Top những món ăn vặt tại Cần Thơ ngon nức tiếng


Cần Thơ là một địa điểm du lịch cực kì nổi tiếng sông nước miền Tây. Ẩm thực nơi đây nổi danh với nhiều món ăn đường phố cực hấp dẫn. Cùng BMQ khám phá top các món ăn vặt Cần Thơ ngon nức tiếng này nhé !
 
Khi đi du lịch bất cứ một địa danh nào, chắc chắn việc thưởng thức đặc sản địa phương, các món ăn nổi tiếng nơi đây sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể nào bỏ qua. Ẩm thực đường phố cũng là thứ mà bạn nên thử. Khi đến với Cần Thơ, với miền sông trăng non nước thơ mộng này, đừng quên dừng chân ghé lại những khu chợ nhỏ, cùng thưởng thức những món ăn vặt thú vị mà chúng tôi sẽ đề cập đến ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Top món ăn vặt Cần Thơ ngon nức tiếng nhất định phải thử

 

Cơm cháy trứng

 
Quả không hổ danh là một trong những món ăn vặt được săn đón nhất tại Cần Thơ. Cơm cháy sẽ hạ gục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Miếng cơm cháy giòn giòn, vàng ruộm trông thật đẹp mắt. Điểm lên trên đó còn có chà bông, trứng cút, lạc vừng, xoài xanh thái sợi và những nhánh rau thơm.
 
 
Giá của một phần cơm cháy trứng cũng chỉ từ 12 đến 15 ngàn đồng, cực kì rẻ. Bạn có thể tìm thấy món ăn vặt này tại các quán ăn vặt quận Ninh Kiều nhé. Rủ hội bạn thân cùng đi thường thức ngay thôi nào!

 

Bún thịt Kim Tiền

 
Cái tên bún thịt Kim Tiền cho quả thực rất độc đáo và khiến người ta tò mò. Thế nhưng đây lại là món ăn được xếp vào top các món ăn vặt Cần Thơ đó nhé. Bún thịt Kim Tiền thực chất giống như bún trộn hay bún chả ngoài Hà Nội vậy. Bún không có nước dùng, mà thay vào đó người ta sẽ ăn bún khô với thịt heo được nướng cháy, ăn kèm với rau thơm và hành khô, rắc thêm chút lạc rang và ớt tươi trông rất ngon mắt.
 
 
Một suất bún như thế chỉ khoảng 20 ngàn đồng mà no căng bụng. Vậy thì chẳng mất gì mà không đi ăn ngay một suất bún trộn kim tiền tại đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Cần Thơ thôi nào!

 

Mì hoành da heo

 
Nếu như có dịp vào Cần Thơ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món ăn này. Mì hoành hay ngoài Bắc còn gọi là mì vằn thắn, với hương vị cực kì đặc trưng. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều xe bán mì hoành trên khắp các tuyến phố tại Cần Thơ. Người ta ăn mì hoành rất nhiều, bởi vậy chẳng có gì lạ khi đây lại là top các món ăn vặt Cần Thơ.
 
Bát mì hoành da heo ở miền Tây không giống với loại mì vằn thắn ngoài Bắc. Không có thịt heo nạc hay có trứng gà, mà thay vào đó sợi mì trứng dai ngon được ăn kèm với vài ba miếng sủi cảo thơm thơm nóng hổi, rắc thêm một chút hành khô và giá đỗ, ăn với nước dùng thơm đậm mùi rau hẹ. Chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy ấm lòng. Một bát mì hoành to đùng như thế mà giá chỉ từ 15 đến 20 ngàn đồng, thật đáng để thưởng thức.
 

Ốc Hạt Dẻ

 
Nhắc đến top các món ăn vặt Cần Thơ chắc chắn không thể không kể tên các món ốc rồi.  Ốc cũng được luộc hoặc xào me, hương vị thơm ngon. Thịt ốc ngon và bùi, ăn vào những ngày thời tiết hơi lành lạnh một chút thì cực kì thích.
 
 
Nếu như bạn là fan của món ăn vặt này thì đừng quên sà ngay vào hàng ốc Hạt Dẻ bên đường, ngồi xuống thưởng thức những món ốc thơm giòn béo ngậy cùng người thân, bạn bè nhé!
 
Vậy là chúng ta vừa điểm qua một vài món ăn vặt Cần Thơ nổi tiếng. Và nếu như bạn chưa có dịp đến nơi đây và thưởng thức những món ăn này, thì vẫn còn một món ăn vặt khác vô cùng ngon mà lại quen thuộc, giá rẻ nữa, đó chính là bánh mì que. Bánh mì que thì ăn vào lúc nào cũng được nhỉ, mà bây giờ lại còn được giao hàng tận nơi nữa thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Hãy nhanh tay truy cập vào website: https://banhmique.com/ hoặc tải app BMQ tại: www.banhmique.com/dl để có thể tận hưởng những chiếc bánh mì que thơm giòn, nóng hổi, ăn mãi không chán được ship tận nhà nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :