Ăn vặt ngon tại đường Tô Hiến Thành ship tận gường với Grab Food



Tô Hiến Thành là con đường ăn uống nổi tiếng đất Sài Thành được bao tín đồ ăn vặt mê như “điếu đổ”. Có những ngày thèm ăn vặt mà hội bạn thân đều bận, một mình lại ngại ra đường thì chắc “chết thèm” chẳng biết làm sao. Đừng lo chỉ cần tải app Grab Food là bạn có thể ăn vặt ngon tại đường Tô Hiến Thành tại nhà với những món cực hấp dẫn sau đây !

Ăn vặt ngon tại đường Tô Hiến Thành quận 10

Ốc Quang Anh

Những bạn mê ăn ốc thì chắc hẳn biết đến quán Ốc Quang Anh nổi tiếng. Đến cửa quán thôi đã bị “mê hoặc” bởi mùi thơm hấp dẫn. Chỉ cần 5 phút đặt món trên Grab Food và chờ đợi, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ốc tại nhà với đủ món ốc yêu thích: nghêu hấp xả, ốc mỡ xào me, ốc len xào dừa, càng ghẹ rang muối…

2. Bánh mì que Pháp BMQ

Quầy bánh mì que Pháp BMQ được bán trong Big C miền Đông Tô Hiến Thành. Bánh mì que Pháp là món ăn vặt ngon “hết sẩy” mà bạn đừng bỏ qua. Mỗi que bánh mì thơm bơ cùng pate béo béo, sốt ớt cay cay đặt trên Grab Food giá khuyến mãi chỉ 7.000 đồng, hoặc đặt qua số hotline 1900 5555 91 với đơn hàng trên 10 que được freeship nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Quá rẻ, quá tiện cho một món ăn vặt cực ngon.

BMQ gần đây còn cho ra mắt thêm sản phẩm mới là Bánh mì sấy bơ đường BMQ, cũng là món ăn vặt siêu ngon. Bánh mì được sấy giòn tan, thơm thơm mùi bơ đường, rất đáng để thử.

3.Bún đậu mắm tôm A Chảnh

Nhắc đến bún đậu mắm tôm A Chảnh là nghĩ đến mẹt bún đậu thập cẩm đầy ắp nào đậu, nào thịt, nào dồi, nào bún… nghĩ thôi đã thấy thèm. Với vài thao tác cực đơn giản trên Grab Food thì bạn sẽ có ngay mẹt bún đậu nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”. Ở đây còn có bán nhiều thức uống rất ngon như: chanh dây, trà tắc, trà đào, nước mơ, nước sấu… đừng quên order kèm nha.

4. Chè 163

Nếu buổi chiều bỗng dưng thích ăn ngọt thì Chè 163 là một lựa chọn lý tưởng. Chè 163 rất đa dạng như: chè đậu đen, chè đậu xanh hột, chè đậu xanh đánh, chè thạch vải, chè thạch nhãn, sương sa hột lựu, sâm bổ lượng… giá thì lại cực rẻ chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng. Vậy thì ngại gì không đặt cho mình ly chè giao tận nhà để vừa nhâm nhi vừa xem bộ phim yêu thích.

5. Trà sữa Waitea

Trà sữa Waitea là một trong những quán trà sữa thu hút nhiều thực khách nhất đường Tô Hiến Thành. Quán nổi tiếng với món trà sữa long đỉnh và trà ô long sâm ngọc linh. Ngoài ra còn có hồng trà mật ong và hồng trà gừng vị cũng rất đặc biệt. Trà sữa, hồng trà được giao đến tận nhà nhanh chóng với phần đá để riêng nên bạn yên tâm không lo trà sữa tan đá làm nhạt mất vị.

 
Còn ti tỉ món ăn vặt ngon ở đường Tô Hiến Thành đã và đang được cập nhật hằng ngày trên ứng dụng Grab Food để phục vụ những tín đồ ăn vặt đấy ! Bạn hãy trải nghiệm ngay đi !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :