Điểm danh các địa chỉ “vàng” về đồ ăn vặt Hà Nội online


Kinh doanh các món ăn vặt cộng với dịch vụ ship đồ ăn vặt tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn đang trở nên rất phổ biến. Nếu bạn là những tín đồ ăn vặt như chè, bánh bột lọc, bánh mì... thì đừng bỏ qua những địa chỉ vàng về ship đồ ăn vặt Hà Nội online dưới đây nhé !

 Ăn vặt Hà Nội online

Dừa dầm - Ăn vặt Lon Ton

 
Địa chỉ đồ ăn vặt Hà Nội online đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là quán ăn vặt Lon Ton với món chính là dừa dầm.Dừa dầm tại quán có nước cốt dừa thơm béo, thạch dừa mềm, cùi dừa non giòn dẻo ngầy ngậy, thêm vào đó là những viên trân châu trắng ăn sần sật. So với trà sữa thì giá thành của món dừa dầm này khá rẻ chỉ với 28.000 đồng 1 cốc bạn đã có ngay một món ăn vặt vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Địa chỉ của Lon Ton ở đường Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

2. Munncake - Combo bánh, chè khúc bạch, chè dừa non

Nếu là tín đồ của các món chè, chè dừa non, các loại bánh thì đồ ăn vặt Hà Nội online tại Munncake là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn có thể rủ đồng nghiệp gọi một combo bánh - chè tại đây với những thành phẩm vừa ngon mà giá cả lại rất hợp lý.
 
Combo bốn loại bánh sẽ bao gồm bông lan gà cay, su kem vỏ giòn, mousse đào, bánh kem ngô chỉ có giá 100.000 đồng.
 
Chè dừa thơm cùng với ngậy mùi cốt dừa, nhân gồm các loại thạch lá nếp, dừa xiêm, bột báng, cùi dừa. Chè khúc bạch mềm bên trong, có nhiều nhãn chắc chắn sẽ giúp bạn nạp thêm được năng lượng vào thời gian buổi xế chiều. Mức giá của các món tại Munncake là 25.000 đồng/món quá hợp lý cho món ăn vặt Hà Nội cực hấp dẫn phải không nào ?
 

3. Bánh bột lọc - Xuân Đinh- Ăn vặt Hà Nội online

Khác với một số địa chỉ khác là vừa mở quán phục vụ khách vừa có dịch vụ ship hàng, riêng bánh bột lọc - Xuân Đỉnh chỉ chuyên ship. Chính vì điều này nên chất lượng bánh ở đây được đánh giá là khá ổn định.
Một hộp 10 bánh bột lọc sẽ có giá 35.000 đồng rất đầy đặn. Đặc điểm nổi bật của món bánh bột lọc tại đây đó là vỏ bánh ngon, dai mà lại không hề cứng. Kết hợp với nhân thịt tôm đậm đà, nước chấm chua ngọt vừa vặn. Nếu như là người thích ăn cay, bạn có thể cho thêm ớt.
 

4. Bánh mì phô mai mini - Bhochic

Không chỉ có chè, dừa dầm, bánh bột lọc... chị em dân văn phòng cũng có tình yêu “bất diệt” cho món bánh mì. Và bánh mì phô mai mini tại Bhochic là gợi ý cho bạn.
 
Bánh mì phô mai mini tại đây có bốn vị cơ bản bao gồm phô mai truyền thống, phô mai ruốc gà cay, lá dứa và sầu riêng. Vỏ bánh có đặc điểm là rất mềm mỏng, vừa ăn và không bị quá ngọt, rất phù hợp để ăn vặt chơi mà vẫn no bụng.
Ngoài ra, món bánh bông lan trứng muối và bánh cuộn mini ở Bhochic cũng rất đáng để bạn thử.

5. Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que cũng là một lựa chọn cho bạn nếu như muốn nạp năng lượng vào buổi chiều. Với xuất xứ từ Pháp nhưng nguồn gốc nguyên thủy lại ở vùng Torino của nước Ý, bánh mì que với hình dáng thon dài, pate béo ngậy cùng nước sốt thơm ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.
 
Tại Hà Nội bạn sẽ dễ dàng mua được những chiếc bánh mì que thơm ngon, cay cay ở nhiều địa chỉ như: Quận Cầu Giấy, quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Long Biên...
 
Và bánh mì que xuất xứ Pháp cũng có hình thức ship hàng đến cho quý khách.
 
Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline 1900 5555 91 hoặc đặt bánh qua app www.banhmique.com/dl, Go Food, Grap Food, Now... chỉ trong khoảng thời gian nhân viên của cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh mì thơm ngon, nóng hổi nhất.
Ngoài bánh mì que, BMQ còn cho ra mắt sản phẩm bánh mì sấy bơ đường BMQ thơm ngon, giòn giòn, lạ miệng, nhâm nhi vui miệng vô cùng.
 
 
Như vậy, cuộc sống phát triển, công nghệ thông tin cũng không ngừng nâng cao bạn hoàn toàn có thể được thưởng thức nhiều món ăn thông qua dịch vụ online. Hãy lưu lại những địa chỉ “vàng” về đồ ăn vặt Hà Nội online mà BMQ kể trên nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :