Kinh doanh bánh mì que nhượng quyền – Cơ hội kinh doanh bền vững


Kinh doanh nhượng quyền đang là một trong những xu thế hot nhất hiện nay. Đặc biệt, khi lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền thương hiệu BMQ, bạn đã có cơ hội kinh doanh bền vững với lợi nhuận lên đến chục triệu trong khi vốn bỏ ra chỉ từ 5 triệu đồng.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là gì?

Kinh doanh nhượng quyền (nguyên văn từ tiếng Pháp: franchise, nghĩa là trung thực hay tự do) là việc bên nhượng quyền (franchisor) cho phép bên nhận nhượng quyền (franchisee) được tự mình tiến hành các hoạt động mua bán hàng hoá hay cung ứng dịch vụ theo những điều kiện nhất định đã đề ra và bên nhận tuân theo, phải phải trả phí cho bên nhượng quyền.
 
Bên nhượng quyền phải đảm bảo cung cấp đúng, đủ và hỗ trợ thành viên gia nhập hệ thống đó; còn bên nhận nhượng quyền phải đảm bảo thực hiện theo đúng các khuôn mẫu, tiêu chuẩn của hệ thống, từ cách trang trí đến nội dung hàng hóa và dịch vụ, giá cả hàng hóa được chuyển giao.
 
Kinh doanh nhượng quyền được đánh giá là một trong những hình thức kinh doanh thành công nhất trong kinh tế thị trường hiện đại. Theo thống kê, 90% doanh nghiệp kinh doanh nhượng quyền thương mại trên 110 quốc gia đều làm ăn có lãi bất chấp những biến động của nền kinh tế.

Vì sao nên kinh doanh bánh mì que nhượng quyền?

Giới thiệu về thương hiệu bánh mì que BMQ

Bánh mì que BMQ được thành lập từ năm 2009, là công ty hàng đầu sản xuất và phân phối bánh mì que Pháp mang hương vị Việt Nam. Hiện nay, bánh mì que BMQ đã có mặt rộng khắp và trở thành nhà phân phối của hơn 200 siêu thị và điểm bán lẻ trên cả nước. Bánh mì que BMQ tự hào là thương hiệu bánh mì que hàng đầu mang màu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam rõ nét.
 
 
Bánh mì que BMQ chính thức quyết định nhượng quyền thương mại thương hiệu cho đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước. Điều này mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững với các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu bánh mì que BMQ mở rộng trên toàn quốc.

3 cái “được” khi lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền thương hiệu BMQ

- Tiềm năng lớn trong kinh doanh, tránh được rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp
Lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo NGON – BỔ – RẺ. Đồng thời có lượng khách hàng tin dùng thương hiệu bánh mì que ổn định, tiết kiệm được thời gian và công sức nghiên cứu sản phẩm mới.
 
Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì xuất xứ từ Pháp, có hương vị gần gũi với khẩu vị người Việt nhờ lớp nhân patê béo ngậy được chế biến theo công thức độc quyền. Sản phẩm được chứng nhận làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ATTP, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
Hơn 9 năm du nhập và hoạt động tại Việt Nam, bánh mì que dần phổ biến và phát triển rộng rãi. Hiện nay đã có đến 79 chi nhánh bánh mì que hoạt động trên toàn quốc, có mặt tại các siêu thị lớn như Co.opmart, Aeon mall, B’smart… và trên đường phố các tỉnh thành để phục vụ cho mọi khách hàng.
- Vốn ít, lợi nhuận cao
Để kinh doanh bánh mì que Pháp nhượng quyền, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5 triệu đồng mà thu về được lợi nhuận lên lên đến chục triệu đồng mỗi tháng. Cơ hội thu hồi vốn trong tháng đầu tiên hoàn toàn khả thi. Mức lợi nhuận của các đại lý bánh mì que hiện nay lên đến 44%.
 
Kinh doanh bánh mì que còn có ưu điểm là món ăn đơn giản, dễ làm, không cần cầu kỳ trong khâu chế biến, rất dễ bảo quản và hạn chế chi phí hư hao tối đa. Bên cạnh đó, mặt bằng cần cho bán bánh mì que không cần diện tích quá lớn, có thể tận dụng các mặt bằng đa kinh doanh các mặt hàng khác để đặt xe bán bánh mì. Cách làm này sẽ đẩy mức thu nhập hàng tháng tăng vọt lên ngoài mức mong đợi.
- Hỗ trợ tối đa giúp bạn tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tự trang bị “tất tần tật” dụng cụ, thiết bị bán hàng, bạn có thể giảm khoản chi phí này nhờ chính sách hỗ trợ đại lý bánh mì que của công ty BMQ. Làm đối tác kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn sẽ được hỗ trợ:
 
- Các thiết bị cho hoạt động bán hàng như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.
- Toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục
- Tư vấn triển khai chương trình quảng bá sản phẩm khi cần.
 
Với những lợi ích đã nêu ra, kinh doanh bánh mì que nhượng quyền chính là cơ hội kinh doanh bền vững, giúp bạn tự làm chủ mà không tốn quá nhiều về vốn.
 
Liên hệ để trở thành đối tác kinh doanh bánh mì que nhượng quyền qua số hotline 1900 555519 hoặc truy cập http://bit.ly/2Pb0Qwt để biết thêm thông tin chi tiết.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :