Lạc lối ở 4 khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên


Không nơi nào có nhiều điểm để yêu như ở Sài Gòn. Chuyện ẩm thực xứ này cũng vậy. Biết bao nhiêu món ngon để thưởng thức. Rất nhiều những  khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên ngon – bổ - rẻ, nơi mà các bạn sinh viên thường tới lui “ngây ngất” lòng người là điều mà BMQ muốn chia sẻ đến mọi người hôm nay. Hãy lên kế hoạch với những con hẻm để bạn chẳng cần nhìn ví khi ăn nơi này.

 

Bước tới “đường 20 thước” – cẩn thận chuyện không còn lối về đấy

 
Đây là lời dặn dò mà các bạn sinh viên thường nhắc nếu mà “lỡ chân” lạc đến con đường 20 thước này. Vỏn vẹn chỉ có 20 mét thôi nhưng nơi đây như một thế giới thu nhỏ vậy. Bạn cần bất cứ thứ gì đều có, từ những món ăn thường gặp đến cái những món “hot trend”, tất cả đều ngon lành hết sức. 
 
khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên - bún mắm
Bún mắm miền Tây ngon khó cưỡng
 
Nào là ốc, bún mắm, bột chiên, mì cay, trà sữa khúc bạch… chúng đoàn kết lại “quấn” chân bạn miết ở nơi này đó. Còn nữa, hỏi bất kỳ bạn sinh viên nào về cái tên “đường 20 thước” thì địa chỉ sẽ được cập nhật đầy đủ mà chẳng cần tìm tra google map đâu. Quả là thiên đường ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên
 

Hẻm 123 – 125, đường Châu Văn Liêm – liên miên quên mất thời gian

 
Hẻm ở đường Châu Văn Liêm mang đến sự lạ lẫm cho du khách khi sở hữu một điểm riêng có trong ẩm thực. Đó là con hẻm với vô vàn món ăn vặt mang dấu ấn ẩm thực Trung Hoa của chính người Hoa làm nên. Bạn có rất nhiều lựa chọn như: há cảo thập cẩm, mì hoành thánh, khổ qua cà ớt….
 
khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên - khổ qua cà ớt
Khổ qua cà ớt độc đáo của người Hoa
 
Nếu muốn ăn vặt với hương vị của người Hoa hãy đến con hẻm này. Hơn nữa, bạn chẳng cần nhìn giá khi ăn, bởi đây là con hẻm vô cùng ưu ái dành cho sinh viên.
 

Hẻm 76 Hai Bà Trưng – coi chừng cái bụng

 
Có lẽ, chỉ đến khi cái bụng của bạn “biểu tình” thì mới nhận ra sự “quá đáng” của cái miệng. Bởi khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên này đã tập trung đầy đủ tinh hoa ẩm thực Sài Gòn để làm nên một thiên đường quên lối về cho thực khách.
 
khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên - súp cua
Súp cua ngon nức tiếng
 
Hẻm 76 Hai Bà Trưng bắt đầu hoạt động từ lúc 3h chiều nhưng 6h đã đóng cửa hàng loạt. Đơn giản, khách tập trung nườm nượp và “quét sạch” trong chốc lát. Số lượng lẫn chất lượng ở đây luôn được đánh giá cao, bởi vậy, sự nhanh gọn đến ngỡ ngàng khi bạn đến trễ sẽ xuất hiện đấy. Nhớ khung giờ của con hẻm này để vi vu thỏa thích cùng các khu ẩm thực của Sài Gòn nhé.
 

Hẻm 200 Xóm Chiếu – không lo chuyện thiếu

 
Bạn chỉ thực sự không lo lắng gì cả khi đến với con hẻm 200 xóm Chiếu. Chuyện không lo lắng đáng để ý nhất là thiếu món và thiếu tiền.
 
khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên - mì ốc hến
Mì ốc hến đầy ăm ắp
 
Ở đây thì đa dạng đủ các thể loại món ăn vặt dành cho bạn. Hơn nữa, chỉ cần 10k là lang thang nơi này với vài ba món. Sinh viên quấn quýt cũng vì lẽ đó. Còn một chuyện chẳng lo nữa, hẻm 200 xóm Chiếu khác hẳn với hẻm 76 Hai Bà Trưng khi phục vụ đến 2, 3h sáng. Bạn thấy đấy, 2h, 3h sáng mà vẫn còn hoạt động thì đủ biết những đầu bếp ở đây yêu thương khách đến mức nào.
 
Lang thang Sài Gòn nhớ đến khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên này để cảm nhận câu chuyện ẩm thực xuyên đêm nhé.
 
Ngoài những món ăn ngon ở các khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên, bạn có thể chọn lựa thêm món bánh mì que Pháp BMQ cũng rất ngon đó nha. Que bánh mì có xuất xứ từ Pháp nhưng lại mang đậm hương vị Việt Nam. Bên trong chiếc bánh mì que là lớp pate gan tươi béo bùi tự làm cực ngon, ăn không hề ngấy. Thêm chút sốt ớt tươi cay tê đầu lưỡi, ăn một lần là phải 2-3 que mới đã.
 
Bạn có thể đặt mua bánh mì que Pháp BMQ giao tận nơi trên các ứng dụng Grap Food, GoFood, hay trên app bánh mì que (link tải app:www.banhmique.com/dl.)
 
Để tìm một khu ăn vặt ngon Sài Gòn dành cho sinh viên thì không thiếu. Nhưng để đảm bảo chuyện ngon, chuyện rẻ, chuyện thoải mái thì 4 địa điểm mà BMQ nêu trên rất xứng đáng để bạn khám phá một lần. Hình ảnh về Sài Gòn thân thương, gần gũi đôi khi bắt đầu bằng sự đơn giản, nhỏ bé từ những con hẻm ăn uống của sinh viên.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :