Các món ăn vặt dễ làm để bán hái ra tiền


Các món ăn vặt dễ làm để bán là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Hiện nay có vô số món ăn vặt với các công thức dễ làm. Nhưng việc lựa chọn những món ăn nào để thu hút được khách hàng và thu lại hiệu quả thì cả là một vấn đề. Dưới đây là tổng hợp những món ăn vặt dễ làm để bán và thu lại lợi nhuận cao cho người muốn khởi nghiệp kinh doanh từ online đến ngoài trời.
 
Hiện nay, cuộc sống của chúng ta ngày càng ổn định và phát triển hơn. Công nghệ, internet cũng lần lần gắn liền với cuộc sống hằng ngày và cả công việc kinh doanh buôn bán. Kéo theo đó là những ý tưởng kinh doanh online những món ăn vặt dễ bán với giá thành thấp nhưng lại hái ra tiền với lợi nhuận siêu cao.

Các món cháo

Cháo là món ăn nhẹ được phổ biến từ Bắc vào Nam. Bạn có thể thu lời rất lớn từ việc kinh doanh cháo vỉa hè nơi đông đúc người qua lại và diện tích mặt bằng nhất định để đặt bộ bàn ghế. Với món cháo, nguyên liệu để chế biến rất đơn giản và giá cũng rất tiết kiệm. Việc mà bạn cần để thành công trong món này là chế biến sao cho cho nhiều người có thể ăn được nhất.
 
Bạn có thể chế biến nhiều hương vị cháo khác nhau như cháo hạt sen, cháo đậu xanh, cháo trai, cháo sườn, cháo thịt băm, cháo quẩy,... Hầu hết với các món cháo nào cũng có sự hấp dẫn và dễ ăn đối với mọi người ở mọi lứa tuổi. Món này là lựa chọn cho bữa sáng vui tươi của mùa xuân, ấm áp mùa hè, nhẹ nhàng của mùa thu hay se lạnh của mùa đông.
 
Thời gian bán bạn có thể lựa chọn vào buổi sáng hoặc chiều tối nơi nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên và công nhân làm việc. Mức giá có thể dao động từ 8-20K tùy vào thực đơn các món cháo mà bạn bán.

Bánh mì que

Bánh mì que là một trong những món ăn vặt dễ làm để bán kiếm tiền. Bánh mì là thức ăn sáng, trưa, tối thân thuộc với mọi người ở khắp mọi vùng miền.
 
Bánh mì que BMQ với pate thơm ngon
 
Để làm ra bánh mì ngon bạn phải chọn loại bột tốt kết hợp với việc điều chỉnh nhiệt độ nướng bánh để bánh không quá khô cứng. Một trong những thành công ở món bánh mì chính là pate - phải được chế biến từ nguyên liệu tươi sống và đảm bảo vệ sinh cùng với những gia vị hòa quyện khác.
 
Nếu bạn muốn khởi nghiệp bán bánh mì với số vốn nhỏ hãy chọn ngay bánh mì que. Đây là loại bánh mì nhỏ nhưng lại đủ cho khẩu phần ăn của một người. Bạn có thể tham khảo bánh mì que BMQ để hợp tác kinh doanh.

Các loại bánh chiên

Để thay đổi bữa ăn sáng, nhiều người chọn các loại bánh chiên để thay đổi khẩu vị. Các loại bánh chiên dễ làm và hay được nhiều người mua như bánh rán, bánh tiêu, bánh cam,... Đó là những loại bánh được mua và bán phổ biến vào sáng sớm tại nơi khu công nghiệp hoặc ngã tư đường.
 
 
Vì thế, đây là món ăn vặt dễ làm để bán với giá thành nguyên liệu rẻ và giá của sản phẩm phù hợp với túi tiền của mọi người.

Các món trái cây ngâm, lắc

Đây là món không thể thiếu trong danh sách món ăn vặt dễ làm để bán. Các món trái cây ngâm, lắc như cóc dầm, xoài lắc, me ngâm,...vvv. Các món này gắn liền với thời thanh xuân của rất nhiều người từ xưa cho tới bây giờ. Món này được giới trẻ, dân văn phòng, học sinh sinh viên ưa thích và lựa chọn thay đổi khẩu vị.
 
Đây sẽ là món mà bạn dễ kiếm thu nhập lại nhanh nhất cũng không lo hàng tồn khi bán không hết. Không những vậy, món này bạn bán online cũng vô cùng tốt.

Trà sữa

Trà sữa là món thức uống được đông đảo người dân yêu thích. Các quán trà sữa mọc lên như nấm cũng là minh chứng cho sự phổ biến của món này.
 
Để kinh doanh trà sữa, bạn chỉ cần chuẩn bị tất cả nguyên liệu làm trà sữa và lựa chọn mặt bằng phù hợp để bày bán. Bán vào thời điểm từ 14 giờ đến 22 giờ là thích hợp nhất. Giá của một ly trà sữa sẽ dao động từ 10-30K tùy theo thực đơn mà khách hàng chọn.
 
Nếu bạn có đam mê trà sữa và kinh doanh vốn nhỏ thì còn gì nữa mà không bắt tay vào kinh doanh ngay.

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là món ăn vặt quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ, sinh viên, học sinh. Món này được bày bán nơi trường học, các trường đại học cao đẳng hay nơi có nhiều nhân viên văn phòng. Ngoài ra, có thể bán ở những khu vui chơi giải trí, siêu thị, công viên,...Đó là địa điểm bán lý tưởng nhất.
 
 
Bánh tráng nướng là món ăn vặt dễ làm nhất, ít tốn thời gian, giá thành của các nguyên liệu phù hợp với ý định kinh doanh vốn nhỏ của bạn.
 
Khởi nghiệp kinh doanh, bạn có thể chọn các món ăn vặt dễ làm để bán trên với số vốn không quá nhiều nhưng thu lại lợi nhuận khủng. Hoặc nếu bạn đang có ý tưởng muốn kinh doanh bánh mì thì hãy liên hệ đến hotline 1900555591 để trở thành đối tác kinh doanh của bánh mì que BMQ. Chúc các bạn thành công !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :