Top 10 món ăn vặt chiên khiến giới trẻ mê mẩn



Khi tiết trời mát mát thì người ta thường nghĩ về những món ăn vặt nóng hổi, ngon miệng. Lúc này, những món ăn chiên thơm ngon, giòn rụm lại hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dưới đây là top 10 món ăn vặt chiên khiến giới trẻ mê mẩn.

Top 10 món ăn vặt chiên khiến giới trẻ ăn là thích

1. Chim cút chiên bơ

Món chim cút chiên bơ hấp dẫn hầu hết thực khách bởi hương thơm ngào ngạt. Chim cút chiên bơ ngon là những con được chiên giòn, ánh lên màu nâu vàng. Khi ăn, phần thịt cút chiên bơ béo, mềm, còn phần đầu, cánh và chân thì giòn tan. Nước sốt chim cút cùng ổ bánh mì nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn.

2. Kimbap chiên

Kimbap là món ăn của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, khi du nhập vào Việt Nam được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Kimbap có nhiều loại nhân như: trứng, xúc xích… Và kimbap chiên là một biến tấu rất được ưa chuộng. Kimbap sau khi cuốn được lăn qua bột chiên xù rồi chiên lên vàng ruộm, với lớp vỏ giòn rụm và phần cơm vẫn giữ được độ dẻo dai. Kimbap chiên là món ăn vặt được nhiều người săn đón.

3. Sa kê chiên

Đây là món ăn “anh em” với bánh chuối chiên hay bánh khoai chiên. Sa kê chiên vỏ bột ngoài vừa ngòn ngọt, thịt miếng sa kê thơm bùi như khoai lang như có hương vị đặc trưng hơn. Để có được món sa kê chiên hấp dẫn, trước hết sa kê gọt vỏ, bổ dọc, cắt bỏ cùi giữa, sau đó đem ngâm muối cho hết mủ. Đánh đều hỗn hợp bột mì, lòng đỏ trứng gà kèm đường, muối, ít nước và khuấy đều đến khi sền sệt. Sau đó đem đi chiên ngập dầu. Sa kê thưởng thức khi còn nóng, rất thơm ngon là top những món ăn vặt chiên ngon nhất.

4. Gà viên chiên

Gà viên chiên cũng là một món không thể bỏ qua nếu bạn lỡ là tín đồ yêu thích các món chiên xù. Miếng gà nhỏ vừa miệng lại được lăn qua một lớp bột chiên xù nóng giòn đã đủ sức cuốn hút, lắc thêm chút phô mai nữa thì càng khó để chối từ khiến bạn mê mẩn ăn mãi không thôi.

5. Bột chiên

Bột chiên là món ăn đơn giản làm từ bột gạo, giòn bên ngoài, dẻo bên trong, là món vặt hết sức hấp dẫn của những bạn mê ăn vặt đặc biệt là các bạn trẻ. Những miếng bột vàng giòn, điểm chút xanh của hành lá, phơn phớt đu đủ, đo đỏ của tương ớt, thơm lừng trứng chiên ngon mê ly.

6. Xiên chiên

Cá viên, bò viên, trứng học thị, há cảo, đậu bắp, … sau khi được xâu lại thành từng xiên sẽ đem chiên trong chảo ngập dầu nóng cho đến khi chín vàng. Xiên chiên ăn với tương ớt và tương đen có vị cay nồng, mằn mặn, giòn tan là món ăn vặt chiên ngon được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

7. Kem chiên

Khi nhắc đến kem chiên nhiều người ngạc nhiên  “Kem mà chiên ư?”. Kem được bọc trong một chiếc bánh sandwich, hoăc một lớp bột, sau đó bỏ vào tủ lạnh cho kem đông cứng lại. Sau đó, mang ra chiên cho vàng lớp vỏ bên ngoài giòn rụm. Kem chiên nóng giòn nhưng qua lớp bánh ấy là miếng kém mát lạnh, ngọt ngào thật là món ăn vặt khó có thể chối từ.

8. Bánh gà chiên

Bánh gà nhỏ xinh là món ăn vặt chiên đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Chiếc bánh gà nho nhỏ nóng hổi, thơm lừng vị hạt tiêu và hành. Vỏ bánh chiên vàng đẹp mắt, bên trong lại mềm ẩm đưa đẩy vị giác, chấm cùng tương cà là ngon hết sẩy.

9. Xôi chiên

Xôi chiên tròn tròn nhỏ xinh, có nhân sốt thịt ăn cùng với tương ớt. Xôi được chiên sẵn cho giòn rụm rồi mới chẻ ra bỏ nhân vào. Xôi chiên ngon nhất là vừa mới chiên xong ăn liền, vẫn còn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Nhắc thôi là thấy thèm rồi!

10. Phô mai que

Phô mai que là món ăn vặt không thể bỏ qua trong top món ăn vặt khiến giới trẻ mê mẩn. Phô mai chiên giòn bên ngoài, dẻo, ngậy bên trong, quết thêm ít tương ớt đỏ, cắn một miếng thôi là “ngất ngây con gà tây”. Sức hấp dẫn của những món chiên quả là khó có thể cưỡng lại đúng không nào? Chỉ cần khoảng vài chục nghìn đồng là bạn đã có thể lai rai thưởng thức top 10 món ăn vặt chiên khiến giới trẻ mê mẩn đấy, vừa ngon lại vừa rẻ luôn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :