Ăn sạch Thủ Đức với những món ăn vặt siêu ngon



Quận Thủ Đức là một trong những thiên đường ăn uống của hội mê ăn vặt đó nha ! Hôm nay, BMQ sẽ giới thiệu tới bạn top món ăn vặt Thủ Đức siêu ngon mà nếu lỡ bước tới đây thì nhất định phải thưởng thức.

Phá lấu Linh Đông - Thủ Đức

Phá lấu được nằm trong top món ăn vặt quận Thủ Đức. Phá lấu ở đây được cô chủ vui tính tự nấu đảm bảo chất lượng và sạch sẽ. Phá lấu được nấu khá mềm, chấm với nước me tự làm nên hương vị sẽ mang chất riêng khác với các quán khác. Phần nước phá lấu có mùi thơm nước cốt dừa, đặc biệt ăn không nghe mùi tanh, ăn kèm với mì gói hay bánh mì trong buổi chiều về đói bụng là tuyệt ngon.

Ốc hút Đại học Nông Lâm - Thủ Đức

Khi bạn ghé tới khu ẩm thực tại trường Đại Học Nông Lâm hãy thưởng thức món ốc hút này nhé. Món này được đa số các bạn trẻ rất yêu thích. Ốc có vị mặn vừa phải cùng mùi cay nhẹ nhàng, nước ốc đậm đà ăn chung với bánh đa. Một người có thể ăn được hơn 2 tô ốc hút. Nếu lỡ chân lạc bước hay ghé tới tham quan thì hãy thưởng thức ngay món này.

Ngoài ra, tại đây bạn có thể thưởng thức các món như bánh xèo, chè, ram bắp,...

Bánh bột mặn Habi - Quận Thủ Đức

Đây là một trong những món ăn vặt Thủ Đức cực ngon. Bánh ăn có vị béo béo bùi bùi, nhân thịt thơm cực kì, lớp vỏ bánh ăn giống bánh bèo. Bánh có hình dạng như chiếc bát úp ngược, trăng trắng xinh xinh, ai ai cũng đều yêu thích.

Kem xôi dừa

Đây là món kết hợp độc đáo và được cái bạn trẻ hay ăn và ưa thích nhất. Kem có vị vani cùng với xôi và sợi dừa được đặt chung với nhau trong nửa cái sọ dừa. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo bùi của kem, mềm mại của xôi và dai dai của sợi dừa. Set kèo ngay với hội bạn rồi Thủ Đức thẳng tiến thôi.
Sushi

Sushi được nằm trong top món ăn vặt Quận Thủ Đức. Những cuộn cơm đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn thích không thể rời mắt.

Thực đơn shushi đa dạng với các loại maki cơm cuộn, các loại shushi, sashimi, ngoài ra còn có bánh xèo osaka, lẩu, mì udon.

Bánh Mì Que BMQ - Món ăn vặt giao hàng tận nơi

Bánh mì que là món ăn vặt phù hợp với đa số mọi người. Bánh mì que BMQ được mọi người lựa chọn ăn vào sáng sớm trưa hoặc chiều tối nhằm giải quyết cái bụng đói của mình một cách nhanh nhất không tốn thời gian. Ở đây, bánh mì có kích thước nhỏ vừa miệng ăn, bánh mì giòn rụm mang vị béo béo, bùi bùi của pate kèm thêm vị cay của sốt ớt tự làm cực ngon.

Bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 5555 91 hoặc vào APP Bánh Mì Que BMQ http://banhmique.com/dl để để đặt mua bánh mì que pate tươi ngon thơm phức.

Nem nướng Cậu Út

Nếu bạn muốn ăn nem nướng có thể ghé tới quán nem nướng Cậu Út. Các món ăn ở đây sạch sẽ, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình. Thực đơn ở đây rất phong phú, bạn có thể gọi thêm món khác để ăn chung với món nem nướng này. Nước chấm mặn, chua và cay đã vậy còn có thêm hai loại nước chấm khác như tương đậu và tương cà. Khi khách hàng tới quán, họ đều cảm thấy món ăn vừa ngon vừa hợp khẩu vị, vệ sinh, chất lượng tốt mà thái độ phục vụ của nhân viên khiến người ăn rất hài lòng.

Hãy khám phá top món ăn vặt Quận Thủ Đức trên khi bạn ghé tới đây. Hoặc bạn có thể mua món ăn vặt qua app điện thoại như bánh mì que BMQ. Hãy để mình thư giãn với các món ăn tuyệt vời nơi đây.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :