Đã thèm với các món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Dương ngon mê ly


Đặt món ăn bằng hình thức giao hàng tận nơi ngày càng trở nên phổ biến và mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, đặc biệt với những người bận rộn. BMQ giới thiệu cho các bạn ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Dương 'ăn là ghiền' khiến nhiều bạn trẻ 'xiêu lòng'.

Bánh mì que BMQ

Món bánh mì que Pháp của thương hiệu BMQ sẽ mang đến cho bạn bữa sáng thơm ngon, buổi ăn vặt vui miệng vì bạn có thể ăn món bánh này mọi lúc mọi nơi.
 
 
Bánh mì que có xuất xứ tại Pháp với hình dáng thon dài đặc trưng. Được làm bằng loại bột tốt nhất, pate được chế biến từ nguyên liệu tươi sống 100%, bánh có lớp vỏ giòn, thơm, nhân bên trong béo ngậy cùng với vị ớt tươi cay cay sẽ là một món ăn vặt hấp dẫn cho bạn trong những ngày buồn miệng.

Bạn có thể đặt bánh online, giao hàng tận nơi theo số hotline 1900 5555 91 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Grab Food, GoFood để có những chương trình khuyến mãi tốt nhất.

Bánh bột lọc sắc màu

Bánh bột lọc được coi là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Dương quen thuộc. Người ăn sẽ cảm nhận được độ dai dai, dẻo dẻo, mềm mềm của bánh. Đặc biệt loại bánh này có một mùi hương đặc trưng khiến ai ăn xong cũng phải ngất ngây vì hương vị này. Nhân của bánh được làm từ thịt xào và tôm được nêm gia vị đậm đà và hấp dẫn.

Bánh ướt lòng gà

Nếu bạn là một người con của Bình Dương mà trong cuộc đời chưa một lần nếm thử món bánh ướt lòng gà này sẽ thật thiếu sót. Bánh ướt lòng gà là một món bánh được coi là đặc sản của Đà Lạt mà chẳng cần phải lặn lội đi xa. Đến bình Dương là đã có thể thưởng thức rồi. Món ăn này thu hút nhiều người ăn bởi độ mềm của của bánh hương, cái chua ngọt mặn cay của gỏi thịt gà cùng cái dai giòn của các loại lòng mề. Đặc biệt, món này còn giao hàng tận nới nữa đó nhé!

Bánh mì chảo

Bánh mì chảo là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Bình Dương đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sự khác biệt của món bánh mì chảo tại Bình Dương chính là độ giòn, thơm, đặc ruột của bánh mì. Nước sốt ăn kèm cùng với bánh mì được chế biến cực kỳ hấp dẫn, độc đáo và đa dạng, bao gầm: pate, thịt, trứng, xúc xích… Đến với Bình Dương nếu như đã thưởng thức món này một lần thì chắc chắn bạn sẽ phải đến để thưởng thức thêm lần nữa đấy.

Chân gà sốt thái

Chân gà sốt thái là món ăn lai rai thật đã miệng, không chỉ là món nhậu của các đấng mày râu mà món ăn này còn được coi là món ăn vặt làm hài lòng giới trẻ.
 
 
Chân gà sốt thái được chế biến khá kỳ công với nhiều loại gia vị như: vị chua, cay, mặn, ngọt được hòa trộn với nhau. Chân gà mềm những vẫn có độ giòn, ngập trong nước sốt đậm đà và sẽ càng hấp dẫn hơn khi được ăn kèm cùng với nước chấm thần thánh mà ai cũng phải mê mẩn.

Mì trộn trứng lòng đào

Mì trộn trứng lòng đào đang được xem là “vua” của những món ăn vặt dành cho bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Bình Dương. Một tô mì thơm ngon có thêm thịt xá xíu béo ngậy và trứng lòng đào sẽ khiến bạn no căng bụng.
 
 
Mì trộn trứng lòng đào sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu có thêm một chút cay cay của ớt. Chỉ cần cho ít tương ớt vào, sau đó trộn đều lên, mọi thứ sẽ thật là tuyệt vời, từ màu sắc cho đến hương vị. Ăn kèm cùng với mì trộn trứng lòng đào còn có thêm tô súp đậm đà hương vị vừa miệng, thật sự là rất ngon và hấp dẫn.

Chè Bình Dương

Nhắc đến các món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Dương, người ta không thể không nhắc đến chè. Chè Bình Dương không đơn giản và mộc mạc như chè miền bắc Bắc, không thực sự kiểu cách và cầu kỳ như chè Huế, chè Bình Dương quyến rũ bằng vị thơm ngon tự nhiên.
 
 
Cụ thể, chè Bình Dương vừa bao gồm những nguyên liệu truyền thống như đậu, đường, nước cốt dừa béo ngậy và vị đậu phộng giòn tan thêm mứt trái cây, cốm chỉ, bột báng… thơm ngon, bổ dưỡng và cực kỳ bắt mắt. Các loại chè đang được yêu thích nhất tại Bình Dương như chè bưởi, chè cốm, chè khoai, chè ngô…  sẽ xóa tan ngay cái nóng bức của buổi chiều hè đó nha. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt chè về ăn liền đi nè!
 
 
Những món ăn vặt giao hàng tận nơi Bình Dương rất đa dạng và lại cực hấp dẫn với hương vị thơm ngon. Bạn chẳng muốn ra đường mà vẫn muốn được no cái bụng thì chỉ cần vài thao tác đặt hàng đơn giản, đồ ăn sẽ tới ngay tận cửa đó nha! 
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :