Những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10 cứ alo là có


Trong cái thời tiết nóng bức của mùa nắng, hay khi trời đã đêm khuya mà bỗng dưng cái bụng “biểu tình” đòi ăn mà bạn thì ngại xách xe ra đường lang thang tìm hàng quán. Vậy thì, giải pháp nhanh nhất lúc nào không gì khác đó là gọi đồ ăn giao hàng tận nhà ngay thôi. Vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng, lại chẳng phải bước chân ra ngoài, chỉ cần đặt hàng qua điện thoại hay các thiết bị thông minh khác là đã có người mang đồ ăn đến tận nhà cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay các địa điểm ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10 nhé!

 

Các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10

 

Xôi mít thơm ngon

 

Mở bát sẽ là món xôi mít thơm ngon lạ miệng, ăn để đổi khẩu vị cho món xôi quen thuộc nhé. Nghe tên thì có vẻ khá lạ khi kết hợp giữa một loại hoa quả và xôi, thế nhưng cứ thử lấy điện thoại lên và đặt ăn thử xôi mít một lần xem sao, chắc chắn bạn sẽ không còn nhớ vị xôi truyền thống như thế nào nữa đó.
 
 
Múi mít được tách ra, bên trong là các loại xôi khác nhau như xôi gấc, xôi lá dứa, xôi nếp cẩm,... đủ màu đủ vị trông vừa đẹp mắt lại còn vừa ngon. Cắn một miếng xôi mít cảm nhận được rõ vị mít thơm thơm, giòn giòn, hòa quyện vào vị xôi nóng hổi, thêm chút nước dừa béo ngậy ăn cực kì lạ miệng. Xôi mít rất thích hợp để thưởng thức vào chiều hoặc tối, lúc ấy chỉ cần 35.000đ thôi là bạn đã có một suất xôi đủ vị rồi đó!
 

Hoa quả dầm Coco Summer

 
Nghe cái tên thôi cũng đủ biết hương vị mùa hè tràn ngập của hoa quả dầm tại Coco Summer. Nếu bạn thích ăn các loại trái cây tươi, hoặc hoa quả dầm, hay yogurt trái cây thì đây chính là địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10 mà bạn đang tìm kiếm.
 
 
Vào những ngày nắng oi bức thì thưởng thức các loại trái cây tươi mát, lại tốt cho da, tốt cho sức khỏe thì còn tuyệt hơn rất nhiều các món ăn dầu mỡ khác. Việc của bạn cần làm cực kì đơn giản, nhấc máy lên và gọi tới hotline của Coco Summer, ngay lập tức sẽ có shipper đến và giao cho bạn những loại trái cây tươi ngon nhất, đã được làm sẵn và chỉ chờ bạn thưởng thức nữa thôi!

 

Carrot’s mực rim

 
Các tín đồ của mực rim me đâu rồi nhỉ? Với món ăn vặt này, quả thực chỉ cần nghĩ tới thôi là đã thèm ơi là thèm và phải mua ngay cho bằng được. Vậy địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10 nào có thể ship ngay mực rim me đến cho bạn bây giờ? Không ai khác ngoài Carrot’mực rim đâu nhé.
 
 
Một hộp mực rim me ở đây có giá là 95.000đ cho một hộp 500 gram, khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, mà lại còn có dịch vụ giao hàng tận nơi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào! Những miếng mực rim ngòn ngọt, thơm thơm, chua chua vị me ăn hoài không ngán, và bạn có thể điều chỉnh độ cay bằng ớt bột nên ai cũng có thể thưởng thức được, quả là tiện lợi!
 

Bánh mì que BMQ

 
Món ăn vặt cuối cùng trong list đồ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 10 đó chính là bánh mì que BMQ. Bánh mì que của BMQ chắc hẳn đã quá quen thuộc, bởi hầu hết các quận thành của Sài Gòn, không riêng gì quận 10, ta đều có thể bắt gặp những xe bánh mì BMQ màu vàng rất nổi bật trên đường phố hoặc trong các khu ẩm thực, ăn uống.
 
 
Những chiếc bánh mì que của BMQ không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, chuẩn Pháp mà nguyên liệu làm cũng được lựa chọn cực kì cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Quả thực BMQ luôn biết cách chiều lòng cả đến những vị khách hàng khó tính nhất.
 
Và đương nhiên, không chỉ có mô hình xe bánh mì đâu nhé, mà BMQ cũng giao hàng tận nơi thông qua app BMQ mà các bạn có thể tải xuống và cài đặt tại địa chỉ: www.banhmique.com/dl, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay thôi nào, có rất nhiều ưu đãi vận chuyển đang chờ đợi các bạn đó!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :