Kinh doanh bánh mì chảo hút khách ào ào



Bánh mì là thức ăn nhanh dễ làm từ nguyên liệu cũng như cách chế biến lại dễ bán vì là món ăn được nhiều người ưa thích. Trong vô vàn loại bánh mì nhân thịt , chả lụa, chả cá… thì bánh mì chảo đang rất được lòng thực khách, quán bánh mì chảo nào cũng được ủng hộ đông đảo. Vậy điều gì khiến kinh doanh bánh mì chảo hút khách ào ào ?

 

1. Trình bày đẹp, bắt mắt

Bánh mì chảo đặc biệt so với các loại bánh mì khác ở hình thức của bánh mì. Không phải là bánh mì thịt chả lụa được nhét đầy thịt với rau húng, dưa leo thêm nước sốt. Cũng không phải là bánh mì chả cá với chả cá chiên nóng hổi ở giữa cùng sốt ớt cay cay. Bánh mì chảo có cách trang trí trưng bày bắt mắt, thấy rõ từng món ăn kích thích từ thị giác, thích giác rồi mới tới vị giác.


Bánh mì chảo được trang trí hút mắt

2. Giữ được độ nóng

Bánh mì chảo có các nguyên liệu được đặt lên chảo gang - loại chảo giữ nhiệt được lâu hơn để các món ăn trong chảo luôn ấm ấm, nóng sốt.Nếu một buổi chiều se se lạnh, rủ bạn bè đi thưởng thức một chảo bánh mì với nước sốt vừa miệng, hít hà miếng xúc xích thật thơm, cắn một miếng thịt mềm, xắn thêm miếng pate béo ngậy quệt lên bánh mì vừa ăn vừa trò chuyện thì còn gì bằng.


Bánh mì chảo thơm ngon với nước sốt nóng ấm

3. Không gian thưởng thức

Bánh mì chảo phải thưởng thức ngay tại chỗ để không làm mất đi tính chất nóng sốt của loại bánh mì này. Nên hầu hết các quán kinh doanh bánh mì chảo đều có mặt bằng thoáng, bàn ghế. Điều này khiến thực khách thích thú cho những buổi chiều ăn uống, gặp gỡ bạn bè.


Không gian thưởng thức bánh mì chảo thoáng đãng, vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè


Chính vì những điểm trên khiến cho bánh mì chảo trở nên ngày càng hút khách ào ào Nhưng để kinh doanh bánh mì với những bạn có số vốn ít ỏi thì bánh mì chảo không phải là lựa chọn tối ưu. Bởi vì cần có không gian nên khi kinh doanh bánh mì chảo bạn cần có nhiều vốn để thuê mặt bằng cũng như trang bị thêm bàn ghế, vật dụng. Nguyên liệu và chế biến bánh mì chảo cũng có phần cầu kỳ hơn những món bánh mì khác bởi làm sao cho nguyên liệu chín tới trên chảo gang mà vẫn giữ được hương vị cho đến khi khách thưởng thức xong.

Vậy với những bạn không có quá nhiều vốn để thuê mặt bằng cũng như kinh nghiệm trong chế biến và trang trí để có thể bán bánh mì chảo mà vẫn muốn kinh doanh bánh mì thì Bánh mì que Pháp BMQ là sự lựa chọn tuyệt vời.


Kinh doanh Bánh mì que Pháp là sự lựa chọn tuyệt vời

Bánh mì que Pháp BMQ kinh doanh bánh mì nhượng quyền thương hiệu với số vốn ban đầu chỉ 5 triệu đồng, được trang bị xe đẩy cũng như cung cấp nguyên liệu với giá thành rẻ nhất. Bánh mì que đơn giản với bánh mì cùng pate gan heo tươi và sốt ớt nhưng không kém phần thơm ngon hấp dẫn đã có được số lượng khách hàng tin dùng ở toàn quốc. Quả là cơ hội kinh doanh hấp dẫn !

Nếu hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu bánh mì kinh doanh nhượng quyền BMQ thì bạn hãy liên hệ về số hotline 1900 5555 91 nhé ! BQM sẽ không khiến bạn thất vọng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :