Bánh mì que Lê Văn Sỹ của BMQ "đốn tim" tín đồ yêu bánh mì


Đối với những tín đồ yêu bánh mì thì việc dành hàng giờ đồng hồ để tìm ra một địa điểm ăn bánh mì ngon đã không còn gì xa lạ. Đôi khi chỉ một món ăn nhưng bạn có thể đi tới cả chục địa điểm chỉ để biết được đâu mới là quán ăn ngon nhất. Tuy nhiên có một tin vui với các fan bánh mì que đó là, bây giờ bạn sẽ không cần tốn thời gian để tìm quán bánh mì que ngon cho mình nữa mà hãy đến và thưởng thức ngay bánh mì que Lê Văn Sỹ của BMQ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
 
 

Bánh mì que Lê Văn Sỹ có điểm gì đặc biệt?

 
Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc không biết bánh mì que của BMQ tại Lê Văn Sỹ có điểm gì khác biệt so với những thương hiệu bánh mì que khác, điểm gì khiến cho bánh mì que BMQ lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời không hề khó, đơn giản chỉ đến từ hương vị và chất lượng của bánh mì que.
 
Để làm một chiếc bánh mì que không hề khó, nhưng làm sao cho bánh mì que vẫn giữ chuẩn hương vị Pháp mà vẫn hợp khẩu vị đối với nhiều người lại là điều không dễ dàng gì. Ngay từ khi tạo dựng thương hiệu, BMQ đã hướng tới việc làm những chiếc bánh mì que như thế bằng một loại công thức đặc biệt và độc nhất, đảm bảo không giống bất cứ nơi đâu. Vậy nên, những khách hàng khi chọn bánh mì que của BMQ là đã ưa thích hương vị bánh mì chuẩn Pháp này.
 
 
Bánh mì que Lê Văn Sỹ chuẩn Pháp phải là những chiếc bánh mì dài khoảng 30 cm, to bằng hai ngón tay chập lại, giòn bên ngoài nhưng vẫn phải mềm bên trong. Công thức pate được chế biến riêng biệt và kĩ càng, hương vị đúng chất, vừa ngọt thơm, vừa mềm mịn. Tương ớt cũng được chú trọng không kém và không thế dùng những loại tương ớt phổ biến trên thị trường, để tạo nên được độ cay nồng, dịu ngọt vừa phải.
 
Từng nguyên liệu, từng bước làm bánh được chú trọng cẩn thận để vừa tươi ngon, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng nhận ra được lí do tại sao mà bánh mì que Lê Văn Sỹ của BMQ lại được yêu thích đến như vậy.
 

Muốn mua bánh mì que Lê văn Sỹ thì đến đâu?

 
BMQ có rất nhiều đại lý bán bánh mì que trên cả nước, nếu như bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực đường Lê Văn Sỹ, muốn thưởng thức những chiếc bánh mì que BMQ thơm ngon, thì hãy đến trực tiếp cửa hàng bánh mì que BMQ tại địa chỉ số 209A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM nhé! Cửa hàng sẽ được mở cửa từ lúc 7h sáng cho tới 20h tối với giá bán “siêu hạt dẻ” chỉ 9000đ/que nha!
 
Nếu như bạn không vội, hãy ngồi lại thưởng thức bánh mì nóng hổi và trò chuyện cùng với cô bán hàng ở đây nhé. Cô cực kì thân thiện và nhiệt tình, vui tính nữa, chắc chắn bạn sẽ không chỉ đến một lần mà là nhiều lần nữa đó!
 
 
Còn nếu trong trường hợp không thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng để mua bánh mì que thi đừng lo, hãy gọi ngay tới hotline của BMQ số 1900 55555 91 hoặc đặt giao hàng tận nơi trên app BMQ www.banhmique.com/dl, chẳng cần đi đâu xa mà miếng ăn vẫn tới nhà! Đó cũng chính là một trong những điểm cộng và điểm tiện lợi mà BMQ muốn mang tới cho các khách hàng, dù ở đâu, dù thời gian nào cũng có thể thưởng thức bánh mì que một cách trọn vẹn nhất!
 

BMQ còn cửa hàng nào khác không?

 
BMQ hiện nay đang có khoảng hơn 70 cửa hàng hoạt động trên toàn quốc, đây là một con số cực kì lớn mà hiếm có thương hiệu đồ ăn nào có thể làm được. Các cửa hàng, đại lý của BMQ trải dài từ Hà Nội cho tới Sài Gòn, Cần Thơ cùng một vài tỉnh thành khác. Bạn cũng có thể tới các siêu thị lớn hay các cửa hàng thực phẩm như Aeon Mall, Co.op Mart, B’smart để tìm mua bánh mì que BMQ nhé!
 
Dành một chút thời gian ghé qua website của BMQ https://banhmique.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về các địa điểm bán bánh mì cũng như quy trình nhượng quyền thương hiệu nếu bạn có ý định kinh doanh bánh mì nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :