bánh mì que được làm từ loại bột Ý thượng hạng, pate chuẩn kiểu Pháp mang hương vị Việt và sốt ớt cay cay tạo thành một món ăn vặt ngon khó cưỡng. Bạn chỉ cần gọi đến số hotline 1900 5555 91 đặt bánh để được giao tận nhà freeship nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 10 que. Hoặc đặt qua app BMQ, Grab Food, Go Food, Now… với giá cực ưu đãi, giao hàng tận nhà một cách nhanh chóng. Bánh mì đến tay bạn vẫn nóng hổi và thơm ngon như mua ngoài cửa hàng luôn nhé.


Ngoài ra BMQ còn cho ra mắt sản phẩm Bánh mì sấy khô bơ đường BMQ với bánh mì giòn tan thơm mùi bơ đường là món ăn vặt cực lạ miệng. Món ăn vặt ngon nhưng giá chỉ 15.000 đồng/ hộp 100g thì ngại gì mà không order chung với bánh mì que để thử, chắc chắn sẽ khiến bạn phát nghiện luôn đấy.


BÚN BÒ HUẾ NHƯ Ý


Tìm đâu ra được quán nào khác ở quận 5 bán Bún bò Huế chuẩn vị như ở đây. Bún bò Huế Như Ý bán thâm nên đã hơn 10 năm nay với thực đơn không thay đổi gồm: Bún bò bắp chả, bún bò tái bắp chả, bún bò tái gân, bún bò bắp đặc biệt. Nước dùng đậm vị, sợi bún to to chuẩn Huế cùng miếng thịt bò dai dai, thật là một món ngon đúng điệu.


CHÈ CỘT ĐIỆN


Bạn là tín đồ ăn vặt hảo ngọt? Vậy thì Chè Cột Điện - quán chè Tàu nổi tiếng chắc không còn quá xa lạ với bạn. Quán còn có nhiều tên gọi khác như: quán chè Tàu, chè Nhà Đèn hay chè " Âm Phủ". Quán chè đã gần 70 năm tuổi và trải qua trên 3 đời chủ. Chè tại đây vô cùng đa dạng như: chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè củ năng, chè hoài sơn, chè hạt bạch quả, chè bo bo, chè ngó sen, chè nhãn nhục, tàu hũ ky và trứng cút… Ấn tượng nhất là món quy linh cao thấm đẫm mật ong và thêm tí đá bào ngon lành và mát mẻ. Quy linh cao ở đây có mùi thuốc bắc nhè nhẹ, không nồng hay đắng gắt nên rất dễ ăn. Bạn muốn được trải nghiệm hương vị của các món chè ở đây hoặc muốn có được những phần ký ức "ngọt ngào" nào đó thì ngại gì mà không đặt hàng giao tận nơi ngay thôi.


CACAO DỪA MANGO MAN


Cacao dừa là món đã tạo nên thương hiệu của quán với mùi vịt thơm thơm của cacao quyện với béo béo của dừa và đá xay mát lạnh. Chỉ với 18.000 đồng cho một món nước ngon tuyệt hảo. Mango Man cũng nổi tiếng với bánh bánh tuộc Takoyaki được mệnh danh là ngon nhất Sài Gòn rất đáng để bạn thử.


CÚC KÍA - BÁNH Ú NGƯỜI TIỀU


Bánh ú người Tiều có hình dạng tương tự bánh ú tro, hình tam giác và được gói trong lá chuối. Lớp nếp và đậu bên ngoài được ngâm mềm cùng các loại gia vị Hoa và có mùi thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được. Nếp bên ngoài dẻo thơm, mặn mặn, bùi bùi và phần nhân đầy ắp gồm: thịt heo, trứng muối, trứng cút, tôm khô, đậu phộng, nấm mèo, nấm đông cô… Các nguyên liệu trong nhân cũng được tẩm ướp rất đậm đà và vô cùng thơm ngon. Mỗi chiếc bánh ú Cúc Kía siêu chất lượng chỉ có giá 20.000 đồng, bạn hãy đặt giao hàng tận nơi để thưởng thức món bánh đặc biệt này nhé!


HÁ CẢO KIỀU KÝ


Tuy là một quán ăn nhỏ trong chợ nhưng Há cảo Kiều Ký cực nổi tiếng và luôn đông khách. Há cảo ở đây là nhân nhiều vỏ mỏng, ăn ngọt thịt ngọt tôm lắm. Nước tương kèm sa tế thơm thơm càng làm cho há cảo ngon hơn nữa. Quán còn có bán bánh bao xá xíu , trứng sữa và trứng muối xá xíu ngon tuyệt. Quả là rất xứng đáng trong top 7 quán ăn vặt giao hàng tận nơi ngon đúng điệu.

Chỉ vài thao tác đơn giản qua các trang giao hàng tận nơi như: Now, Grab Food, Go Food… thì bạn có thể ăn vặt tận nhà dễ dàng, tiện lợi. Nhớ thử top 7 quán ăn vặt giao hàng tận nơi ở quận 5 ngon đúng điệu mà BMQ đã chia sẻ phía trên nhá.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :