Các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn ăn cực đã miệng


Sài Gòn luôn được biết đến là một “thiên đường” ăn uống của các tín đồ sành ăn. Với nền văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon tại đây. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn ăn cực đã miệng, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho bạn một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Bánh mì chảo - Một trong các món ăn Sài Gòn đặc trưng

Bánh mì chảo là món mà bạn có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày dù là buổi sáng hay tối. Tuy nhiên, có một tiệm bánh mì chảo ngon tại Sài Gòn chỉ bán vào buổi sáng đó chính là bánh mì Hòa Mã.
 
 
Tiệm bánh, chính xác chỉ là chiếc xe nhỏ ở trước một cửa hàng, thường kinh doanh vào buổi sáng. Với sự phong phú về bánh mì chảo đây là địa chỉ của rất nhiều người khi đến với Sài Gòn.
 
Với bánh mì Hòa Mã bạn có thể gọi phần ốp la riêng kèm thịt nguội hoặc phần thập cẩm, rắc tiêu, nước tương và tương ớt là bạn đã có thể thưởng thức món ngon này.

Hủ tiếu Sài Gòn

Các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn mà không nhắc đến hủ tiếu sẽ là một thiếu sót lớn. Bởi đây là món ăn quen thuộc và có nhiều biến tấu nhất cho thực khách.
 
 
Bạn có thể ăn hủ tiếu đồ lòng, hủ tiếu gà, hủ tiếu heo, hủ tiếu ăn kèm sa tế hoặc hoành thánh... tùy vào từng khẩu vị của mỗi người.
 
Và để thưởng thức món hủ tiếu ngon bạn có thể tìm đến các quán trứ danh như hủ tiếu Thanh Xuân tại đường Tôn Thất Thuyết, hủ tiếu Phú Quý trong chợ Hồ Thị Kỷ...

Phở

Phở là một món gắn liền với Hà Nội, chỉ cần nhắc đến Hà Nội nhiều người sẽ nghĩ ngay ra món phở. Tuy nhiên, phở cũng là một trong các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn dành cho bạn.
 
Phở trong Sài Gòn thường ăn kèm với ngò gai, húng láng, húng quế, ngò ôm, hành lá và một số loại rau thơm khác.
 
5 kiểu phở ở Sài Gòn đặc trưng đó là: chín, tái, gân, nạm, gầu. Bên cạnh đó bạn có thể ăn thêm các món phở khác như phở gà, phở bò viên, phở giò…

Bún bò Huế

Một trong các món ăn sáng cực ngon ở Sài Gòn được thực khách ưa thích đó là bún bò Huế. Đặc điểm của món ăn này đó là ở vị cay nồng, hương thơm và ăn vào sẽ no lâu hơn.
 
 
Bún bò Huế với nước lèo màu đỏ đặc trưng bởi vì thường được hầm từ xương bò với sả. Để có một tô bún bò Huế đúng vị cần phải có thêm vài lát thịt bò ở trên, ngoài ra còn có chả lụa, hành lá, giò heo...

Cơm tấm

Cơm tấm được bán ở mọi thời điểm trong ngày dù là buổi sáng hay buổi tối. Những phần cơm tấm cùng miếng sườn nướng vàng rụm thơm ngon đích thị là món ăn sáng để nạp năng lượng lý tưởng cho bạn.
 
 
Món cơm tấm sườn, chả, bì là những món truyền thống khi nhắc đến món ăn này. Hiện nay, do khẩu vị của thực khách các chủ tiệm đã biến tấu cơm tấm ăn kèm với các món ăn khác như gà nướng, sườn kho, lạp xưởng để giúp món ăn trở nên phong phú hơn.

Bánh mì que BMQ

Nếu trước kia bạn chỉ biết đến bánh mì cay Hải Phòng thì hiện nay bánh mì que BMQ đang được nhiều người yêu thích. Bạn có thể dùng bánh mì que cho bữa sáng hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn. Đây cũng là món rất thích hợp cho hội mê ăn vặt nữa đó.
 
 
Với những chiếc bánh mì thon dài, nhân pate gan đầy dinh dưỡng kết hợp với sốt ớt tươi thơm ngon sẽ giúp bạn nạp năng lượng tốt nhất để bắt đầu một ngày mới.
 
Nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đậm đà này bạn có thể đến các cửa hàng bán bánh mì BMQ trên địa bàn thành phố. Hoặc đơn giản hơn đó là bạn mua bánh mì theo hình thức online, đặt hàng qua số điện thoại 1900 555 591, sử dụng ứng dụng www.banhmique.com/dl, đặt bánh mì thông qua GrabFood hay Go Food.
 
Chúng tôi hy vọng từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn đã bỏ túi được cho mình các món ăn sáng ngon ở Sài Gòn. Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên bạn đừng bỏ qua đấy nhé. Chúc các bạn ngon miệng.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :