Top 6 tiệm bánh mì ngon quận 9 ngấy ngây vị giác


Bánh mì là món ăn phổ biến của người Sài Gòn nên đi đâu khắp mọi ngõ ngách của thành phố bạn đều có thể tìm được những tiệm bán bánh mì, nhưng tất nhiên không phải tiệm nào bán bánh mì cũng ngon. Và nếu bạn đang tìm những tiệm bán bánh mì ngon ở quận 9 thì ngay sau đây là top 6 tiệm bánh mì ngon quận 9 ngất ngây vị giác BMQ gợi ý cho bạn, không thử sẽ tiếc lắm đấy!
 

Top 6 tiệm bánh mì ngon quận 9

1. Bánh mì que BMQ Pháp

Bánh mì được nhiều người yêu thích vì gọn nhẹ, dễ ăn lại có những phiên bản biến tấu mới lạ thú vị như: bánh mì thịt nướng, bánh mì gà xé, bánh mì xá xíu... và không thể không kể đến phiên bản bánh mì que thơm ngon, độc đáo. Thương hiệu bánh mì que BMQ Pháp từ lâu đã trở thành món bánh mì ăn vặt quận 9 của nhiều người, nhiều lứa tuổi. Chỉ với giá từ 9.000 - 10.000 đồng bạn đã có ngay những chiếc bánh mì nóng hổi.
Điểm nhấn của chiếc bánh này không chỉ ở ngoại hình thon dài, mà còn hấp dẫn bởi hương thơm nồng và vị béo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê tê, kích thích vị giác đến khó tả.
 
 
Bạn có thể dễ dàng mua bánh mì que BMQ ở cửa hàng số 81A Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM. Hoặc đặt bánh mì ngon quận 9 giao hàng tận nhà bằng cách gọi đến số hotline 1900 5555 9, đặt trên app BMQ, Grap Food, Go Food, Now... vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Với ưu đãi miễn phí ship cho đơn hàng từ 10 que trở lên trong bán kính 5km so với vị trí giao hàng.
 

2. Bánh mì Tuấn Mập

 
Tại quận 9 bánh mì Tuấn Mập cũng đã mở rộng các cơ sở để đáp ứng nhu cầu của thực khách với những chiếc bánh mì thơm ngon. Bánh mì Tuấn Mập luôn đảm bảo được chất lượng, ổ bánh mì ngon, nguyên liệu ăn kèm phong phú và đầy đủ như chả bò, jambong... Chỉ với giá từ 12.000 - 30.000 đồng là bạn đã có ngay một ổ bánh mì nóng hổi và đậm đà hương vị rồi.

3. Bánh mì Hồng Loan Phát

 
Nếu chưa biết đâu là địa chỉ bán bánh mì ngon quận 9 thì bạn hãy thử ghé qua bánh mì Hồng Loan Phát nhé! Bánh mì ở đây khá ngon, nóng hổi, giòn, đồ ăn kèm thì đầy đủ.
Đặc biệt với mức giá sinh viên từ 20.000 đồng trở xuống thì bạn đã có ngay ổ bánh mì giòn nóng và đậm đà. Bánh mì ở đây khá to nên chỉ cần ăn một ổ thôi là đủ năng lượng cho buổi làm việc, học hành rồi đó nha.
 

4. Bánh mì Khánh Mập

 
Với nhiều loại bánh mì đa dạng và phong phú, bánh mì Khánh Mập là một địa chỉ mà nhiều thực khách ghé đến. Bánh mì tại đây gồm có: bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt, bánh mì chả, bánh mì xíu mại...
Ngoài ra, bánh mì Khánh Mập còn có món xôi cũng khá ngon cho bạn lựa chọn để thưởng thức đổi món.
 

5. Bánh mì chảo Cô Phương

 
Nằm ở đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 bánh mì chảo Cô Phương là một địa chỉ cho bạn khi bạn muốn ăn bánh mì ngon quận 9. Tiệm bánh mì có không gian đẹp, rộng rãi mang đến cho thực khách sự thoải mái khi đến đây.
Với rất nhiều món bánh mì chảo khác nhau như: Chảo bò né, chảo xíu mại, chảo bò bít tết... tha hồ cho bạn lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình.
Mức giá dao động của món bánh mì chảo tại đây vào khoảng 25.000 - 80.000 đồng. Còn chờ gì nữa mà không đến đây thưởng thức món bánh mì chảo hấp dẫn này.
 

6. Bánh mì chảo bò né - Lê Lợi

 
Một tiệm bánh mì chảo ngon quận 9 nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là tiệm bánh mì chảo bò né số tại đường Lê Lợi, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM.
Món bánh mì chảo bò né tại đây được tẩm ướp gia vị một cách đậm đà, vị hơi ngọt, điều này làm nên sự đặc trưng trong món ăn của người miền Nam. Bên cạnh đó còn có pate, trứng ốp la, khoai tây chiên giòn tan vô cùng hấp dẫn.
Bạn có thể ăn món bánh mì chảo bò né này bất cứ thời điểm nào trong ngày, bởi món ăn này được bán cả sáng, trưa và chiều. Giá bánh dao động từ 29.000 - 40.000 đồng.
 
 
Trên đây là top 6 tiệm bánh mì ngon quận 9 ngất ngây vị giác mà BMQ muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích để có thể sẵn sàng thưởng thức những ổ bánh mì ngon quận 9.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :