Ăn vặt quận 2 ở đâu ngon, được nhiều người yêu thích?


Thành phố Hồ Chí Minh là một thiên đường ẩm thực của Việt Nam. Trong đó có rất nhiều quán ăn ngon quận 2 với những món ăn vặt ngon tuyệt. Cùng BMQ tham khảo danh sách các địa điểm ăn vặt quận 2 ở đâu ngon và được nhiều người yêu thích dưới đây nhé!
 
Ăn vặt quận 2 ở đâu ngon?

Yougurt ngũ sắc - Ngô Quang Huy
 
Đây là một trong những quán ăn vặt online quận 2 mà bạn có thể gọi ship về nhà. Phải kể đến món đặc biệt của Brown & Cony là món Yaourt ngũ sắc với hương vị chua chua ngọt ngọt, thơm ngon dẻo dai được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 
Trứng vịt lộn Kim Thảo - Thảo Điền
 
Quán ăn vặt Thảo Điền này được khai trương năm 2012 đến nay, mỗi ngày quán bán khoảng 1.000 trứng. Lượng tiêu thụ này có được là nhờ bí quyết luộc trứng đặc biệt của quán đã tạo nên hương vị thơm ngon, ấn tượng cho món ăn mà không nơi nào có được.
 
 
Xôi chiên nhân gà xé - đường số 2
 
Ăn vặt quận 2 ở đâu ngon? Đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua dành cho bạn. Xôi chiên ngon thú vị, xôi ngoài giòn trong mềm hấp dẫn. Với nhân gà xé phi hành thơm cuốn hút. Giá cả khá rẻ và hợp lí. Bạn có thể ăn chơi,sáng trưa chiều tối hay ăn tiệc đều hợp.
 
Cháo lươn - Trần Não
 
Cháo ở đây rất ngon, thịt lươn vàng óng, thơm được ướp thấm gia vị vừa miệng, bát cháo luôn nóng hổi có vị cay cay đặc trưng. Quán ở đây không rộng lắm, tuy đông khách nhưng phục vụ nhanh không phải đợi lâu.  Bạn có thể rủ bạn bè đổi gió với món cháo lươn hấp dẫn này nhé.
 
 
Lẩu tàu hũ - Nguyễn Thị Định
 
Một phần lẩu tàu hủ bao gồm tàu hủ, bánh flan và đủ loại thạch khác nhau. Bánh flan ở đây ngon mà siêu bự nữa. Thạch thì tùy loại khác nhau, trong đó được yêu thích nhất vẫn là sương sáo. Phải đi 2 người mới ăn hết được lẩu tàu hủ ở đây nha.
 
Trà sữa Hot & Cold - Trần Não
 
Hot and Cold là quán khá nổi tiếng bởi trà sữa có sự kế hợp tuyệt vời từ lục trà mùi dưa lưới cùng kem muối đại dương và 2 loại topping cực hot là thạch trái cây và thủy tinh cherry.
Nếu bạn đang muốn thưởng thức cảm giác mới lạ, hương vị khó quên thì nên thử món này nhé. Thủy tinh cherry, cắn bụp bụp, chua chua ngọt ngọt ăn rất ngon đấy.
 
Bắp xào sữa tươi - Vũ Tông Phan
 
Món bắp xào dường như đã trở thành món ăn vặt quen thuộc và được nhiều người yêu thích nhưng bắp xào sữa tươi là sự kết hợp khá mới mẻ và đặc biệt. Món bắp xào có hương vị thơm ngọt từ ngô kết hợp với vị béo ngậy từ sữa cùng với vị mằn mặn của tôm khô tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và kích thích vị giác.
 
 
Cá viên chiên - Trần Não
 
Quán cá viên chiên - Trần Não nằm ngay bờ sông, gió lồng lộng, mát mẻ. Bạn có thể cùng cả đám bạn kéo nhau ra đây, mua nước rồi gọi đồ ăn vừa nhâm nhi thưởng thức vừa " tám chuyện" thì không còn gì bằng. Xung quanh đồ quán cũng có bán nhiều đồ ăn vặt khác, giá đều rất rẻ, bình dân.
 
Súp Tôm, Bánh Flan & Bò Viên - Lương Định Của
 
Ăn vặt quận 2 ở đâu ngon? Đây cũng là một địa chỉ ăn ngon gợi ý cho bạn đấy. Quán ăn khá nhỏ nhưng khách đến ăn rất đông. Món súp tôm có sánh nhẹ, tôm tươi chắc, nước trong. Bò viên với ba viên bò ú nụ thơm ngon, nước lèo vừa ăn, thanh vị. Còn bánh flan thơm thơm, béo béo. Món nào cũng ngon ngất ngây, bạn nhớ ghé qua thử, nhất định sẽ không khiến bạn hối hận.
 
 
Há Cảo - Trần Kim Mã
 
Há cảo vỉa hè Trần Kim Mã chỉ là một chiếc xe đẩy nhưng hương vị còn ngon hơn cả nhiều quán dimsum lớn. Há cảo ở đây có nhiều loại nhân: nào là tôm , thịt gà, thịt heo.. lúc nào cũng nóng hôi hổi vừa thổi vừa ăn, ngon không tả nổi, xứng đáng là địa điểm để trả lời câu hỏi ăn vặt quận 2 ở đâu ngon?
 
Bánh Tráng Nướng - Đường Số 13
 
Xe bánh tráng ngay đối diện Ký túc xá ĐH Giao Thông Vận Tải bán rất nhiều loại như: bánh tráng nướng, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn,chén trứng nướng...
Bánh tráng nướng ở đây có nhiều loại topping cho bạn tha hồ lựa chọn. Bánh giòn, nóng nhưng đợi món hơi lâu do lúc nào quán cũng đông khách. Chén trứng nướng thập cẩm có thịt bằm, hành phi, phô mai và sốt mayonnaise. Nước sốt ăn với các loại bánh tráng nướng và chén trứng nướng là sốt me ớt cực kỳ ngon. 

Trên đây những địa điểm ăn vặt quận 2 ở đâu ngon, được nhiều người yêu thích? mà BMQ chia sẻ cho bạn. Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại những địa điểm này nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :