Những địa điểm ăn ngon Cà Mau nức tiếng xa gần


Nếu bạn có ý định đến thăm tỉnh Cà Mau mà chưa biết nên thưởng thức đồ ăn, đặc sản ở đâu thì dưới đây là chia sẻ của BMQ về những địa điểm ăn ngon Cà Mau nức tiếng gần xa với nhiều món ăn độc đáo này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm ẩm thực Cà Mau tuyệt vời.

Những địa điểm ăn ngon Cà mau

Hải sản Quạt Mo - Cà Mau

Một địa điểm ăn ngon Cà Mau nổi tiếng về hải sản nhất của tỉnh Cà Mau được người địa phương cũng như du khách thường xuyên lựa chọn để ghé đến đó chính là Hải sản Quạt Mo. Sở dĩ địa điểm ăn uống Cà Mau này được phong cho danh hiệu đó là bởi không gian của quán rất rộng rãi thoáng mát và menu rất nhiều các món ăn ngon, được chế biến rất hấp dẫn như lẩu, nướng, chiên, xào..
Khi đến đây, bạn sẽ được tự tay lựa chọn loại hải sản mà bạn muốn ăn và các đầu bếp ở đây sẽ trực tiếp chế biến món mà bạn yêu cầu. Có thể nói quán lúc nào cũng đông khách, với những du khách lần đầu đến quán thì không thể bỏ qua được món chế biến từ cua, bởi cua ở đây rất nhiều thịt, ngọt, dai và giá tiền thì rất phải chăng nữa.
 
 

Quán Cây Sứ - Bún bình dân

 
Quán Cây Sứ thường mở vào buổi chiều tối đến khoảng tầm 21 giờ là đóng cửa vì hết hàng phục vụ cho khách. Địa điểm ăn ngon Cà Mau này có không gian rộng rãi mát mẻ, trang trí bắt mắt. Bún ở đây có rất nhiều tôm, cá, chả và rau thơm. Đặc biệt giá lại rất hợp lý từ 20.000 đồng – 25.000 đồng/bát, nên rất phù hợp với tất cả mọi người mọi tầng lớp.

Nem nướng bánh hỏi Thanh Hương - Cà Mau

 
Đến Cà Mau, bạn chắc chắn phải thưởng thức nem nướng bánh tỏi - món ăn đặc sản của người Cà Mau. Nằm cách quán Quạt Mo vài trắm mét là quán nem nướng Thanh Hương, một địa điểm ăn ngon Cà Mau mà các bạn trẻ thường xuyên ghé qua bởi với giá tiền chỉ 39.000 đồng thì bạn có một mẹt gồm có thịt heo, chuối xanh, dưa chuột, dứa, rau, và rất nhiều các loại rau thơm. Khi ăn nem nướng quyện với món nước chấm vừa vặn đậm đà, ăn hoài không ngán.
Với phần ăn 49.000 đồng thì sẽ được thay phần thịt lợn của bạn là phần thịt bò rất ngon và nhiều chất dinh dưỡng. Nếu các bạn không tin thì hãy ghé qua địa chỉ này nhé.
 

 

 

Nhà hàng Phượng Vĩ

 
Nếu bạn muốn một không gian sang trọng, phục vụ chu đáo tận tình thì các bạn không thể bỏ qua địa chỉ nhà hàng Phượng Vĩ này, nơi đây chuyên phục vụ những món ăn miền Tây như:  vọp nướng chấm muối tiêu, lẩu mắm, rùa rang muối, chả trứng mực... Nếu các bạn mà muốn tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực miền Tây thì đây là một sự lựa chọn cho bạn và gia đình nhé. Chắc chắn đây là một địa điểm ăn ngon Cà Mau mà bạn nên đến để thưởng thức.
 

Hủ tiếu mực – A Vòi Quán

 
Đây là địa điểm ăn ngon Cà Mau giá rẻ, hủ tiếu mực ở A Vòi Quán có nước dùng thơm ngon vừa vặn, cộng thêm mực tươi sống nên rất giòn và ngon ai ăn cũng khen nức nở. Hơn nữa nhân viên ở đây phục vụ rất là tận tình chu đáo. Quán thường rất đông khách đến thưởng thức.
 

Bánh mì que Pháp BMQ - Nguyễn Tất Thành

 
Bánh mì que, cái tên đã hết sức quen thuộc với các tín đồ ăn vặt từ Nam chí Bắc trong đó có Cà Mau với 2 cửa hàng ở đường Nguyễn Tất Thành. Những que bánh mì nhỏ xinh bên trong được quết lớp pate beo béo cùng sốt ớt cay cay luôn khiến người ăn không thể cầm lòng. Có thể nói bánh mì que Pháp BMQ là một trong những món ăn vặt ngon hấp dẫn mà ai đã ăn rồi thì sẽ muốn ăn cái nữa.
 
Bạn có thể tham khảo thêm về bánh mì que  cũng như cửa hàng ở Cà Mau bằng cách truy cập link https://banhmique.com/ hoặc gọi cho chúng tôi số hotline 1900 5555 91. BMQ rất hân hạnh được phục vụ.
 
Trên đây là những địa điểm ăn uống Cà Mau nổi danh khắp chốn xa gần mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến Cà Mau. Chúc các bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng trong chuyến đi nghỉ mát hay công tác của mình nhé.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :