Top bánh mì ngon Thủ Đức chắc chắn sẽ khiến bạn “xiêu lòng”


Bánh mì là một món ăn có thể ăn được sáng, trưa, chiều, tối. Có lẽ vì thế mà có vô vàn biến tấu khác nhau trong cùng một món ăn này. Trong đó phải kể đến những quán bán bánh mì ngon Thủ Đức sau đây. Sự đặc biệt trong mỗi món ăn sẽ khiến những ai là tín đồ của bánh mì hay người mê ăn vặt Thủ Đức phải trầm trồ khen ngợi. Nhất là bánh mì que Pháp BMQ vô cùng nổi tiếng đang trở thành một hiện tượng trong thời gian gần đây. Cùng khám phá nhé!

Bánh mì que Pháp BMQ | Bánh mì ngon Thủ Đức

Bánh mì que Pháp với hình dáng thon dài độc đáo, khi ăn được nướng nóng giòn thơm đậm mùi bơ sẽ khiến bạn bị hấp dẫn không thôi đó. Chưa hết đâu, điều đặc biệt còn ở bên trong kìa.  Đó chính là phần nhân pate thơm ngon hòa quyện với sốt ớt cay đặc trưng của chiếc bánh mì này được. Nếu những chiếc bánh mì tròn, ngắn đã trở nên quá nhàm chán  thì bạn hãy thử những điều mới mẻ đến từ bánh mì que xem sao nhé!
 
 
Bạn có thể mua bánh mì que Pháp quận Thủ Đức ở địa chỉ sau:
 
Đại lý nhượng quyền: 16 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thủ Đức
 
Đặc biệt vào những ngày “sâu lười” mà vẫn muốn thưởng thức bánh mì que thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng giao tận nơi. Bạn có thể mua bánh một cách đơn giản qua số hotline 1900 5555 91 hoặc qua app BMQ, các ứng dụng giao thức ăn Grab Food, Go Việt, Foody, vừa nhanh vừa tiện lợi, lại còn có ưu đãi giảm giá nữa đấy nhé.

Bánh mì chả bò Tuấn Lộc | Bánh mì ngon Thủ Đức

Bánh mì chả bò là một món ăn “thần thánh” được nhiều người kháo nhau ở quận Thủ Đức. Với giá thành khoảng 12.000 đồng/ 1 ổ bánh mì so với chất lượng thì rất xứng đáng. Bánh mì nóng giòn, thơm ngon mùi bơ nên khi đi qua bạn sẽ muốn ghé vào mua đấy.
 
 
Nhân bên trong của một ổ bánh mì được nhận xét là khá nhiều thịt, chả, tai heo, pate và còn có nước sốt thơm ngon đặc biệt nữa.Có lẽ chính vì loại nước sốt này mà người ăn cảm thấy rất dễ nuốt và không bị ngán. Đi kèm ổ bánh mì còn có chiếc khăn be bé xinh xinh và tăm xỉa răng. Như thế là đã quá đầy đủ cho một bữa ăn rồi.
 
Đặc biệt, món bánh mì chả bò là nổi tiếng thơm ngon nhất và rất được nhiều gười chọn mua đó nha. Miếng chả bò thơm giòn, kẹp trong ổ bánh mì, thêm chút nước sốt đậm đà, còn gì tuyệt vời hơn.

Bánh mì gà Hoa đất | Bánh mì ngon Thủ Đức

Đây cũng là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon Thủ Đức bạn nhất định phải ghé ăn thử đó nhé. Thoạt nhìn chiếc bánh có ngoại hình khá nhỏ con nhưng chất lượng bên trong thì rất được. Bên trong có nhân ngon, thịt gà, chả, pate, rau dưa đồ chua đầy đủ và lại còn nhiều ú ụ nữa. Nhiều khách hàng đánh giá khi ăn xong còn khá thòm thèm.
 
Ngoài ra, bạn có thể order thêm một cốc chanh dây đi kèm để ăn cho đỡ ngán nữa. Một chiếc bánh mì cùng 1 cốc chanh dây chỉ có giá là 25.000 đồng thôi nhé!

Bánh mì đặc ruột A Tèo | Bánh mì ngon Thủ Đức

Với những ai không muốn ăn bánh mì có kèm thêm nhân thì A Tèo sẽ cung cấp cho bạn một chiếc bánh mì đặc ruột nóng hổi, giòn thơm. Bánh mì ngon Thủ Đức cũng có khá nhiều địa chỉ bán bánh mì kẹp rồi thì cũng cần phải điểm qua món bánh mì A Tèo chứ!
 
 
Một ổ bánh mì nóng, giòn vào lúc xế chiều khi năng lượng một ngày đã gần tiêu hao hết là lựa chọn hợp lí. Tuy nhiên, bạn cũng cần mua thêm sữa hoặc một chai nước để khi ăn không bị nghẹn và ngán nhé. Bánh mì đặc ruột tại đây cầm rất chắc tay và nặng. Một chiếc là bạn đã cảm thấy rất no rồi.
 

Bạn là một fan cuồng của bánh mì. Bạn không ngại đường xa, không ngại nắng mưa, không ngại tốn thời gian để vất vả kiếm tiền một địa điểm ăn ngon nhưng vẫn không thấy được thỏa mãn. Vậy thì hãy ghe ngay đên những địa chỉ bán bánh mì ngon Thủ Đức ở trên đó để trị ngay cái bụng đói réo rắt hay cái miệng nhạt thếch thèm ăn nha..

 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :