Bí quyết kinh doanh đồ ăn vặt online hiệu quả


Nhờ vào sự bùng nổ mạnh mẽ của internet, cũng như xu hướng thương mại điện tử phát triển chóng mặt mà hình thức kinh doanh, bán hàng online trở nên phổ biến. Thật đơn giản khi chỉ cần vào website, mở ứng dụng hoặc nhấc điện thoại lên là ngay sau đó chừng vài phút đến một tiếng, món đồ ưa thích đã sẵn sàng ở trên bàn ngay trước mặt mà ta không phải đi bất cứ đâu. Người ta bán hàng online quần áo, giày dép, mỹ phẩm… hầu như tất cả những gì cửa hàng truyền thống bán được thì cửa hàng online cũng có thể bán được. Và kinh doanh đồ ăn vặt online cũng phát triển theo xu hướng ấy.
 
Kinh doanh đồ ăn vặt online mang cho mình những lợi thế nhất định, bởi hình thức kinh doanh đồ ăn vặt nói riêng hay các ngành hàng dịch vụ thực phẩm nói chung là một ngành hàng vốn ít, sản phẩm đa dạng phong phú nhưng rủi ro cao, nếu không tìm được khách hàng kịp thời thì đồ ăn sẽ hỏng, từ đó hao hụt đến vốn và khó xoay vòng trong chiến lược kinh doanh lâu dài. Vậy nên kinh doanh đồ ăn vặt online phát triển khắc phục được những nhược điểm đó.
 

Những bí quyết  kinh doanh đồ ăn vặt online hiệu quả

Không tốn chi phí thuê mặt bằng

 
Kinh doanh online không phải mất chi phí thuê mặt bằng. Hiện nay internet gần như là miễn phí, các mạng xã hội phát triển và tương tác ngày một nhiều vậy nên chỉ cần bỏ thời gian chăm chút cho website, fanpage lung linh, độc đáo, sản phẩm update thường xuyên liên tục với hình ảnh bắt mắt, review tích cực thì hiệu quả kinh doanh sẽ đạt được nhanh chóng.
 
Thay vì mô hình truyền thống, cửa hàng ở một nơi và khách hàng tìm đến món ăn thì kinh doanh đồ ăn vặt online là món ăn tìm đến khách hàng. Khách hàng không cần đi đâu cả, chỉ cần đặt hàng, hệ thống cửa hàng và giao hàng sẽ làm nốt việc còn lại. Đặc thù của mặt hàng đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh độ ngon sẽ giảm theo thời gian sau chế biến vậy nên phát triển được đội ngũ giao hàng tốt, đảm bảo thời gian, chất lượng và chữ tín đến tay người tiêu dùng sẽ là điểm cộng lớn cho bất kỳ shop kinh doanh đồ ăn vặt online nào.

 

Áp dụng cơ chế giao hàng giờ thấp điểm linh động

 
Đây cũng là một lợi thế của kinh doanh online, vì nếu kinh doanh truyền thống thì thời gian kinh doanh bị hạn chế, cửa hàng không thể mở cửa và phục vụ 24 giờ, nhưng nhu cầu ăn vặt của con người là không giới hạn. Nắm bắt được thị hiếu này, có thể phát triển các hình thức giao thức ăn khuya, thức ăn đêm, chắc chắn sẽ rất đắt khách và được nhiều người tìm đến.

 

Phát triển các công cụ đặt hàng online

 
Khi lượng khách hàng ngày một nhiều lên, đồng nghĩa với việc yêu cầu xử lý đơn hàng, chốt đơn, thanh toán cũng cần được tổ chức một cách khoa học.
 
Ứng dụng Grab Food giúp bạn đặt hàng online và giao đồ ăn tận nhà
 
Cùng với việc update các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, đưa review tích cực tiếp cận với khách hàng thúc đẩy kinh doanh cần được chú trọng đầu tư phát triển. Facebook rất tốt, cộng đồng nhiều và tương tác lớn tuy nhiên có những giới hạn nhất định trong việc tổ chức hình ảnh trực quan và chưa hỗ trợ đặt hàng trực tiếp, vậy nên bước tiếp theo trên tiến trình kinh doanh online có thể tính đến việc sở hữu cho riêng mình một trang web chuyên biệt hay một ứng dụng điện thoại thông minh của riêng mình.
 
Như vậy mọi thứ sẽ trở nên chuyên nghiệp, người bán dễ quản lý và người mua dễ lựa chọn cũng như theo dõi đơn hàng.
 
Bánh mì que BMQ là một trong những thương hiệu kinh doanh đồ ăn vặt thành công
 
Mô hình kinh doanh online đang ngày một phát triển mạnh mẽ với nhiều ông lớn đang khẳng định mình. Trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn vặt, bánh mì que gần đây nổi lên như một hiện tượng và trở thành hình mẫu. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, thơm ngon giòn rụm bổ dưỡng được nhiều người yêu thích thì bánh mì que còn có website giới thiệu sản phẩm đẹp mắt và ứng dụng di động thông minh để sử dụng cùng nhiều chương trình khuyến mại, tặng kèm hấp dẫn. Cùng thử truy cập website hoặc đặt hàng qua ứng dụng của bánh mì que để trải nghiệm hình thức kinh doanh độc đáo này nhé.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :