Top quán ăn gia đình ngày Tết ở Hà Nội lý tưởng để tụ tập


Bạn đang cần tìm một quán ăn gia đình ngày Tết ở Hà Nội lý tưởng để tụ tập. Những quán ăn mà BMQ liệt kê dưới đây đều có điểm chung là không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn đa dạng, cách bày trí thì đẹp mắt, món ăn thì chất lượng, quan trọng hơn là giá cả hợp với túi tiền của mọi người sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
 

Quán ăn gia đình ngày Tết

Nhà hàng Phương Nguyễn

 
Có thể nói Phương Nguyễn là một trong những nhà hàng nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội. Nhà hàng có một không gian rộng, thoáng mát, đặc biệt hơn là nơi đây có các tầng được bố trí khác nhau với khu ngồi đông người hoặc không gian ngồi riêng tư.
 
 
Nếu bạn đang cần tìm một quán ăn gia đình ngày Tết thì nhà hàng này một địa điểm rất hợp lý. Với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây rộng lớn, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình có thể tụ tập quây quần bên nhau. Tiêu chí của Phượng Nguyễn không chỉ là không gian thoáng mát rộng lớn mà Phượng Nguyễn còn thu hút khách bởi những món ăn ngon, hấp dẫn, giá cả thì phải chăng và đã trở một phần thương hiệu của quán.
 
Món đặc trưng của quán mà bất kỳ thực khách nào cũng một lần thương thức qua đó là món gà nướng mật ong, ốc hấp thuốc bắc, cá quả nướng, xôi trắng Phượng Nguyễn. 

Hẻm quán

 
Với rất nhiều người khi nghe tên quán thì chắc hẳn ý nghĩ trong đầu là quán nhỏ và hẹp nằm trong góc con phố nào đấy đúng không? Đừng lo lắng rằng quán không thích hợp là quán ăn gia đình ngày Tết. Trái ngược với ý nghĩ của các bạn đó là một quán ăn có diện tích rất là lớn, thiết kế trang trí rất là đẹp đó! Dù bạn thích ngồi ngoài trời hay trong nhà thì đều rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là quán rất sạch sẽ.
 
 
Hẻm quán nổi tiếng với những món ẩm thực miền nam như lẩu cá kèo, cua sốt me, chân gà chiên mắm, cơm cháy kho quẹt… Tuy tất cả các món ăn của nhà hàng là các món ăn miền nam nhưng đầu bếp của nhà hàng đã chế biến theo khẩu vị của người miền bắc để cho hợp hơn. Chính vì thế, khách hàng đánh giá món ăn ở đây ngon và hấp dẫn.
Không gian đẹp, giá cả phải chăng, các bạn nên dành thời gian đến với quán một ngày gần nhất nhé.

Quán Kiến

 
Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn gia đình ngày Tết với những món ăn lạ thì quán Kiến là một gợi ý. Cái tên gọi của nhà hàng đã có thể cho các bạn biết nguyên liệu chế biến các món ăn của nhà hàng đó chính là kiến và thêm nữa là các loại côn trùng khác như đuông dừa, châu chấu, bọ cạp…
 
 
Nơi đây được biết như là một quán nhậu khá nổi tiếng ở Hà Nội, những món ăn ở quán này không phải ai cũng dám thưởng thức. Nhưng khi mà đã thưởng thức dù chỉ một lần rồi thì bạn sẽ cảm thấy sự đặc biệt hiếm có của nó. Đương nhiên quán tụ tập gia đình thì không thể chỉ có những món ăn như thế mà nhà hàng còn phục vụ thêm những món ăn khác như cá nướng lá dong, gà nướng mắc khén, lẩu gà măng,…

Nhà hàng 1946

 
Đúng như cái tên của nhà hàng là nhà hàng 1946, nhà hàng quán ăn gia đình ngày Tết này khá là quen thuộc với những thực khách Thủ đô. Bước chân vào nhà hàng các bạn sẽ bị chinh phục bởi không gian ấm cúng, cổ điển, vừa giản dị lại vô cùng gần gũi với mọi người.
 
 
Menu đồ ăn của nhà hàng rất là đa dạng, từ những món ăn bình dị trong bữa cơm hàng ngày như canh cua, cà pháo, đậu phụ,… đến các món ăn sang trọng hơn như các chìa vôi nướng, lẩu riêu cua…. Những món ăn tuy đơn giản nhưng được chế biến rất ngon và vừa miệng. Tìm một quán ăn gia đình ngày Tết như vậy, bạn có thể gọi theo combo gia đình hoặc có thể gọi riêng từng món. Quán có không gian rất rộng rãi và sạch sẽ.
 
Trên đây là những quán ăn bình dị mà rất là ngon tại Hà Nội dành cho những ai đang cần tìm kiếm quán ăn gia đình ngày Tết. Chúc các bạn có được những ngày tết tụ tập vui vẻ với bạn bè và gia đình.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :