No căng bụng với top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 9


Đặt món ăn bằng hình thức giao hàng tận nơi ngày càng trở nên phổ biến và mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, đặc biệt với những người bận rộn. BMQ giới thiệu cho các bạn top món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 9 được yêu thích nhất hiện nay, bạn chỉ cần order về nhà là no căng bụng luôn nha.

Ẩm thực nhà Bu

Những người yêu thích bánh bột lọc thì không thể bỏ lỡ món này. Đây là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi ở quận 9 rất “đắt show” đó nha.
 
 
Những chiếc bánh bột lọc này đều thu hút người ăn từ mùi hương đến màu sắc ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhân của bán được làm bằng những con tôm “chà bá lửa”, nấm tai mèo, đậu xanh đánh, thịt luộc.... Yêu cầu phần nhân là tôm cần được chiên đều, phải đảm bảo được thấm gia vị đặc biệt là vỏ tôm phải mềm, thịt tôm săn đều, chắc mà không bị khô.
 
Bánh bột lọc mà chấm với nước mắm mang lại cảm giác tuyệt vời không bao giờ biết chán.

Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn đang là một trong những loại bánh đang được đặt hàng nhiều nhất trong những tháng gần đây.

 
 
Bánh tráng trộn khiến vạn người mê, ăn nhiều lần mà không hề biết chán. Bánh tráng dai dai được trộn đều với dầu hành, muối tôm, xoài, rau răm, trứng cút, bò khô...
 
Bánh tráng trộn kích thích vị giác của người ăn với sự hòa quyện của nhiều vị như mặn, ngọt, chua, cay, thêm chút dai dai của bánh tráng. Ăn một lần là mê mệt mãi thôi.

Bánh su kem

Đây là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 9 đang được yêu thích nhất hiện nay. Bánh su kem chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nguyên liệu làm bánh cũng cực kỳ đơn giản như: Trứng gà, sữa tươi không đường, đường, bột ngô, bơ nhạt, bột mì, muối..
 
 
Bánh su kem có mùi rất thơm, có màu vàng nâu đều, bên trong của bánh rỗng  được nhồi đầy nhân kem béo mềm mịn thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể đun chocolate với whipping cream rồi cho bánh nhúng vào, hoặc rưới thêm lên bánh, rắc thêm các hạt cốm hay mứt tùy ý. Vừa đẹp vừa ngon vừa hấp dẫn hơn nữa.
 
Loại bánh này tạo cho bạn cảm giác ăn nhiều mà không biết chán luôn đó.

Bánh mì que Pháp

Món bánh mì que Pháp của thương hiệu BMQ sẽ mang đến cho bạn bữa sáng thơm ngon, buổi ăn vặt vui miệng vì bạn có thể ăn món bánh này mọi lúc mọi nơi.
 
 
Bánh mì que có xuất xứ tại Pháp với hình dáng thon dài đặc trưng. Được làm bằng loại bột tốt nhất, pate được chế biến từ nguyên liệu tươi sống 100%, bánh có lớp vỏ giòn, thơm, nhân bên trong béo ngậy cùng với vị ớt tươi cay cay sẽ là một món ăn vặt hấp dẫn cho bạn trong những ngày buồn miệng.

Bạn có thể đặt bánh online, giao hàng tận nơi theo số hotline 1900 5555 91 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Grab Food, GoFood để có những chương trình khuyến mãi tốt nhất.

Pizza

Pizza chính là món ăn vặt xóa tan những lúc đói của bạn vào những buổi xế chiều hay sau giờ làm việc và học tập mệt nhọc. Chính vì thế mà đây chính là món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 9 đang được đặt hàng nhiều nhất hiện nay.
 
Pizza cũng có khá nhiều loại như: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza thịt bò… Tùy từng loại pizza mà bạn có thể cảm nhận được các mùi thơm cũng như hương vị đặc trưng khác nhau. Tha hồ mà lựa chọn nhé!

Bánh bầu phô mai Hàn Quốc

Bánh bầu phô mai Hàn Quốc mới xuất hiện gần đây nhưng đã gây “bão” trong lòng các tín đồ ăn vặt đó nhé.
 
 
Bánh bên ngoài được chiên vỏ giòn, ngọt nhẹ. Vỏ bánh khá mềm được nhào nặn với bột mì, trứng gà, bơ, sữa và đường ăn không bị ngọt quá, ở giữa lại bọc thêm chút phô mai chảy béo ngậy. Bánh này phải ăn khi còn nóng giòn mới ngon, cứ ăn nguội thực sự vỏ bán sẽ bị cứng, ứ ở cổ và phomai cũng không còn nóng chảy nữa đâu nhé.

Bánh Flan

Đây là món bánh mang lại cho người dùng cảm giác mềm mịn của trứng và sữa, cảm giác bánh tan dần trong miệng khi ăn rất thú vị. Đây cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng của món bánh tráng miệng này.
 
 
Ngoài ra, hương thơm nhè nhẹ của lòng đỏ trứng kết hợp với sữa tươi thêm chút vị cà phê đắng cùng với cảm giác mát lạnh của đá xay rải trên mặt bánh làm nên sức hấp dẫn và lôi kéo được rất nhiều thực khách.
 
Trên đây là những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 9 đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Còn ngần ngại gì mà không đặt những món ăn này trong khi đói bụng vào những buổi xế chiều để thưởng thức cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nào.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :