Top các món ăn vặt ngon Biên Hòa không thể bỏ qua



Bạn đã từng một lần đặt chân tới Biên Hòa, nơi không chỉ đẹp về cảnh, về người mà còn với những món ăn vặt ngon nức tiếng chưa? Bạn đã biết về những món ăn đường phố tại Biên Hòa được giới trẻ ưa chuộng chưa? Nếu chưa, thì đừng ngại ngần gì mà hãy cùng BMQ tìm hiểu về top các món ăn vặt ngon Biên Hòa ngay trong bài viết dưới đây nhé. Nào, bắt đầu thôi!

Top các món ăn vặt ngon Biên Hòa

Bánh mì xíu mại ốp la

Bánh mì - món ăn cực kì quen thuộc với mọi người. Thế nhưng bánh mì ăn vặt ở Biên Hòa không phải nhân thịt heo hay pate thông thường mà bánh mì có nhân là những viên xíu mại mềm mềm, thơm thơm. Thêm vào đó là một phần trứng ốp la, ăn kèm thêm nước chấm nóng hổi, vài lát rau dưa thơm thơm là đã có bữa sáng ngon tuyệt.

Địa chỉ bán bánh mì xíu mại ốp la nổi tiếng tại Biên Hòa có thể kể đến là đường Huỳnh Văn Lũy. Thử ghé vào một quán ăn, mua cho cho mình một chiếc bánh mì và thưởng thức xem hương vị của nó khác thế nào so với bánh mì nơi khác nhé.

Xe xôi vò

Tầm khoảng 7h30 tối, nếu như bạn đi ngang qua đường Cách Mạng Tháng Tám, chỗ ngã tư giao với đường Bùi Văn Hòa thì bạn có thể bắt gặp một chiếc xe bán đồ ăn đêm nhỏ xinh, khói từ những nồi xôi bốc lên nghi ngút. 

Xôi vò ở đây cực kì ngon, nếu nói thuộc top các món ăn vặt Biên Hòa thì cũng không sai. Xôi thơm thơm mùi lá dứa quyện cùng mùi đỗ xanh, từng hạt xôi dẻo, thơm, ăn miếng nào là ấm bụng miếng đó. Ngoài ra thì bạn cũng có thể ăn xôi lá cẩm tại đây cũng cực kì hút. Gói xôi chỉ bé bé xinh xinh, ăn kèm với một chiếc bánh rán giòn rụm chắc chắn là món ăn đêm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Biên Hòa.

Chả lụi

Chả lụi nghe qua giống như món nem lụi ngoài Hà Nội và thực tế thì hai món này cũng có cách ăn gần giống nhau. Chả sẽ được nướng thành từng xiên nhỏ, đan hai xiên vào với nhau, một tay giữ, tay còn lại tuốt dần những miếng chả nhỏ đã được xiên trên qua ra đĩa. Sau đó thì ăn chả kèm theo bánh tráng cuốn, cùng một vài lát dưa chuột, xoài xanh hay rau thơm, chấm kèm với nước mắm đậu phộng, chỉ nghĩ thôi cùng thấy thèm.

Người ta không biết món ăn vặt này có từ bao giờ, thế nhưng bất cứ ai là sinh việc của Đại học Lạc Hồng chắc chắn đều biết và ăn thử qua món ngon này. Bởi dọc con đường Bửu Long có tới vài chục quán chả lụi, quán nào cũng tấp nập người ra người vào mỗi giờ tan tầm.

Bánh mì que

Nhắc đến top các món ăn vặt Biên Hòa chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên bánh mì que. Thực tế thì bánh mì que ở đâu cũng có, những mỗi nơi lại có một cái vị riêng, một chất riêng. Có lẽ người ta làm theo gần nhất với khẩu vị người dân mỗi địa phương đó. Những chiếc bánh mì que xinh xắn, chỉ to bằng hai ngón tay người lớn chụm lại, dài hơn gang tay một chút nhưng lại có sức hấp dẫn đến khó tin.

Hầu như người ta chẳng ai chỉ ăn một chiếc bánh mì que, chắc chắn phải ăn một lúc đến 4-5 cái, có khi còn nhiều hơn nữa. Câu trả lời có lẽ nằm ở vị giòn giòn, thơm thơm, chỉ có pate béo ngậy cùng chút tương ớt cay dịu, không gây ngấy. Chỉ có thế thôi nhưng cũng đủ khiến người ta cứ phải ăn hoài ăn mãi chiếc bánh mì que.

Và nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì que ngon trong top các món ăn vặt biên hòa, thì Bánh mì que BMQ là lựa chọn thích hợp và lí tưởng nhất dành cho bạn. Hãy truy cập ngay website: https://banhmique.com/ hoặc gọi đến số hotline 1900 5555 91 để tìm hiểu về bánh mì que, cũng như cách thức, nguyên liệu làm ra chúng, địa điểm bán bánh mì que BMQ ở đâu, và cách thức giao hàng đến tận nhà cực kì tiện lợi.

Hi vọng top món ăn vặt ngon Biên Hòa mà BMQ mang đến sẽ giúp cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị khi bạn đến với Biên Hòa nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :