4 món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 4 mà bạn không thể bỏ qua


 
Nếu như trước kia, bạn phải ra ngoài đến địa chỉ quán ăn mà mình muốn để ăn uống mỗi lần ngại nấu nướng, thì giờ đây, chỉ cần một cuộc điện thoại chớp nhoáng, dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ mang đồ ăn đến tận nhà cho bạn, cực kì tiện lợi. Vậy hãy để BMQ mách nhỏ bạn nghe 4 món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 4 không nên bỏ lỡ nhé !
 

Sushi viên Phương Mập

 
Vốn có nguồn gốc từ Nhật Bản thế nhưng sushi lại đang được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự mới lạ trong hương vị và cách thức chế biến của nó. Thế nhưng giá thành cho một viên sushi lại khá đắt với các bạn học sinh, sinh viên. Và những quán sushi giá mềm cho sinh viên như Sushi viên Phương Mập lại cực kì được yêu thích.
 
 
Tại đây, bạn có thể được thưởng thức nhiều loại sushi khác nhau, từ sushi cá hồi, trứng cá hồi đủ loại, sushi mực chiên, sushi rong biển,... Nếu như bạn đi với nhiều bạn bè thì có thể gọi combo sushi gồm nhiều viên để có thể thưởng thức trọn vẹn với giá thành rẻ hơn. Và đừng quên, sushi viên Phương Mập còn là món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 4 nữa đó nhé! Order liền tay đi nè.
 

Ốc Sóc Hoàng Diệu

 
Đi ngang qua khu Tái Thiết Hoàng Diệu thuộc quận 4, bạn có thể thấy một quán ốc Sóc nhỏ nằm ven đường. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập người đến ăn từ khi mở cửa cho tới dọn hàng.
 
 
Menu của ốc Sóc khá đa dạng với đủ các loại ốc khác nhau, cùng những cách chế biến khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như ốc bươu xào bơ, hấp sả, nướng, hấp thái, hay ốc len xào dừa, hàu, sò lụa, sò huyết,... đều có đủ cả.
 
Mỗi món ăn ở đây được đánh giá là ngon, vừa ăn và khá nhiều, chỉ cần ăn một chút thôi là đã có thể no nê chiếc bụng đói. Từng loại ốc được chủ quán lựa chọn kĩ càng trước khi đem vào chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.
 
Nếu như cần ăn vặt giao hàng tận nơi quận 4, thì còn ngại gì không gọi ốc Sóc ngay thôi!
 

Chè Thái Tôn Đản

 
Giữa cái nóng Sài Gòn của mùa hè mà ăn một ly chè thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Nếu như ngại ra đường mà vẫn muốn ăn được chè Thái ngon thì gọi ngay chè Thái Tôn Đản nhé.
 
 
Chè Thái thơm thơm mùi sầu riêng, có vị ngọt vừa, không quá ngấy, bạn có thể gọi thêm nhiều loại thạch khác nhau nếu thích.
 
Đặc biệt giá một cốc chè lại siêu “hạt dẻ” nên bạn có thể tha hồ ăn tẹt ga mà chẳng phải lo về giá tiền đầu. Bạn cũng có thể order thêm những loại chè khác như chè khúc bạch, chè sen, chè sen nhãn,... nữa nhé!

 

Bánh mì que BMQ
 
Nhắc đến các món ăn vặt được giao tận nơi tại quận 4 thì chắc chắc không thể thiếu được bánh mì que của BMQ rồi nhỉ.
 
 
Hệ thống bánh mì que BMQ có mặt tại rất nhiều nơi trên cả nước, lại còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi thông qua ứng dụng được tải về tại địa chỉ www.banhmique.com/dl nữa chứ, quả thực còn gì tiện lợi hơn cho những ngày lười ra đường mà vẫn muốn no bụng.
 
Không chỉ có dịch vị ship hàng miễn phí đâu nhé, mà bánh mì que BMQ còn cực kì ngon, ai dù chỉ ăn một lần thôi cũng nhớ mãi không quên.
 
Vị bánh thơm thơm giòn giòn, cầm trên tay còn nóng hổi. Lớp pate bên trong thì mềm mịn, ngọt ngon, ăn cực kì đã mồm. Cho thêm chút tương ớt cay cay nơi đầu lưỡi khiến cho bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Bạn không tin ư, vậy thì hãy thử một lần cho biết nhé!
 
Nhanh tay truy cập website của BMQ tại https://banhmique.com/ hay gọi số hotline 1900555591 để đặt được bánh mì que giao tận nơi nhé !
 
Các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 4 luôn ngon - bổ - rẻ, là lựa chọn của nhiều tín đồ mê ăn ở Sài Gòn. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm thì cầm điện thoại lên và order liền đi thôi.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :