Vì sao nên chọn làm đại lý bánh mì que BMQ?


Hiện nay có nhiều sản phẩm bánh mì trên thị trường cũng như nhiều bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp với việc kinh doanh bánh mì. Tuy nhiên, kinh doanh lại không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm vì có hể gặp nhiều rủi ro về sản phẩm bị hư nếu không bán được. Có một giải pháp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khởi nghiệp kinh doanh chính là trở thành đại lý bánh mì que BMQ. Vậy lý do vì sao bạn nên lựa chọn làm đại lý bánh mì que BMQ ? Tất cả sẽ có lời giải đáp ngay sau đây.

Bánh mì que BMQ và tiềm năng kinh doanh

Bánh mì que BMQ là loại bánh mì với hình dạng thon dài, bắt mắt được kế thừa của bánh mì que Pháp. Bánh chỉ kích thước bằng hơn một gang tay của người lớn, nhỏ bằng hai đốt ngón tay.
 
Cái độc đáo của bánh mì que BMQ đó chính là được chế biến theo khẩu vị của người Việt dù với xuất xứ Pháp. Bánh được làm theo tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ, rất thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
 
 
Ngoài ra, điểm nhấn khác của bánh mì que là phần pate bên trong bánh. Pate gan được làm từ 100% nguyên liệu tươi sống nên sẽ giữ được độ béo ngậy và bùi. Khi kết hợp với nước sốt ớt cay thì đảm bảo mang đến cho bạn một món ăn vặt vô cùng hấp dẫn.
 
Về đánh giá về tiềm năng kinh doanh, tiềm năng khi làm đại lý bánh mì que này đó là:
 
+ Thứ nhất, thị phần khách hàng của bánh mì que BMQ rộng lớn, đối tượng khách hàng chủ chốt sẽ là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng với xu hướng thích ăn sáng với món ăn gọn nhẹ và tiện lợi.
 
+ Thứ hai, bánh mì que là một món ăn vặt nạp năng lượng, chống đói cho các bạn dân văn phòng rất hiệu quả. Đặc biệt là không phải lo về vấn đề tăng cân hay cholesterol...
 
+ Thứ ba, BMQ hiện nay đã triển khai thành công mô hình chuỗi xe bánh mì que trên toàn quốc  như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương... nếu trở thành đại lý bánh mì que thì bạn sẽ có được một lợi thế nhất định từ yếu tố này.

Lợi ích khi lựa chọn làm đại lý bánh mì que BMQ

Ngoài những tiềm năng thấy được từ việc kinh doanh bánh mì que BMQ mà chúng tôi đề cập ở trên thì khi hợp tác làm đại lý bánh mì que BMQ bạn sẽ được những lợi ích sau:
 
+ Vốn đầu tư làm đại lý bánh mì que thấp, cơ hội thu hồi vốn của bạn sẽ trở nên nhanh hơn, thậm chí là ngay trong tháng đầu tiên.
 
+ Bánh mì que là một món ăn vặt được chế biến rất đơn giản, không cần phải cầu kỳ, dễ bảo quản và không gây hư hao cho bạn.
 
+ Nơi bán bánh mì que thì bạn không cần mặt bằng quá nhiều. Hoặc bạn có thể thuê một địa chỉ làm đại lý và kết hợp với hình thức kinh doanh khác, điển hình là cửa hàng cà phê hay trà sữa.
 
+ Với gói nhượng quyền thương hiệu của BMQ bạn có thể dễ dàng bắt tay vào công việc kinh doanh một cách “danh chính ngôn thuận”. Chỉ cần 3 - 5 ngày là bạn có thể bắt đầu vào công việc kinh doanh một cách hoàn chỉnh.
 
+ Làm đại lý bánh mì que BMQ bạn sẽ được hỗ trợ set up toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để tiến hành kinh doanh được suôn sẻ. Cụ thể đó là:
 
  • Xe bánh mì có decan nhận diện thương hiệu

  • Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi bạn có thể làm chúng một cách thành thục.
  • Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ.
  • Được tư vấn, hỗ trợ triển khai chương trình Marketing khi cần.
Có thể thấy rằng, làm đại lý bánh mì que sẽ mở ra hướng kinh doanh chắc chắn và mang lại lợi nhuận cho bạn. Hơn nữa bánh mì que đang là một sản phẩm mới nên thị trường tại các tỉnh, thành phố đang rất tiềm năng. Nếu bạn có những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề làm đại lý bánh mì que BMQ thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 1900 5555 91, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi liên quan để bạn nắm rõ nhất và cụ thể nhất.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :