Trải nghiệm ăn vặt Sài Gòn giao hàng tận nơi


Ăn vặt từ lâu đã trở thành thói quen phổ biến của giới trẻ, là thú vui cũng như là bữa phụ không thể thiếu bên cạnh những bữa chính hàng ngày. Ở Sài Gòn, nơi mà nhịp sống trẻ ngày một hối hả, mật độ dân cư đông tập trung nhiều trường học, cơ quan thì văn hóa ăn vặt lại ngày càng phát triển. Thế nhưng, không phải lúc nào cũng có nhiều thời gian bên ngoài, tụ tập bạn bè để nhâm nhi những món khoái khẩu nên hình thức ship đồ ăn vặt gần đây trở nên rất phổ biến. Nhất là đối với dân văn phòng, tầm xế chiều khi mà dạ dày đã biểu tình, chân tay cũng chậm chạp muốn nhấm nháp cái gì đó để bổ sung năng lượng, tăng sự tập trung nhưng vẫn đang trong giờ làm. Chính vì vậy mà ăn vặt Sài Gòn giao hàng tận nơi phát triển nhanh chóng, đa dạng, trở thành kênh kinh doanh chính của không ít cửa hàng đồ ăn nhanh hiện nay. Cùng trải nghiệm ăn vặt Sài Gòn giao hàng tận nơi nhé !

Thịt xiên nướng, các loại xiên que

Cũng không hoàn toàn là món đồ ăn vặt thuần túy bởi thịt xiên và các loại xiên que nhiều dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ năng lượng từ thịt và nếu ăn cùng bánh mì, xôi thì hoàn toàn có thể thay thế bữa chính trở thành bữa ăn tiện dụng, nhanh mà đảm bảo sức khỏe và hợp túi tiền. Thịt xiên nướng và các loại xiên que thường được chế biến trực tiếp ngay sau khi nhận được yêu cầu, vậy nên khi ship đến nơi  xiên thịt vẫn còn nóng, thịt mềm và có thể ăn được ngay rất ngon, tuy nhiên cũng có thể tận dụng lò vi sóng ở công ty, trường học để quay lại cho nóng và dậy mùi thơm hơn nữa. Trung bình một xiên có giá dao động từ 5 ngàn đến 8 ngàn đồng cùng với phí ship phải chăng, thậm chí một số cửa hàng còn free ship trong bán kính vài km. Bạn hãy thử sử dụng hình thức này để có thể ăn vặt tại nhà hay nơi làm việc một cách nhanh chóng.
 
 

Cơm cháy chà bông

Đây là món ăn cứu cánh cho những cơn đói bất chợt. Do đặc tính khô, dễ bảo quản và vận chuyển mà cơm cháy chà bông rất được ưa chuộng. Từng miếng cơm cháy giòn tan, mằn mặn với chà bông và được mix thêm nhiều vị như là cơm cháy nước mắm, cơm cháy tóp mỡ cay ngọt khác nữa tạo nên món ăn rất dễ gây nghiện. Cuối buổi chiều buồn miệng mà có vài miếng cơm cháy để nhóp nhép thì cũng đủ năng lượng chiến đấu nốt với công việc rồi nhỉ.
 
 

Khô gà lá chanh

Từng nổi lên như là một trong những món đồ ăn vặt được yêu thích nhất vào dịp tết, khô gà lá chanh bây giờ phổ biến quanh năm và được quảng cáo, rao bán khắp nơi. Từng miếng gà được xé sợi, làm khô với đủ thứ gia vị mặn ngọt tạo nên một món ăn đúng nghĩa không dừng lại được khi đã trót nhâm nhi. Với ưu điểm là thời gian bảo quản lâu , không gây mùi và có thể dùng được ngay nên gà khô được nhiều dân văn phòng, các bạn học sinh sinh viên ưa chuộng.
 
 
 

Trái cây sấy

Nếu đang quan ngại về vấn đề cân nặng, nhưng vẫn không ngừng được thói quen ăn vặt thì trái cây sấy là một sự lựa chọn lành mạnh, bởi thành phần từ trái cây ít năng lượng, an toàn cho sức khỏe, với quy trình sấy khô đảm bảo hương vị vẫn giữ được nguyên vẹn. Trái cây sấy có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa nhưng nếu lựa chọn ship tận nơi, có thể mix nhiều loại với nhiều vị khác nhau phù hợp với khẩu vị mỗi người.
 

Bánh mì que Pháp BMQ

 
Bánh mì que Pháp BMQ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thử một món bánh mì thơm ngon với vỏ bánh nóng giòn, nhân pate béo thơm cùng chút sốt ớt cay cay. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp bạn có thể đặt cho mình những chiếc bánh mì nóng hổi qua app BMQ, GrapFood, Now, GoViet, Foody... chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm ăn vặt Sài Gòn giao hàng tận nơi đảm thử qua và không làm bạn thất vọng bởi được ăn bánh mì tại nhà ngon như mua ở cửa hàng.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :