Khởi nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh xe bánh mì


Bánh mì từ lâu đã là món ăn đường phố quen thuộc và được mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và rất được yêu thích tại Việt Nam. Vậy nên, cũng dễ hiểu vì sao kinh doanh bánh mì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ là các quán bán bánh mì, mà mô hình kinh doanh xe bánh mì hiện nay cũng rất được ưa chuộng và là một giải pháp kinh daonh thành công cho người khởi nghiệp.
 
Tuy không có con số thống kê cụ thể đưa ra nhưng chúng ta cũng có thể tận mắt thấy được ở bất cứ con phố nào, hay trong các hẻm nhỏ, những chiếc xe bán bánh mì với đủ thứ nguyên liệu bày biện đẹp mắt bên trên, hàng ngày hàng ngày vẫn thu hút rất đông người tìm mua thứ quà nhanh này.

Mô hình kinh doanh xe bánh mì - giải pháp kinh doanh thành công 

Vốn ít mà lời cao

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhỏ với mặt hàng là thực phẩm, đồ ăn nhanh thì chắc chắn mô hình kinh doanh xe bánh mì sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một chiếc bánh mì với mức giá bình dân từ 10.000 đồng cho đến 15.000 đồng một chiếc, bạn cũng đã có thể thu về lợi nhuận từ 4.000 cho tới 7.000 đồng. Chỉ với số vốn khoảng vài trăm nghìn để mua nguyên liệu, đặt hoặc mua lại một chiếc xe chuyên dụng bán bánh mì khoảng vài triệu đồng là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh được rồi đó.
 
Nếu chiếc bánh mì của bạn ngon và có thể thu hút được nhiều khách hàng thì trung bình một ngày, số bánh mà bạn có thể bán sẽ rơi vào khoảng trên dưới 100 chiếc, và lợi nhuận thu về có thể tính ra được là 400.000 đến 700.000 đồng một ngày, cũng được coi là mức lợi nhuận đáng kể phải không nào.

Bí quyết cho mô hình kinh doanh xe bánh mì

Với loại hình kinh doanh này, vốn không phải là một vấn đề quá khó khăn vì nó hoàn toàn có thể nằm trong khả năng của bạn. Vấn đề ở đây là nếu như bạn muốn thu hút được khách hàng, muốn khách hàng tới xe bánh mì của mình thì đầu tiên chất lượng bánh phải tốt, vị phải ngon, kèm theo đó là những điểm tạo nên sự khác biệt từ bánh mì của bạn so với những xe bánh mì khác.
 
Ví dụ như, hầu hết các loại bánh mì hiện nay đều được lấy sẵn từ các lò bánh mì, nếu như bạn có thể tự tay làm bánh mì để cho bánh thơm ngon hơn, nóng giòn hơn thì chắc chắn khách hàng của bạn cũng thích hơn. Bên cạnh đó thì bạn có thể làm nhiều loại bánh mì khác nhau, thay đổi thực đơn hằng ngày đa dạng nguyên liệu cho bánh mì hơn để mang lại cảm giác mới mẻ, kể cả với những vị khách đã quen thuộc trước đó. Hoặc là bạn nên tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay từ chính cái nhìn đầu tiên, đó là việc tìm kiếm một thương hiệu cho riêng mình, trang trí cho xe bánh mì, cho bánh mì vào trong bọc có logo,... Tất cả điều đó được coi là những phương thức marketing cho mô hình kinh doanh xe bánh mì đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý tùy vào quy mô mà bạn định áp dụng kinh doanh mà có phương thức kinh doanh cho phù hợp, tránh đầu tư nhiều nhưng không hiệu quả.

Mô hình kinh doanh xe bánh mì của BMQ

Nếu nhắc đến một cái tên kinh doanh theo mô hình xe bánh mì có thể nói là thành công hiện nay thì chắc chắn không thể không kể đến BMQ. Không chỉ là các cửa hàng bánh, mà nhận thấy nhu cầu mua các loại thức ăn nhanh của khách hàng hiện nay là khá lớn nên BMQ còn mở rộng ra cả mô hình bằng xe bánh mì để khách hàng có thể tiện lợi hơn khi mua.
 
Và đừng quên, nếu như bạn đang tìm kiếm một loại bánh mì que “ngon – bổ - rẻ” thì chắc chắn bánh mì que BMQ sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Với chuỗi cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, dù cho bạn ở bất cứ nơi đâu chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ mọi nơi mọi lúc. Hãy truy cập ngay website: https://banhmique.com/doi-tac/ để biết thêm thông tin chi tiết về BMQ nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :