Top 7 món ngon giao hàng tận nơi Go Food cực hot


Sau mỗi giờ làm việc hay những giờ học căng thẳng bạn đều cảm thấy đói. Vậy để nạp thêm năng lượng cho bản thân hãy đến với những món ngon giao hàng tận nơi Go Food bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Dưới đây là top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food cực hot.
 

7. Dồi sụn nướng | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày trời trở lạnh bạn được thưởng thức món dồi sụn nướng thơm ngon, hấp dẫn. Với món ăn này bạn sẽ bị chinh phục bởi độ dai giòn của dồi cùng với độ bùi và thơm của nhân bên trong, ngậy thơm mùi lá và đậm đà gia vị. Món ăn này có giá thành cũng khá rẻ dù bạn là học sinh hay người đi làm đều có đủ khả năng để thưởng thức món ăn này. Chỉ vài phút thực hiện thao tác trên Go Food là bạn sẽ có được món dồi sụn nướng ngon lành tận nhà.
 
 

6. Gà xiên nướng | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Gà xiên nướng là một trong những món đã xuất hiện trên thị trường ăn vặt từ khá lâu nhưng chưa bao giờ bị quên lãng. Món ăn này được xếp vào top những món ngon giao hàng tận nơi Go Food đang được yêu thích nhất hiện nay. Thịt gà được tẩm và ướp các gia vị đặc biệt,  được nướng dưới than hồng thơm phức. Khi thưởng thức món ăn này người ăn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, thơm và ngọt của từng sớ thịt mà giá thành vô cùng rẻ chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng.
 
 

5. Chim quay sốt me | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Chim quay sốt me hấp dẫn thực khách với hương vị chua cay hấp dẫn, ăn kèm với rau răm, dưa leo và cà chua. Chấm thêm miếng bánh mì nóng giòn thì ngon không tả nổi.
Thực khách sẽ cảm nhận thấy thịt chim khá mềm, chắc thơm hòa quyện với nước sốt me chua, ngọt, cay độc đáo luôn khiến người ăn ngất ngây ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.
 
 

4. Tràng trứng non cháy tỏi | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

Tràng trứng non cháy tỏi là một trong những món ngon giao hàng tận nơi hot nhất Go Food gây sốt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tràng trứng được xào thơm, thu hút nhiều khách hàng bởi gia vị đậm đà, hương thơm nhẹ nhàng. Món ngon nóng hổi chắc chắn sẽ làm đầy dạ dày của bạn. Tràng trứng cháy tỏi có thể ăn kèm cùng với dồi sụn nướng thực sự quá hấp dẫn nhất làm ấm bụng của bạn trong tiết trời se se.
 
 

3. Mì vịt quay | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Mì vịt quay đã trở nên khá quen thuộc với cá tín đồ ăn vặt. Món này dễ gây nghiện bởi thịt vịt quay nạc, khá dày thịt được tẩm đầy đủ các gia vị và được nướng vàng thơm phức.
Sợi mì trứng được chế biến khá giòn, dai và ngậy kết hợp với nước sốt đậm đà đã tạo nên sự khác biệt cho món ăn này, khiến bạn phải tấm tắc khen ngon.
 
 

2. Bánh mì que Pháp BMQ | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Bánh mì que Pháp BMQ đang là thương hiệu bánh mì hot nhất trên Go Food. Với giá ưu đãi trên Go Food là 6.000 đồng bạn đã sở hữu một chiếc bánh mì que nóng giòn, béo béo nhân pate hòa quyện với sốt ớt cay cay tạo thành món ăn khó có thể cưỡng nổi. Ngoài cách đặt hàng trên Go Food bạn cũng có thể gọi đến số hotline 1900 5555 91 để đặt hàng nhanh nhất free ship với đơn hàng từ 10 que khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
 

1. Bánh trân châu đường đen | Top 7 món ăn giao hàng tận nơi Go Food

 
Bánh trà sữa  đã làm mưa làm gió trên trên toàn bộ các vùng miền bởi sự hấp dẫn của vị thơm ngon và bổ dưỡng. Nếu như bạn là một người yêu thích trà sữa thì món bánh này chắc chắn sẽ là loại bánh dành cho bạn. Bánh có phần cốt là gato, lớp tiếp theo của bánh là lớp kem phô mai thơm và ngậy, phần trên cùng là trân châu thấm đậm vị ngọt của đường đen dẻo dai và hấp dẫn. Loại bánh này cũng có giá thành cực kỳ rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.
 
 
 
Hãy xóa tan cơn đói và cung cấp thêm năng lượng cho mình vào những buổi xế chiều với top 7 món ngon giao hàng tận nơi Go Food cực hot. Go Food sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống theo cách tiện lợi nhất.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :