Bánh mì que Pháp - món ăn online cực hấp dẫn



Còn gì sung sướng bằng nằm nhà và có người giao thức ăn đến tận nơi cho bạn. Hơn thế nữa đó là món ăn vặt Tiện - Ngon - Vui. Vậy hãy cùng BMQ tìm hiểu vì sao bánh mì que Pháp là món ăn vặt online đang làm mưa làm gió hiện nay nhé !

Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng nguồn gốc nguyên thủy là ở vùng Torino của Ý. Ngoài ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi hương thơm nồng và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả.
 
Bánh mì que Pháp BMQ hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp cùng một chút “biến tấu” về nhân để phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt.
 
  • BMQ sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng luôn tạo ra cảm giác giòn xốp đặc trưng.
  • Pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống.
  • Vị cay của ớt tươi hòa quyện cùng chút beo béo, ngầy ngậy của pate mang đến một hương vị khó quên cho người dùng bánh mì que Pháp BMQ.
Một chiếc bánh mì que có giá 9k, bạn có thể mua số lượng nhiều từ 5 que trở lên để sử dụng dần, vì bánh mì que rất dễ bảo quản và hâm nóng lại khi cần.
 

Bánh mì que bán ở đâu ?

Bánh mì que Pháp đã du nhập vào Việt Nam gần 10 năm nay, các cửa hàng bánh mì phủ rộng trên toàn quốc, rất thuận lợi cho việc mua bánh mì củA bạn. Ngoài những cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, thì hiện nay bánh mì que còn được mở rộng tại các tỉnh thành lân cận như:  Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Thuận, Cà Mau, Khánh Hòa, Lâm Đồng …
Ngoài những cửa hàng uỷ quyền, bánh mì que còn bán tại các siêu thị trên toàn quốc, như Co.op, BIg C. Chính sự phủ sóng rộng khắp này nên bạn có thể thử bánh mì que bất cứ lúc nào bạn muốn.
Bánh mì que - đặt hàng online
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì như đặt món ăn online giao hàng tận nơi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua hotline 1900 555591 hoặc qua ứng  www.banhmique.com/dl.
 
Đặc biệt khi bạn mua từ 5 đến 10 que trở lên với các vị trí giao hàng nằm trong phạm vị bán kính 5km quanh các cửa hàng chính của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
Hiện nay, bạn còn có thể đặt mua bánh mì que qua các app như Foody, DeliveryNow và Grab Food. Khi bạn đặt qua những app này bạn luôn có những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn nhé.
 
 
Bánh mì que Pháp thơm ngon - chất lượng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :