Danh sách những con đường có quán ăn vặt ngon quận 10



Xưa nay quận 10 nổi tiếng là trung tâm ăn vặt của Sài Gòn bởi ở đây hầu hết mỗi con đường tập trung nhiều quán ăn ngon nức lòng tín đồ yêu ăn vặt. Dưới đây là danh sách những con đường có quán ăn vặt ngon quận 10 thu hút rất nhiều thực khách đến ăn mỗi ngày mà bạn không nên bỏ qua.


Đường Nguyễn Tri Phương

Nơi đây được mệnh danh là khu ăn vặt quận 10 sầm uất nhất Sài Gòn. Từ sáng sớm cho đến tối khuya, các cửa hàng quán ăn như bánh canh ghẹ, hủ tiếu Nam Vang, lẩu xiên que hay chè Thái.....luôn tấp nập khách ra vào. Ở đây có đủ các món từ ăn vặt đến các tráng miệng đều có mặt trên con đường này. Đến đây, bạn nhất định phải thử món chè Thái nếu không sẽ là một thiếu sót lớn, vì nơi đây được mệnh danh “kinh đô” của món chè này, hãy thử một lần để cảm nhận cái béo của sữa tươi và thơm đậm của sầu riêng các bạn nhé!


Đường Sư Vạn Hạnh

Ăn vặt tại quận 10 ở đâu ngon? Đây là con đường luôn nằm trong top những con đường có quán ăn vặt ngon quận 10 - Sài Gòn. Đường Sư Vạn Hạnh có nhiều quán xá, siêu đông đúc. Có đến hơn 30 hàng quán trên đây chưa kể xe đẩy vỉa hè. Những quán ăn vặt quận 10 từ quán Hàn, quán Nhật giá sinh viên, cùng đủ thứ đồ ăn vặt xung quanh cứ hễ ai đi ngang khu vực này cũng khó cầm lòng.


Đường Tô Hiến Thành

Được mệnh danh là con đường trái cây tô, dọc hai bên đường Tô Hiến Thành quá trời tiệm bán trái cây tô, mà quán nào cũng đông cả. Trái cây tô ở đây rất nổi tiếng, có những tô siêu bự như tô hủ tiếu mà giá lại cực mềm.

Ngoài trái cây tô ra thì đường Tô Hiến Thành cũng có nhiều món ăn gây nghiện  mà giá cả phải chăng nên rất được lòng các bạn trẻ.Trên con đường “thần thánh” này, bạn còn có thể “tránh nóng” với những quán cà phê, ăn no bụng với các quán bún vịt, há cảo hay những quán ốc, quán lẩu… hoặc thưởng thức một chiếc bánh mì que Pháp BMQ giòn giòn, thơm ngon.


Đường Vĩnh Viễn

Đoạn đường Vĩnh Viễn là nơi tràn ngập các quán ăn vặt quận 10 siêu hấp dẫn mà giá cả lại bình dân nên chỗ nào cũng đông nghẹt đến độ kẹt xe. Với hàng loạt những món ăn vừa ngon vừa no như là bánh canh cua đầy ụ, rồi cả bún riêu ốc, cơm tấm, mì Ý đút lò,.. Nhiều món ăn đến nỗi bạn muốn thưởng thức hết cũng là cả một vấn đề đấy. Bên cạnh đó không thể thiếu những hàng trà sữa “siêu chất” cho các bạn trẻ thưởng thức và check in đấy.


Đường Thành Thái

Con đường Thành Thái này cũng có nhiều quán ăn vặt ngon quận 10 cho bạn lựa chọn, từ mặn đến ngọt, quy tụ đủ cả, mà toàn quán ngon không đó.

Bánh mì hến anh Bo với hương vị hấp dẫn. Nhân bánh gồm hến xào với bắp, hành tây, gia vị, sốt me... Tuy bình dân nhưng món ăn lại đem đến một cảm giác lạ miệng và thú vị cho thực khách. Nhờ vị ngọt thanh từ hến hài hòa trong sốt chua ngọt cùng với độ giòn của rau dưa đã tạo nên tổng thể món vô cùng bắt vị.



Điểm tụ tập quen thuộc của nhiều nhóm bạn ở khu Thành Thái chắc có lẽ là quán ăn vặt Pong. Nơi đây chuyên về các món ăn đặc trưng của Phan Rang như chả cuốn, bánh tráng nướng, chén trứng...

A Chảnh là một trong những quán bún đậu đông khách ở Sài Gòn. Điểm cộng ở đây chính là những mẹt bún đậu phục vụ được bày trí hấp dẫn, đầy đủ thức ăn trông rất kích thích. Bún, đậu hũ, thịt luộc, chả cốm, lòng lợn, nem...

Quán trái cây tô ở Thành Thái lúc nào cũng đông khách vào mỗi tối. Nơi đây là địa điểm tráng miệng quen thuộc của các bạn trẻ khu này vì có không gian thoáng mát cùng mức giá phải chăng. Menu gồm hơn 50 món ngọt từ sinh tố, nước ép, trái cây, chè đến bánh flan...


Hẻm 606, Đường 3 tháng 2

Hẻm 606 đường 3 tháng 2 là một địa điểm có nhiều quán ăn vặt ngon quận 10 rất quen thuộc, là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng món ăn và giá cả lại bình dân. Tuy không thực sự đặc sắc về hương vị nhưng chắc chắn đây sẽ là gợi ý hợp lý cho bạn để vừa ăn no, vừa tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những con đường có những quán ăn vặt ngon quận 10 mà BMQ đem đến cho bạn. Chúc bạn có được trải nghiệm ăn vặt tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :