Khởi nghiệp thành công với kinh doanh bánh mì que


Đối với nhiều người mới bắt đầu khởi nghiệp trong việc kinh doanh thì việc lựa chọn lĩnh vực, mặt hàng để buôn bán luôn là vấn đề đáng phải quan tâm. Và lựa chọn kinh doanh bánh mì đang là một lựa chọn có nhiều cơ hội cho người kinh doanh. Đặc biệt, khởi nghiệp thành công với kinh doanh bánh mì que khi không cần bỏ vốn ra quá nhiều mà vẫn có lợi nhuận khủng hàng tháng.
 
Trong lĩnh vực ẩm thực có rất nhiều mặt hàng để kinh danh vì sự đa dạng vốn có của nó. Trong khi các mô hình nhà hàng quán ăn hay các chuỗi cửa hàng ăn nhanh cần phải đầu từ hàng trăm đến vài tỉ đồng nhưng chưa chắc đã thu hồi lại vốn thì lựa chọn kinh doanh bánh mì que với đặc thù vốn ít – lợi nhuận to luôn có sức hút đối với các bạn trẻ đang bắt tay vào quá trình khởi nghiệp. Từ những xe đẩy không tên đến các thương hiệu lớn đều đang là minh chứng cho câu nói “nhỏ mà có võ”.

Lựa chọn sản phẩm và hình thức kinh doanh

Nếu biết cách, kinh doanh bánh mì chính là cái mang lại “một vốn bốn lời”. Không nhất thiết phải nhiều vốn mới có thể thực hiện được. Thành công hay không là trong việc lựa chọn sản phẩm và hình thức kinh doanh.
 
- Sản phẩm: bánh mì hiện nay rất đa dạng các loại hình sản phẩm như bánh mì chả cá, bánh mì thịt, trứng, chả, bánh mì kebab, bánh mì chay, bánh mì que pate… Việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh hợp lý chính là bước đầu quan trọng trong kinh doanh thành công.
- Hinh thức kinh doanh: Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của cửa hàng. Hiện nay kinh doanh bánh mì có 2 hình thức chính là bán hàng online hay bán hàng trực tiếp.
- Mô hình kinh doanh: Kinh doanh bánh mì có 2 mô hình chính là tự mở tiệm hay kinh doanh nhượng quyền. Nếu như tự mở tiệm bán thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian trong các khâu tìm kiếm thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, pr-quảng cáo. Còn đối với kinh doanh bánh mì nhượng quyền thương hiệu thì sẽ tối ưu và đơn giản hóa hơn ở các khâu chuẩn bị và đặc biệt là xây dựng thương hiệu tạo uy tín vì thương hiệu nhượng quyền đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Vì sao nên lựa chọn kinh doanh bánh mì que ?

Bánh mì là món ăn tiện lợi và rất được nhiều người ưa thích. Đặc biệt, bánh mì que với hình dáng thuôn dài độc đáo đang là một trong những món không chỉ là trong các bữa ăn chính mà còn là món ăn vặt được mọi người ở đủ mọi lứa tuổi yêu thích. Lựa chọn kinh doanh bánh mì que, đặc biệt là bánh mì que thương hiệu BMQ với những ưu điểm vượt trội cho những người mới khởi nghiệp kinh doanh.
 
 Những ưu điểm khi lựa chọn kinh doanh bánh mì que thương hiệu BMQ:

+ Dễ chế biến và bảo quản

Bánh mì que là một món ăn thơm ngon và vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của mọi người ở các lứa tuổi. Bánh mì que là món ăn dễ chế biến và dễ bảo quản, có hàm lượng dinh dưỡng cao, được ưa chuộng sử dụng trong mọi bữa ăn.
 

+ Vốn đầu tư hợp lý và thu hồi vốn nhanh

Với vốn đầu tư chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể trở thành chủ đại lý bánh mì que BMQ với đầy đủ các thiết bị và sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, việc thu hồi vốn và thu được lợi nhuận lại cực nhanh, lên đến chục triệu đồng.

+ Được đào tạo kiến thức kinh doanh hiệu quả

Bánh mì que BMQ không chỉ trang bị các dụng cụ, thiết bị, nguồn sản phẩm cho đại lý mà còn đào tạo các kiến thức kinh doanh, marketing sao cho hiệu quả trong 1 - 3 tháng đầu.

+ Dễ mở rộng quy mô kinh doanh

Kinh doanh bánh mì que không cần tốn diện tích khi bạn chỉ cần có một khoảng diện tích vừa đủ cho xe bánh mì nên có thể tận dụng mặt bằng hiện đang kinh doanh để bán thêm bánh mì que.

+ Thương hiệu bánh mì que uy tín

Thương hiệu bánh mì que BMQ đã có mặt trên thị trường từ năm 2009, luôn phát triển và mở rộng cho đến nay, đã xây dựng được thương hiệu uy tín nên luôn đảm bảo mặt hàng kinh doanh chất lượng.

+ Chính sách hỗ trợ cực tốt

Làm đại lý kinh doanh bánh mì que thương hiệu BMQ, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các nguyên vật liệu, thiết bị để phục vụ cho việc buôn bán và được trainning đầy đủ quá trình thực hiện sản phẩm và cách thức bán hàng để đặt được hiệu quả tối đa.
 
Khởi nghiệp thành công với kinh doanh bánh mì que là không hề khó, đặc biệt là đối với thương hiệu bánh mì que BMQ. Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức tìm kiếm sản phẩm kinh doanh thích hợp.
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website banhmique.com để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :