Đã thèm với top các món ăn vặt ngon quận 12


Nếu bạn vẫn chưa biết các món ăn vặt ngon quận 12 nào để tụ tập ăn uống cùng nhóm bạn thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Những món ăn sắp được gợi ý dưới đây sẽ là google miễn phí giúp bạn vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng rẻ. Đọc ngay để bỏ túi những món ăn vặt “thần sầu” và siêu hấp dẫn này các bạn nhé!

Bánh bột lọc Huế ngon như nhà làm

Hãy thử tưởng tượng ở ngay tại đất Sài Thành mà lại được thưởng thức bánh bột lọc Huế chuẩn vị thì tuyệt biết bao. Đây là một trong những món ăn vặt ngon quận 12 rất được nhiều người ưa thích đó. Tâm Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM là một trong những địa chỉ rất thích hợp để thưởng thức bánh bột lọc Huế.
 
 
Chỉ với khoảng 50.000 đồng thôi là một nhóm bạn đã có thể thưởng thức món bánh bột lọc Huế no căng bụng luôn. Chỉ cần nhắc đến thôi là đã thấy thèm rồi. Đĩa bánh với vỏ bột lọc trong suốt bọc bên ngoài mà chỉ cần cắn một miếng thôi là con tim đã tan chảy. Đầu tiên sẽ là cảm giác vừa mềm nhưng vẫn đủ độ dai đủ để bạn cảm nhận vị thơm và độ bùi của món ăn.

Bún đậu mắm tôm phường hiệp Thành

Quán bún đậu nằm tại phường Hiệp Thành chính là món ăn vặt ngon quận 12 tiếp theo mà BMQ muốn giới thiệu đến cho hội mê ăn vặt đó. Đặc biệt, ở đây là quán bún đậu theo vị miền Trung đó nha.
 
 
Một suất bún đậu chuẩn vị miền Trung  chỉ từ 12.000 – 45.000 mà có đầy đủ các món như: thịt chân giò luộc, lòng rán, đậu rán, xúc xích bò, chả cốm, rau sống và bún sạch nữa. Điểm đặc biệt là những vị trong món ăn được bày trí trên chiếc mẹt nhỏ, mang đậm phong cách dân giã, thôn quê của miền Trung.
 
Khách hàng khi thưởng thức không chỉ được thoải mãn về vị giác mà còn được mãn nhãn bởi phong cách bài trí món ăn. Một trong những điểm nổi bật này đã thu hút được rất nhiều thực khách đến quán ăn.

Sữa chua dẻo Nguyễn Ảnh Thủ

Sữa chua dẻo là món ăn chơi được teen Sài Gòn rất yêu thích. Tại quận 12 bạn cũng có thể thưởng thức món ngon này đó. 
 
 
Cảm giác khi ăn sữa chua ở đây đó là vị ngọt ngọt, chua chua, cùng với vị mềm dẻo tạo nên cảm giác thích thú. Bạn có thể gọi kèm với các vị trái cây hay thêm các loại topping tùy thích. Ăn một lần là mê mẩn luôn đó nha. Một phần ăn với giá từ 30.000 đồng – 100.000 đồng. 

Gỏi cuốn quận 12

Gỏi cuốn là một trong những món ăn vặt nổi tiếng khắp Sài Gòn. Và tại quận 12 thì không thể thiếu được món ăn “quốc dân” này được. 
 
 
Gỏi cuốn cũng khá ngon, có nhiều tôm, rau sống và được cuốn rất đầy đặn. Tuy nhiên vị nước chấm tại đây cũng tạm ổn nhưng không được đặc sắc cho lắm bù lại giá thành cũng không quá đắt. Bạn có thể tham khảo biết đâu lại vừa khẩu vị của mình thì sao? 

Bánh mì que BMQ

Một trong những món ăn vặt ngon quận 12 hot nhất hiện nay chính là bánh mì que Pháp BMQ.

Không giống như bánh mì thịt chả thông thường, bánh mì que có kích thước nhỏ gọn, thuôn dài. Bên trong là phần nhân pate gan tươi tự làm theo công thức đặc biệt mang đến vị beo béo nhưng lại không gây ngán. Nếu bạn thích ăn cay thì có thể ăn kèm với sốt ớt tươi cay cay ngọt ngọt, rất ngon đó nha. Giá bán chỉ 9K/que nên ngại gì mà không ăn liền nhỉ?!

Tại quận 12, bạn có thể mua bánh mì que Pháp tại các địa chỉ sau:

  • 1/45 CC Thái An, Nguyễn Văn Qúa, Đông Hưng Thuận, Quận 12
  • 254 Tân Thới Hiệp,Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
  • 768A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

Đặc biệt, bạn còn có thể mua bánh mì que giao tận nơi thông qua số hotline 1900555591, qua ứng dụng Bánh mì que (link tải app: www.banhmique.com/dl) hay qua dịch vụ giao hàng của Grab Food, GoFood, vô cùng tiện lợi mà còn được giảm giá nữa đó nha.

Trên đây là một số gợi ý các món ăn vặt ngon quận 12 cho bạn và bạn bè cùng oanh tạc đó. Những món ăn vặt quen thuộc này sẽ giúp bạn xả hết những mệt mỏi trong học tập và làm việc đấy. Cuối tuần rồi, cùng set kèo đi chơi thôi!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :